Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 9/8: Tuổi Thìn công việc thăng tiến

(VTC News) -

Vận trình công việc thăng tiến, tuổi Thìn có thể phải làm thêm giờ nhưng kết quả thu được sẽ không làm bạn thất vọng.

Tuổi Tý

Vận trình công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, hãy chú ý tới phương pháp làm việc, đừng chạy theo xu hướng. Tình hình tài chính tăng lên, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Vận trình tình cảm ảm đạm, thăng thua không quan trọng trong tình yêu, quan trọng là bạn phải biết nhẫn nhịn, nhún nhường và biết lắng nghe. 

Tuổi Sửu

Công việc của bạn chỉ diễn ra ở mức trung bình, đôi khi bạn cũng cần phải biết cách từ chối. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn khi đầu tư. Về tình cảm, bạn nên mạnh dạn hơn để bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Sức khỏe của bạn tăng lên, chất lượng giấc ngủ của bạn được cải thiện. 

Tuổi Dần

Công việc của bạn diễn ra ổn định, mối quan hệ giữa các đồng nghiệp hài hòa. Vận trình tài lộc của bạn hôm nay khá mong manh, vì vậy dù có cơ hội bày ra trước mắt thì bạn cũng đừng quá tham lam. Về tình cảm, bạn nên thấu hiểu và bao dung hơn với người yêu. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn không nên uống quá nhiều rượu bia. 

Tuổi Mão

Vận trình công việc của bạn giảm sút, bạn dễ từ bỏ cơ hội việc làm hoặc cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Tình hình tài chính giảm sút, bạn nên cẩn thận khi thay đổi hướng kiếm tiền. Về tình cảm, các cặp đôi dễ phàn nàn về nhau, mối quan hệ giữa hai bạn trở nên ngột ngạt, khó chịu. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng. 

Tuổi Thìn

Vận trình công việc thăng tiến, bạn có thể phải làm thêm giờ nhưng kết quả thu được sẽ không làm bạn thất vọng. Vận trình tài chính tăng lên, bạn có nhiều hướng kiếm tiền, thu nhập đang dần được cải thiện. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

 

Tuổi Tỵ

Bạn nhiệt huyết trong công việc và bạn có thể gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể. Về tình cảm, lời tỏ tình của bạn có thể bị đối phương từ chối phũ phàng. Sức khỏe của bạn giảm sút, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng mất ngủ.

Tuổi Ngọ

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn kẻo phạm phải sai lầm. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý tới phương pháp kiếm tiền, không nên quá vội vàng. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn có thể làm mất lòng người yêu. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng kẻo bị cảm nắng. 

Tuổi Mùi

Vận trình công việc của bạn tăng lên, bạn nên tập trung cao độ, nâng cao hiệu quả công việc. Tình hình tài chính ổn định, Mùi biết cách quản lý thu chi nên cuộc sống của bạn khá thoải mái. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi đang chìm trong mật ngọt của tình yêu. Sức khỏe của bạn tăng lên, tập thể dục là tốt tuy nhiên bạn đừng tập quá sức. 

Tuổi Thân

Công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn dễ bỏ qua cơ hội để phát triển sự nghiệp. Về tài chính, bạn chi tiêu khá hoang phí, tuy nhiên dường như bạn đang quên mất việc kiếm tiền. Vận trình tình cảm giảm sút, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng lạnh nhạt. Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, các căn bệnh cũ có dấu hiệu thuyên giảm. 

Tuổi Dậu

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Về tài chính, bạn nên cẩn thận kẻo mất tiền. Về tình cảm, bạn nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, tranh thủ hâm nóng tình cảm đôi lứa. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, ăn quá nhanh sẽ ảnh hưởng tới đường tiêu hóa. 

Tuổi Tuất

Công việc của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn đừng ngại hợp tác với những người xung quanh. Tình hình tài chính tăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Về tình cảm, những người độc thân vẫn mãi chưa tìm được đối tượng phù hợp để hẹn hò. Sức khỏe của bạn tăng lên, tình trạng da được cải thiện. 

 

Tuổi Hợi

Công việc của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi, mối quan hệ xã hội được mở rộng. Về tài chính, bạn có định hướng kiếm tiền rõ ràng, thu nhập đang dần dần được cải thiện. Về tình cảm, mối quan hệ của bạn với nửa kia có thể bị chỉ trỏ, đàm tiếu, nhưng bạn đừng quan tâm, hãy lắng nghe trái tim mình. 

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới