Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

X-Light gây ấn tượng mạnh tại Vietnam Motor Show 2024

15:54 28/10/2024 Xe
(VTC News) -

Triển lãm VMS 2024 cũng như X-Light đã để lại nhiều ấn tượng cho khách tham quan với quy mô hoành tráng và nội dung đặc sắc.

Ngoài trải nghiệm các dòng xe mới từ Toyota, Mitsubishi, BYD, MG…, đây còn là cơ hội khách hàng được trải nghiệm trực tiếp hơn 14 sản phẩm đèn tăng sáng X-Light ngay trong khuôn khổ triển lãm.

Tại khu Phụ tùng và Linh kiện, gian hàng đèn tăng sáng X-Light nổi bật với những sản phẩm công nghệ tăng sáng ấn tượng. Trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm, khu trưng bày sản phẩm X-Light luôn chật kín khách tham quan đến trải nghiệm trực tiếp.

Đông đảo khách hàng trải nghiệm hơn 14 sản phẩm X-Light được trưng bày tại triển lãm.

Trong triển lãm, khách hàng đánh giá cao các sản phẩm mới ra mắt như Bi Led X-Light V20 Base với tính năng đổi màu RGB qua APP trên điện thoại, Bi Led mini X-Light V12 Hyper cực kỳ nhỏ gọn với chân H4 thuận tiện thay thế, Bi Led X-Light 911 với ánh sáng đột phá…phù hợp cho việc di chuyển trong nhiều điều kiện phức tạp.

Với những bộ test đèn di động chuyên nghiệp được X-Light trang bị trực tiếp tại triển lãm, khách hàng không khó để chọn được sản phẩm độ đèn ưng ý cho đúng nhu cầu tăng sáng của mình.

Thông tin liên hệ: X-Light - Thương hiệu tăng sáng quốc dân

Hotline: 1900 9365 - 0363 365 365 - 0365 365 179  

Website: https://x-light.vn/

Cộng đồng Độ đèn: https://www.facebook.com/groups/GtrVietNam

Hà An

Tin mới