Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 19/6: Tỵ thận trọng đầu tư, Ngọ vạn sự cát tường

(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay tuổi Tỵ cần chú ý, nếu muốn đầu tư phải thận trọng, bằng không sẽ bị lừa; Ngọ mọi sự đều hanh thông, thuận lợi, vui vẻ như ý.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn chưa chín chắn trong quan hệ, niềm tin chưa đủ vững chắc, khi gặp rắc rối trong quan hệ thì muốn tránh, như trẻ con không muốn giải quyết mà chỉ trốn tránh vấn đề, điều này sẽ làm cho đối tác của bạn cảm thấy rất mệt mỏi và có thể chọn từ bỏ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp trong thời gian sắp tới khá tốt đẹp, bạn nên để lại ấn tượng tin cậy cho khách hàng, đừng để khách hàng thúc giục tiến độ công việc.

Tài lộc: Tài lộc hanh thông, có thể mất cân đối thu chi gần đây, nhưng may mắn là thời cũng có một số tiền tiết kiệm nên kinh tế sẽ không quá căng thẳng. Chỉ cần bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ thì thu nhập sẽ tăng lên. Nhìn chung đầu tư nên thận trọng, ổn định.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 19, 32

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, kem, đỏ thẫm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần đây trung bình, khi xảy ra tranh chấp với đối phương thì coi như đã bấm nút tạm dừng mối quan hệ, nếu đối phương không muốn chủ động giao thiệp thì cuối cùng sẽ tan vỡ.

Sự nghiệp: Tính tình tương đối gấp gáp, trong công việc có thể xảy ra mâu thuẫn với lãnh đạo, có ý kiến ​​không hài lòng hoặc có ý kiến ​​khác về một số chính sách do lãnh đạo ban hành, có thể trao đổi riêng với lãnh đạo, đừng bàn tán công khai.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, làm việc cần cù, siêng năng. Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện lén lút kiếm tiền sau lưng cấp trên.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 23, 21, 34

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, cam, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy mất cân bằng trong mối quan hệ gần đây, vì bạn đã phải trả giá quá nhiều trong mối quan hệ này, bạn sẽ không nói cho đối phương biết nếu bạn có phàn nàn hoặc bất bình trong lòng, dần dần tình cảm sẽ phai nhạt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tồi, có thể năng lực chuyên môn của bạn không phải mạnh nhất nhưng lại cần cù hơn người khác, gặp khó khăn sẽ chủ động học hỏi, nhờ đó giành được sự ưu ái của lãnh đạo, có thể dẫn đến việc được thăng chức và tăng lương.

Tài lộc: Có thể kiếm được số tiền xứng đáng trong công việc và thu nhập bạn sẽ nhận được sẽ không ít, dư dả về tiền bạc. Đừng nghĩ đến việc kiếm tiền nhanh chóng. Điều này thường đi kèm với rủi ro.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 32

Màu sắc may mắn: Xanh lam, tím đậm, xám.

12 con giáp ngày 19/6: Tỵ thận trọng đầu tư, Ngọ vạn sự cát tường.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt, bạn nên chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, ví dụ như bạn có thể đành tặng bất ngờ cho đối phương. Gây ấn tượng với bên kia qua các chi tiết, đảm bảo rằng bên kia cảm nhận được tình yêu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gần đây khá tốt, mặc dù bạn sẽ gặp phải một số khách hàng dùng tiểu xảo và phát hiện ra nhiều sai sót trong kế hoạch nhưng bạn không hề phàn nàn mà chăm chỉ, cẩn thận theo yêu cầu của họ, làm cho khách hàng rất hài lòng và mang lại nhiều lợi ích hơn.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, thời gian gần đây thu nhập giảm sút khiến kinh tế căng thẳng, thấy bạn bè xung quanh thành công trong sự nghiệp, có thể nôn nóng nhưng không được vội vàng như vậy. Nên tìm kiếm sự ổn định thay vì nhanh chóng.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 26

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh biển, kaki.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, đôi bên yêu thương nhường nhịn nhau, cả hai là người hiểu chuyện.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gần đây nhìn chung khá tốt, có thể giải quyết vấn đề mang lại lợi ích lớn cho công ty, vì vậy bạn cũng có được cơ hội tăng lương.

Tài lộc: Không tệ, bạn luôn có dũng khí và tầm nhìn xa để kiếm tiền, chỉ cần bạn thích thì ngày càng có nhiều dự án trúng thầu thành công, những dự án này mang lại nguồn thu nhập cũng rất đáng kể.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 12, 24, 36

Màu sắc may mắn: Vàng hổ phách, kem, vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Tình cảm ở mức trung bình, sắp tới có thể gặp được người ưng ý nhưng không hợp để kết thân, nếu cảm thấy rất thích và muốn tiếp tục phát triển thì phải học cách chịu thiệt, nếu không chia tay là lựa chọn tốt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, tính tình hoạt bát, nhưng nếu ở nơi làm việc nói chuyện quá nhiều, dễ bị hiểu lầm là buôn dưa lê chuyện tầm phào hay bè phái. Tạo ra một số bầu không khí tiêu cực sẽ khơi dậy sự bất mãn của người lãnh đạo.

