Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 18/6: Dậu rủng rỉnh tiền bạc, Thìn thăng tiến thuận lợi

(VTC News) -

Theo Sohu, tuổi Dậu hôm nay có tài vận sáng, thu nhập tăng lên, chi tiêu thoải mái; người tuổi Thìn nếu thu phục được lòng người thì thăng tiến cực kỳ thuận lợi.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 18/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Vận trình tình cảm ở mức chấp nhận được. Trong quá trình hòa hợp với đối phương, bạn nên tìm hiểu thêm về đối phương, chẳng hạn như đối phương thích hay không thích điều gì. Điều này có thể nâng cao mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, việc có thêm đồng nghiệp mới có thể ảnh hưởng đến việc sắp xếp và vị trí công việc ban đầu, vô hình trung đẩy lên sự cạnh tranh nơi công sở, đó là một loại quy luật sinh tồn.

Tài lộc: Không tệ, sự nghiệp gần đây sẽ có bước phát triển vượt bậc, dễ được người khác giúp đỡ hoặc quý nhân phù trợ, có khả năng thăng quan tiến chức, tăng lương. Cũng có những công việc bán thời gian khác nên sẽ có thêm thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 19, 45

Màu sắc may mắn: Trắng vỏ sò, kem, xanh ngọc.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Trong tình yêu, dù là một quá trình không ngừng thử thách đối phương nhưng bạn phải nhớ có chừng mực, nếu không có thể phản tác dụng và trở thành sự ép buộc, từ đó khơi dậy mâu thuẫn giữa hai bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp khá tốt, có khả năng trở thành người dẫn đầu nhưng đừng quá vơ vét mà vượt quá quyền hạn của mình, việc thăng tiến cần phải có quá trình. Về một số vấn đề chuyên môn, bạn phải không ngừng củng cố và cập nhật khả năng của bạn.

Tài lộc: Nhìn chung là tốt, nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn có thể chọn dựa vào khách hàng để mở rộng thêm khách hàng. Tất nhiên, bạn phải đầu tư vào xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, điều này cũng có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Kiên định trong công việc sẽ có lợi nhuận về tài chính.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 23, 21, 42

Màu sắc may mắn: Trắng, cam, vàng ánh kim.

Tuổi Dần

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần đây không tệ, muốn tình cảm bền chặt hơn với đối phương thì nhất định phải tìm chuyện để tâm sự, chủ động tìm đề tài, thỉnh thoảng nói chuyện ngọt ngào, chủ động chia sẻ. 

Sự nghiệp: Đừng quá kỳ vọng vào mối quan hệ giữa đồng nghiệp nơi làm việc, cố gắng hòa thuận hòa thuận không cãi vã, cần nhẫn nhịn một chút là có thể tránh được những rắc rối làm giảm hiệu quả công việc.

Tài lộc: Ở mức trung bình, dù muốn kiếm tiền nhưng kỹ năng tốt thôi chưa đủ, nếu muốn thu hút nhiều khách hàng, bạn có thể thử thay đổi chiến lược tiếp thị của mình. Có thể phát sinh chi phí do tai nạn thương tích. Nên tránh hợp tác làm ăn, dễ hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 25

Màu sắc may mắn: Xanh biển, đỏ thẫm, xám xanh.

12 con giáp ngày 18/6: Dậu rủng rỉnh tiền bạc, Thìn thăng tiến thuận lợi.

Tuổi Mão

Tình cảm: Sắp tới có thể xảy ra một số xích mích nhỏ, nhưng xích mích này có thể là vấn đề quan trọng, lúc này phải có người lý trí, nếu không sẽ rơi vào bạo lực lạnh, kết thúc mối quan hệ.

Sự nghiệp: Nhất định phải duy trì nhiệt tình, tự thúc đẩy mình tiến lên, có người nhờ vả trong công việc thì có thể giúp một tay, đây cũng là cách tốt nhất để mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tài lộc: Trong thời gian sắp tới, bạn có thể cảm thấy việc kiếm tiền là một việc rất căng thẳng và phải nỗ lực để cải thiện hiệu suất làm việc của mình. Đừng tiêu xài một cách mù quáng, chỉ chi tiêu cho những việc cần thiết.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 35

Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh biển, đỏ đất.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Gần đây, người bạn đời của bạn có thể chú ý hơn đến những lễ nghi hay ngày kỷ niệm. Trong những cuộc trò chuyện hàng ngày, bạn có thể viết ra những điều đối phương muốn hoặc thích để tạo bất ngờ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn nên chú ý giữ gìn hình tượng, tăng cường khả năng giao tiếp với người khác, bạn giỏi nhưng nếu học cách thu phục lòng người, sẽ thuận lợi hơn nhiều trong việc thăng tiến.

Tài lộc: Vận tài vượng phát, nâng cao nhiệt tình kiếm tiền, có thể thay đổi hiện trạng, hãy thử hỏi ý kiến ​​của bạn bè, biết đâu công việc của bạn sẽ dần suôn sẻ.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 12, 24, 32

Màu sắc may mắn: Màu nude, màu trắng sữa, vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Tài lộc bình thường, dù đôi bên đều có dự định tiếp tục phát triển hơn nữa nhưng cũng nên suy nghĩ về kế hoạch cuộc sống của mình để tránh những xung đột liên miên trong tương lai do những mong muốn và mục tiêu khác nhau.

Sự nghiệp: Dạo này làm việc có vẻ nhiều nhưng hiệu quả hoàn thành công việc có vẻ không còn cao như trước, nên phân bổ năng lượng hiệu quả và phân bổ hợp lý. Đây cũng là rèn luyện của những người có năng lực làm việc tốt.

Tài lộc: Tài lộc ở mức trung bình, bạn có thể muốn tăng thu nhập thông qua công việc bán thời gian nhưng công việc bán thời gian cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 26, 53

Màu sắc may mắn: Vàng, trắng nhạt, xanh lá cây đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Sắp tới có thể có dự định chung sống với người bạn đời, khi sống chung có thể phối hợp phân chia việc nhà, nhớ khẩu vị ăn uống, thói quen sinh hoạt của nhau. Đây cũng là một quá trình cần phải cùng nhau thực hiện.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, công việc do lãnh đạo giao có thể gây áp lực cho bản thân, dễ mắc sai lầm, nhớ tìm hiểu kỹ ý của lãnh đạo trước khi bắt tay vào công việc.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tồi, gần đây có tiềm năng phát triển trong công việc, được khách hàng trực tiếp công nhận hiệu quả làm việc, thăng chức, tăng lương cũng chỉ là chuyện gần.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 18, 56

Màu sắc may mắn: Trắng, đen bạc, xám đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tốt đẹp, không nên câu nệ, không nên kiêu kỳ, khi hai bên cãi nhau phải nhớ đừng bất phân thắng bại kẻo hư hao tình duyên.

Sự nghiệp: Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ, bạn phải nâng cao khả năng chuyên môn, làm việc không được chần chừ, nhất là khi khách hàng yêu cầu, thắc mắc.

Tài lộc: Để tránh tình trạng tiêu xài hoang phí vượt mức, bạn nên tiêu dùng hợp lý trong mức kinh tế có thể chi trả, nếu không rất dễ khiến bản thân cạn kiệt tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 5, 12, 36

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh ngọc, vàng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Khi gặp được người ưng ý và muốn phát triển, nếu không tìm được chủ đề chung thì có thể bắt đầu cùng bạn của đối phương tìm hiểu. Đây là nền tảng quan trọng xây dựng các mối quan hệ.

Sự nghiệp: Nhiệm vụ công việc tăng đột biến khiến bạn mệt mỏi, lúc này cần sắp xếp nội dung công việc, ví như giải quyết cùng một loại công việc, bạn có thể sắp xếp chúng lại với nhau, công việc quan trọng nên được hoàn thành trước.

Tài lộc: Phân bổ tiền bạc hợp lý hơn, có thể tự thưởng cho mình những hưởng thụ vật chất, đi ăn hàng quán mua sắm cũng có cơ hội để thư giãn. Tuy nhiên tránh chi tiêu quá nhiều cho những món đồ chơi không cần thiết.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 21, 23, 25

Màu sắc may mắn: Vàng đào, ngà, nâu.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Đang khá nhạt nhẽo, hãy hâm nóng cảm xúc bằng cách xem một bộ phim mới cùng nhau, đi dạo sau bữa tối để nói về những điều thú vị đã xảy ra gần đây hoặc mua quà tặng bất ngờ cũng là một lựa chọn tốt.

Sự nghiệp: Công việc tương đối khả quan, hiệu quả cải thiện rất nhiều, được khách hàng đón nhận, sẽ có dự án mới nhưng có thể gặp trở ngại trong việc triển khai, đừng nóng vội mà hãy hợp tác với nhóm để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, sắp tới tiền bạc thu về sẽ cải thiện rất nhiều, ngân khố cũng lớn dần, học cách quản lý tiền bạc. Bên cạnh đó, thu nhập cao hơn cho phép học thêm, năng lực chuyên môn vững vàng hơn cũng có lợi cho việc kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Tím, hồng đào, xanh cỏ.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Không hài lòng trong cuộc sống dẫn đến tâm trạng không tốt và cũng ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên, đặc biệt chú ý lời ăn tiếng nói, đừng bao giờ để cơn nóng giận làm mờ mắt.

Sự nghiệp: Trong giai đoạn đầu, bạn đam mê và nhiệt huyết với công việc, hãy tiếp tục tích lũy sức lực của bản thân, sắp mở ra một bước đột phá mới trong công việc và hình thành một bước nhảy vọt về chất, có thể là thăng chức, tăng lương.

Tài lộc: Vận trình tiền bạc, lợi nhuận gần đây không tệ, thu nhập tăng lên, chất lượng cuộc sống tốt hơn, có thể vay để mua nhà nhưng cũng nên chú ý vấn đề ký kết hợp đồng, đừng hời hợt.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. 

Con số may mắn: 3, 16, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ mận, vàng, đỏ nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Trong quá trình yêu nửa kia, nhớ đừng trả giá một cách mù quáng, dễ dẫn đến mất cân bằng trong quan hệ đôi bên, giữ sự bình đẳng, đôi bên như nhau là cách tốt nhất để hòa hợp.

Sự nghiệp: Đừng để bị người khác làm ảnh hưởng, cứ làm theo những gì mình cho là đúng, nhất là tự mình khởi nghiệp, rất có thể sẽ có quý nhân giúp đỡ, chỉ cần bạn nắm bắt tốt thì sẽ được.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, có thể hoàn thành tốt công việc hiện tại, không cần phải đến thành phố lớn mới có thể phát triển tốt hơn, phải biết lựa chọn nơi phù hợp với mình, nắm bắt đúng thời điểm và bạn có thể nhận được lợi nhuận tốt.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 6, 8, 11

Màu sắc may mắn: Xanh chuối, xanh lam, xám.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới