Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Campuchia trên kênh nào?

(VTC News) -

Đội tuyển Thái Lan sẽ đọ sức với Campuchia trong trận hạ màn bảng A AFF Cup 2022 lúc 19h30 hôm nay 2/1.

Đối thủ của đội tuyển Thái Lan trong trận hạ màn vòng bảng AFF Cup 2022 là Campuchia. Trận đấu Thái Lan vs Campuchia diễn ra lúc 19h30 hôm nay 2/1, được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT Play và các kênh VTV2, VTV5, VTV Cần Thơ. VTC News cập nhật mới nhất diễn biến, kết quả trận đấu, mời các bạn chú ý đón xem.

Sau 3 trận đã đấu, Thái Lan đang dẫn đầu bảng với 7 điểm. Indonesia nhì bảng với 7 điểm, hiệu số bàn thắng bại kém Thái Lan. Campuchia đứng thứ ba với 6 điểm. Đội bóng của HLV Keisuke Honda sẽ đi tiếp nếu đánh bại Thái Lan trên sân Rajamangala. 

Động lực nguyên vẹn giúp đội tuyển Campuchia sẽ vào trận tối nay với tinh thần quyết tâm cao độ. Tại AFF Cup 2022, đội bóng của HLV Keisuke Honda đang chơi tiến bộ.

Đội tuyển Thái Lan sẽ giành 3 điểm? 

Campuchia đánh bại Philippines 3-2 trong trận đấu thể hiện lối chơi tấn công máu lửa và đa dạng. Sau thất bại 1-2 trước Indonesia, đội tuyển Campuchia lại thắng đậm Brunei 5-1 để nuôi hy vọng vào vòng sau.

Tuy nhiên, kiểu đối thủ chơi tấn công thuần túy và muốn áp đặt thế trận như đội tuyển Campuchia lại không phải chướng ngại khiến Thái Lan phải lo âu. Dưới thời HLV Honda, Campuchia chơi kỹ thuật và tự tin hơn. Song, để phục vụ cách đá kiểm soát bóng, đội bóng có biệt danh "Chiến binh Angkor" phải đẩy cao đội hình để triển khai lối chơi.

Điều này khiến đội tuyển Campuchia thường xuyên để lộ khoảng trống sau lưng các hậu vệ để đối thủ khai thác. 9 trận gần nhất, Sieng Chanthea cùng đồng đội thủng lưới 19 bàn. Lần giữ sạch lưới gần nhất của đội tuyển Campuchia đã diễn ra vào ngày 15/12/2021, khi đội bóng này thắng 3-0 trước Lào.

Hàng thủ mỏng manh cộng với kinh nghiệm non nớt là lỗ hổng mà đội tuyển Campuchia khó khỏa lấp trước Thái Lan. Đối diện với một đội bóng kiểm soát bóng thuần túy và dễ để lộ khoảng trống như Campuchia là một Thái Lan tinh quái, lão luyện và rất giỏi khai thác không gian.

3 điểm và ngôi đầu bảng là mục tiêu nằm trong tầm tay đội tuyển Thái Lan ở trận hạ màn bảng A AFF Cup 2022.

Hồng Nam

Tin mới