Tài lộc: Tài lộc nói chung là tốt đẹp, phải nắm bắt thời cơ, sắp tới sẽ có đối tác đồng điệu hơn với mình, nếu ký hợp đồng thành công với đối phương thì việc kiếm tiền sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 26, 53

Màu sắc may mắn: Nâu, trắng nhạt, xanh đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, để tăng cường mối quan hệ giữa đôi bên, ngày thường bạn cũng nên mua một vài món quà nhỏ, nếu đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ thì có thể mua những món quà có giá trị.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn không tệ, gần đây trí tuệ cảm xúc cao của bạn đóng vai trò quan trọng ở nơi làm việc, bạn có thể là người thúc đẩy tích cực trong công việc, không chỉ có thể truyền cho đồng nghiệp nguồn năng lượng tích cực, nâng cao hiệu quả công việc, mang lại lợi ích cho công ty.

Tài lộc: Có một số kỹ năng quản lý tài chính cũng sẽ cho phép bạn duy trì một nền tảng tốt cho tình hình kinh tế của mình. Không có áp lực tài chính thì có thể đầu tư một số tiền, để ngày càng dư dả hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 18, 24

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, trắng bạc, xám đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Vận trình tình cảm không tệ, hai người có thể chia sẻ nhiều chuyện với nhau, khá tin tưởng nhau, cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Sự nghiệp: Sự nghiệp gần đây nhìn chung là tốt, trong làm việc nhóm quan trọng nhất là phối hợp ăn ý, nếu có ý kiến ​​khác nhau khi bàn bạc công việc thì phải học cách đưa ra những nhận định chính xác dựa trên những thông tin đối phương hiểu được, đừng vội vàng bác bỏ ý kiến ​​của người khác, nếu không rất dễ đánh mất giải pháp tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, trong các mối quan hệ xã giao cũng nên học cách từ chối những cuộc tụ tập không cần thiết, nếu không sẽ dễ bị hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 8, 12, 25

Màu sắc may mắn: Kaki, xanh lá mạ, đỏ hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần đây khá tốt, có thể bạn chưa chắc chắn lắm với nửa kia của mình hoặc cảm thấy nửa kia không đủ chung thủy, có thể nảy sinh nghi ngờ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, mối quan hệ giữa cá nhân và công việc gần đây có thể hơi phức tạp nhưng đến thời điểm quan trọng vẫn phải nghe theo ý khách hàng, không nên kích động mâu thuẫn với khách hàng.

Tài lộc: Vận may không tồi, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội kiếm tiền nào, người khác nhìn ra cơ hội kiếm tiền không rõ ràng nhưng có thể khiến bạn thu được rất nhiều, bạn phải luôn duy trì nhiệt huyết kiếm tiền và xây dựng quan hệ đối tác tốt.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 21, 23, 35

Màu sắc may mắn: Xanh coban, ngà voi, xanh đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận trình tình cảm rất tốt, gần đây rất có thể sẽ xuất hiện một đối tác khiến bạn rất ưng ý, hãy chủ động chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, gặp điều gì không vừa ý trong công việc thì đừng chỉ biết than thở, mọi rắc rối có thể do năng lực chuyên môn của bạn mà ra, bạn phải tự mình thay đổi và giải quyết vấn đề gặp phải.

Tài lộc: Đường tài lộc nhìn chung tốt, giữ được thái độ lạc quan khi kiếm tiền và làm việc, dù khởi đầu có đôi chút khó khăn nhưng càng về sau tình hình càng tốt, cần tránh xa một số người không làm đúng công việc của họ, thời gian và cơ hội luôn có hạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, xanh cỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tài lộc ở mức trung bình, thời gian gần đây thường xuyên xảy ra cãi vã với người bạn đời do một số công việc tẻ nhạt trong cuộc sống. Hai bạn phải học cách bình tĩnh với nhau, hãy giao tiếp chứ không nên chiến tranh lạnh.

Sự nghiệp: Sự nghiệp không tệ, gần đây làm việc rất chăm chỉ, sự nghiệp ngày càng xuất sắc, khi tài vận ngày càng khởi sắc thì lượng khách hàng tự nhiên sẽ tăng lên, phúc lộc vô cùng.

Tài lộc: Đừng keo kiệt khi kinh doanh, làm ăn có lương tâm thì hãy hào phóng, sẽ thu hút được khách hàng. Làm ăn cũng cần phải khéo léo sử dụng kỹ năng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 9, 27

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng ánh kim, xám nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần đây ở mức trung bình, có thể sau một thời gian dài bên người yêu, bạn sẽ cảm thấy hơi buồn chán với trạng thái này, có thể muốn lựa chọn ra đi, nhưng nhất định phải thẳng thắn với đối phương, đừng viện cớ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt, gần đây có thể có những cơ hội việc làm bất ngờ, có thể thử thách bản thân và nắm bắt cơ hội này, đây cũng là cơ hội tốt để rèn luyện và nâng cao khả năng của mình.

Tài lộc: Tài lộc không tồi, ở nơi làm việc có thể được quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng kiếm tiền, công việc làm ăn phụ phát triển suôn sẻ hơn, có thêm phần thưởng xứng đáng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 0, 8, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, xanh lá tre, trắng bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới