Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 22/7: Hợi tiền bạc eo hẹp, Sửu công danh sáng sủa

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Hợi nên cân đối thu chi vì tiền bạc không mấy dư dả; Sửu công danh sự nghiệp sáng sủa, vận may tới cửa.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 22/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Đừng để bạn bè xung quanh xen vào tình cảm, đánh giá đối phương có tốt hay không thì phải dựa vào cảm nhận của bản thân, đừng nghe lời vu khống.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối tốt, sức học hỏi vẫn rất vững vàng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, bạn tiêu tiền đừng vượt quá khả năng của mình. Nếu bạn biết cách tăng thu nhập giảm chi tiêu, giữ được cán cân thu - chi thì sẽ khởi sắc hơn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 15, 31

Màu sắc may mắn: Kaki, đen, đỏ nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Khi ở bên nhau chắc chắn sẽ có những khác biệt và mâu thuẫn, nhưng chỉ cần bạn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của đối phương thì cuối cùng sẽ ngày càng tốt hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối thuận lợi, nhân duyên hợp tác khá bền vững, dù giao dịch với đồng nghiệp hay khách hàng, bạn đều được lòng mọi người, làm ăn buôn bán cũng hanh thông.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá tốt, bạn có thể ký hợp đồng kinh doanh rồi kiếm chút tiền từ đó. Tuy nhiên, bạn cũng có quá nhiều thứ phải tiêu tiền, tiền bạc tương đối eo hẹp.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 2, 24, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đỏ tím, vàng mơ.

Tuổi Dần

Tình cảm: Những cố gắng của bạn sẽ không được đối phương ghi nhận, giữa hai người sẽ xảy ra mâu thuẫn lớn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tương đối kém, nếu lãnh đạo không hỏi không có nghĩa là công việc không được báo cáo kịp thời, hãy luôn nhớ báo cho lãnh đạo biết về tình trạng công việc.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tuy không tệ nhưng đôi khi bạn lại mua phải những thứ vô bổ vì lòng tham của rẻ, cần tiết kiệm chi tiêu hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây, Tây Bắc. 

Con số may mắn: 1, 12, 25

Màu sắc may mắn: Nâu thô, nâu đậm, trắng bạc.

12 con giáp ngày 22/7: Hợi tiền bạc eo hẹp, Sửu công danh sự nghiệp hanh thông.

Tuổi Mão

Tình cảm: Nếu quan điểm không hợp nhau lắm thì cũng đừng ép buộc nữa, chia tay là lựa chọn tốt nhất.

Sự nghiệp: Hãy chăm chỉ khi cần làm việc và nghỉ ngơi khi cần nghỉ ngơi, đừng kết hợp cả hai với nhau, điều đó sẽ chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và kém hiệu quả hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, hãy từ chối những lời mời đi chơi, đi du lịch, nếu không bạn sẽ lâm vào nợ nần.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 13, 16, 25

Màu sắc may mắn: Vàng ánh kim, đỏ hồng, xanh ngọc.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Đừng vì người ngoài mà ảnh hưởng đến sự ổn định của gia đình, đừng quan tâm đến chuyện của người khác, tập trung vào bản thân, quản lý tốt mối quan hệ.

Sự nghiệp: Hãy học hỏi thêm từ những người đồng nghiệp xuất sắc, bạn sẽ thấy mỗi người đều có rất nhiều điểm sáng có thể ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho bạn trong công việc.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không tệ, do bạn làm việc công tâm, nghiêm túc, có trách nhiệm nên có thể nhận được phần thưởng tiền mặt nhất định. Có ý thức quản lý tài chính thì tiền bạc sẽ ngày càng nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 6, 21, 36

Màu sắc may mắn: Đỏ đất, cam, be.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Sự xuất hiện của đối phương không được bố mẹ chúc phúc, bạn vẫn còn một chặng đường dài phía trước trong mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Không nên trì hoãn hay phàn nàn về công việc do lãnh đạo ra lệnh mà hãy thực hiện ngay lập tức. Nếu gặp sự cố, hãy báo cáo lãnh đạo kịp thời, không tự quyết định.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay trung bình, bạn tiêu xài hoang phí, dễ trở thành người phá tài, thu nhập bên lề có thể giảm.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Bắc, Nam.

Con số may mắn: 4, 11, 24

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc, hồng nhạt, nâu.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Ra ngoài hẹn hò, bạn sẽ nhận thấy hai người có nhiều điểm chung và sở thích, thực sự rất xứng đôi vừa lứa.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn không được tốt lắm, đừng nghĩ đến chuyện trở thành ông chủ của doanh nghiệp mà ném mọi vấn đề của mình cho đồng nghiệp khác. Không ai trả tiền cho lỗi của bạn, cuối cùng bạn cần phải tự mình gánh chịu.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc không được tốt lắm, có chuyện hỏng hóc những thứ có giá trị, và bạn phải bỏ ra số tiền lớn để bù đắp. 

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 16, 17, 28

Màu sắc may mắn: Cam, đỏ đậm, nâu nhạt.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Sau khi có người yêu, bạn nên giữ khoảng cách với người khác phái, kẻo có xích mích với nhau.

Sự nghiệp: Bạn phải phát triển tư duy của bản thân, không bị giới hạn bởi những kiến thức lối mòn, có tinh thần đổi mới trong công việc thì mới có thể tiến xa hơn những người khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay khá ổn, bạn có thói quen tiết kiệm, có thể tránh được khoản thất thoát không thể giải thích được.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 16, 39

Màu sắc may mắn: Cam, xám, tím đậm.

Tuổi Thân

Tình cảm: Nếu thực sự yêu nhau thì hãy giúp đối phương trở thành bạn bè tâm giao của mình, khiến đối phương thoải mái hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình sự nghiệp tương đối kém, không làm được thì cố gắng lên, ít nhất hãy cho lãnh đạo thấy thái độ của bạn là đúng đắn, thay vì truyền năng lượng tiêu cực mỗi ngày và không hợp tác với những người khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không mấy khởi sắc, trong đầu tư sẽ có biến động nhất định, hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 13, 26, 37

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh da trời, đỏ hồng.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Thay vì suy nghĩ xem đối phương có thích mình hay không, tốt hơn hết bạn nên lấy hết can đảm để bày tỏ trực tiếp với đối phương.

Sự nghiệp: Đừng làm phiền người khác về những gì bản thân có thể làm được, ai cũng có việc cần làm, nếu bạn tạo gánh nặng cho người khác thì sẽ chỉ để lại ấn tượng xấu.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, một số hoá đơn cần thanh toán, rất mệt mỏi.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 4, 12, 26

Màu sắc may mắn: Tím nhạt, đen, trắng ngà.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Khi tâm trạng không tốt, bạn sẽ nói những lời tổn thương với người yêu, đừng làm như vậy kẻo tình cảm ngày một phai đi.

Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng cho rằng mình đúng mà nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác, biết đâu bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không tệ, việc làm ăn hợp tác với người khác sẽ khiến bạn có động lực hơn. Nhiều người tuổi Tuất nhận được đề nghị việc làm với mức lương cao hơn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 24, 36

Màu sắc may mắn: Trắng nhạt, xanh cỏ, lông lạc đà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hai người có thể thành thật nói cho nhau biết những điều mình thực sự nghĩ trong lòng, điều này sẽ khiến đối phương tin tưởng mình hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có được trạng thái công việc tương đối tốt, luôn giữ được tinh thần chiến đấu cao, tràn đầy nhiệt huyết khi đối mặt với các dự án mới.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hôm nay không được tốt cho lắm, tiền bạc tương đối eo hẹp, nên cố gắng tiết giảm nhiều nhất có thể những khoản chi tiêu không cần thiết.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 12, 34

Màu sắc may mắn: Xanh da trời, xanh lục, be.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới