Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 25/8: Tuổi Thân hao tiền tốn của

(VTC News) -

Tình hình tài chính sa sút, tuổi Thân có dấu hiệu hao tài tốn của trong ngày 25/8 này, vì thế bạn nên cẩn thận hơn.

Tuổi Tý

Bạn được quý nhân giúp đỡ nên công việc diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tình hình tài chính khởi sắc, thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, nếu thích ai đó thì bạn đừng chần chờ nữa mà hãy mạnh dạn bày tỏ. Về sức khoẻ, bạn nên hạn chế ăn thịt, hãy ăn rau củ quả nhiều hơn. 

Tuổi Sửu

Nếu thay đổi phương pháp làm việc, chắc chắn công việc của bạn sẽ thuận lợi, hiệu quả công việc tăng lên. Bạn có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập, quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt hay không mà thôi. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, cảm giác được theo đuổi khiến bạn cảm thấy thích thú. Sức khỏe của bạn ổn định, không có gì đáng lo ngại. 

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc của bạn hanh thông, những người làm lãnh đạo sẽ chiếm được lòng tin của nhân viên. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn đừng tham lam quá mức kẻo “tham thì thâm” đấy. Về tình cảm, bạn hãy chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương. Sức khỏe của bạn giảm sút, nên hạn chế uống rượu bia và uống nhiều nước lọc hơn. 

 

Tuổi Mão

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, sức cạnh tranh tại nơi làm việc tăng lên khiến bạn khá căng thẳng. Bạn có thêm cơ hội để kiếm tiền, cải thiện thu nhập từ công việc bên ngoài. Về tình cảm, nếu không rạch ròi trong các mối quan hệ, rắc rối có thể sắp xuất hiện. Về sức khỏe, bạn nên ăn ít đồ ngọt và uống nhiều nước. 

Tuổi Thìn

Bạn có đối thủ tại nơi làm việc, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn, đừng chủ quan. Tình hình tài chính tăng tiến, thu nhập của bạn được cải thiện. Vận trình tình cảm tươi sáng, người ấy sẽ quan tâm tới bạn nhiều hơn. Sức khỏe của bạn rất kém, khả năng cao bệnh cũ sẽ tái phát. 

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Tuy nhiên tình hình tài chính tăng tiến, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá, lại có thêm vài khoản thu bất ngờ. Vận trình tình cảm tăng cao, bạn nên nghe theo lời khuyên của những người lớn tuổi về chuyện hôn nhân. Bạn nên chú ý hơn tới cách giảm cân để đảm bảo an toàn. 

Tuổi Ngọ

Nơi làm việc của bạn có một vài thay đổi nhưng đều theo hướng tích cực, đem lại kết quả tốt cho bạn. Tình hình tài chính khởi sắc, việc kiếm tiền của bạn dễ dàng, ít gặp rắc rối hơn so với thời gian trước đó. Chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp, mối tình của bạn khiến những người xung quanh phải đỏ mắt ghen tị. Sức khỏe của bạn suy giảm, bạn hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi. 

Tuổi Mùi

Bạn dễ bị phân tâm khi làm việc, hiệu quả công việc giảm sút nên bạn hãy cẩn thận hơn. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên học cách quản lý chi tiêu kẻo thâm hụt vào khoản tiền tiết kiệm. Về tình cảm, nếu bạn sai, hãy chủ động xin lỗi đối phương. Sức khỏe của bạn được cải thiện nhờ thường xuyên tập thể dục thể thao. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, do dù gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn cũng đều được những người xung quanh giúp đỡ. Tình hình tài chính sa sút, có dấu hiệu hao tài tốn của, bạn nên cẩn thận hơn. Vận trình tình cảm chỉ ở mức trung bình, bạn nên bớt nóng nảy. Về sức khỏe, thị lực có dấu hiệu  suy giảm, bạn nên chú ý bảo vệ mắt khi làm việc và sinh hoạt.

 

Tuổi Dậu

Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Việc kiếm tiền gặp khó khăn, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn trong bất kỳ giao dịch nào liên quan tới tiền bạc. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn nên cẩn thận trong quan hệ với người yêu cũ. Sức khỏe không được tốt lắm, bạn nên chú ý ngủ đủ giấc. 

Tuổi Tuất

Công việc hanh thông, bạn được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Về tài chính, thu nhập của bạn tăng tiến nhưng các khoản phải chi tiêu cũng không hề nhỏ. Chuyện tình cảm không có gì tiến triển, những người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng. Sức khỏe tốt lên, chế độ ăn uống được cải thiện. 

Tuổi Hợi

Bạn gặp sự cạnh tranh khá gay gắt trong công việc nhưng đó lại là động lực cho bạn phát triển. TThu nhập tăng nhanh, bạn có thể thoải mái chi tiêu. Về tình cảm, bạn đừng mù quáng lao đầu vào hẹn hò khi chưa hiểu kỹ đối phương. Sức khỏe của bạn rất tốt, tinh thần và thể chất đều ổn định. 

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới