Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không phải bất khả thi

(VTC News) -

Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm của đội tuyển Việt Nam trong việc giành điểm trước Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Sau lượt trận, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa có điểm nào. Dù vậy, màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước các đối thủ mạnh hơn cũng có những điểm tích cực.

"Tôi nghĩ sau những trận đấu vừa rồi đội tuyển Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Đây là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng để giành điểm số đầu tiên", tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ về mục tiêu giành điểm số đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á.

Tiền vệ Xuân Trường

Trước Xuân Trường, các cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam khi trả lời phỏng vấn ở lần tập trung này đều có những phát biểu tương tự. Nhật Bản rõ ràng có trình độ vượt trội so với đội tuyển Việt Nam, nhưng dù thế nào thì HLV Park Hang Seo và các học trò cũng phải có sự chuẩn bị tốt nhất về kỹ chiến thuật cũng như tinh thần quyết tâm để tiếp đón đối thủ này.

"Trong những buổi tập vừa qua, chúng tôi đã rút kinh nghiệm trong những trận đấu trước đó. Điều chúng tôi cần phải làm là sự tập trung cao độ hơn trong các tình huống trên sân, khi có bóng phải chơi nhanh hơn nữa. Cho nên, chúng tôi đang cố gắng khắc phục những điều này trong những bài tập", Xuân Trường cho biết.

"Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ đã xem qua những đoạn băng về các trận đấu của đội tuyển Nhật Bản. Tất nhiên, mọi người đều biết Nhật Bản là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu châu lục. Ở trận đấu sắp tới gặp Nhật Bản trên sân nhà, cá nhân tôi nghĩ chúng ta cần phải chơi chặt chẽ hơn nữa, phòng ngự kiên cường hơn nữa và chờ đợi thời cơ để phản công".

Tiền vệ của CLB HAGL cũng nhấn mạnh rằng đội tuyển Việt Nam hiện tại đang dành toàn bộ sự tập trung cho 2 trận đấu trước mắt trong tháng 11, sau đó mới tính đến AFF Cup diễn ra vào tháng 12.

Đội tuyển Việt Nam còn 6 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Sau những gì thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện ở những lượt trận trước, khả năng giành điểm không phải là không có, nhất là khi đội tuyển Việt Nam còn tới 4 trận sân nhà.

Minh Ngọc

Tin mới