Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng đá Áo 0-1 Pháp: Dembele dứt điểm lên trời

(VTC News) -

Link xem, tường thuật trực tiếp bóng đá EURO 2024: Áo vs Pháp diễn ra lúc 2h ngày 18/6.

90+9' Trận đấu kết thúc.

79' Thủ môn Maignan băng ra kịp thời để chặn cú sút của cầu thủ Áo. Nỗ lực này khiến cả 2 cầu thủ bị đau.

75' Đội tuyển Áo tấn công bế tắc. Họ thiếu phương án đưa bóng vào vòng cấm, thậm chí không thể đưa bóng đến vị trí tốt ở 2 biên để thực hiện những quả tạt.

68' Đội tuyển Pháp liên tiếp có cơ hội từ nỗ lực của Theo Hernandez và Kounde nhưng chưa có bàn thắng thứ 2.

Đội tuyển Pháp ở rất gần bàn thắng thứ 2.

64' Dembele dứt điểm lên trời dù anh có nhiều khoảng trống. Đội tuyển Pháp thi đấu không hề tốt. Đội tuyển Áo chơi thăng hoa và liên tục áp sát khung thành đối phương.

55' Rất khó hiểu khi Mbappe bỏ lỡ cơ hội. Anh dứt điểm ra ngoài khi đối mặt với thủ môn của đội tuyển Áo.

52' Đội tuyển Pháp đang chiém ưu thế trong những phút đầu tiên của hiệp 2. Các học trò của HLV Deschamps không quá vội vàng.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45+1' HIỆP 1 KẾT THÚC

Đội tuyển Pháp dẫn trước đội tuyển Áo.

 45' Griezmann có đường chuyền rất hay cho Mbappe nhưng thủ môn của đội tuyển Áo chơi xuất sắc dù anh phải đối mặt với tiền đạo hàng đầu thế giới.

38' VÀOOOO: Mbappe tạt bóng vào trong cho đồng đội nhưng hậu vệ Wober lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà. Bàn thắng dành cho Pháp.

36' Cơ hội cho đội tuyển Áo: Sabitzer làm tường rất hay cho Baumgartner nhưng cú sút của anh chưa đủ hiểm hóc.

30' Sau một vài cơ hội nguy hiểm đầu tiên, đội tuyển Pháp bắt đầu bế tắc trước khả năng pressing của đội tuyển Áo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick, Áo trở nên mạnh mẽ.

25' Đội tuyển Áo vừa có pha bóng đáng chú ý về phía khung thành của đội tuyển Pháp. Đáng tiếc là Baumgartner lại không kịp dứt điểm dù vượt qua 2 hậu vệ đối phương.

Đội tuyển Pháp gặp nhiều khó khăn trước Áo.

18' Griezmann xử lý bóng không hợp lý. Anh ở vị trí không thuận lợi nhưng cố dứt điểm thay vì chuyền cho Dembele.

12' Cơ hội cho Pháp: Theo Hernandez thoát xuống và sút cầu môn rất nguy hiểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho đội tuyển Pháp.

8' Cơ hội cho Pháp: Đội tuyển Áo chủ động tạo ra áp lực ngay bên phần sân của đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, Pháp nỗ lực tấn công ở 2 biên. Mbappe vừa thoát xuống và dứt diểm rất nguy hiểm.

3' Đội tuyển Áo nhập cuộc hứng khởi và thi đấu tự tin trước đối thủ mạnh hơn.

1': Trận đấu bắt đầu

1h15: Đội hình ra sân

Đội tuyển Pháp: Maignan, Kounde, William Saliba, Konate, Hernandez, Rabiot, Kante, Dembele, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe, Thuram.

Đội tuyển Áo: Pentz, Grillitsch, Danso, Posch, Wober, Seiwald, Laimer, Baumgartner, Marcel Sabitzer, Mwene, Gregoritsch.

Mbappe là ngôi sao sáng giá nhất của Pháp.

Áo bước vào EURO 2024 với tâm thế khá tự tin, khi đã bất bại ở 7 trận đấu gần nhất (thắng 7 trận, hòa 1 trận). Tuy nhiên, thầy trò HLV Ralf Rangnick lại đối đầu với thử thách cực lớn – đội tuyển Pháp - ở ngay trận ra quân. Trong lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại UEFA Nations League, Áo thua Pháp 0-2.

Niềm hy vọng của tuyển Áo nằm ở cái duyên chiến thắng trận mở màn. Tại EURO 2020, David Alaba và các đồng đội thắng Bắc Macedonia 3-1, tạo tiền đề cho tấm vé dự vòng knock-out năm đó. Đội tuyển Áo rất cần kết quả tích cực trước Pháp, khi họ còn 2 trận đấu gặp Hà Lan và Ba Lan tại bảng D.

Đội tuyển Pháp chạm trán đội tuyển Áo.

Đây không phải 1 nhiệm vụ đơn giản, khi Áo chỉ thắng đúng 1 trận sau 10 lần chạm trán gần nhất với Pháp (hòa 2 trận, thua 7 trận).

Đội tuyển Pháp tới EURO 2024 với tư cách ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ giành ngôi Á quân EURO 2016, vô địch World Cup 2018 và là Á quân World Cup 2022. Trước thềm giải đấu tại Đức, Les Bleus cũng giành 2 chiến thắng và hòa 1 trận trước Canada.

Đội tuyển Pháp chỉ thua 2 trận (đều trước Đức) kể từ sau loạt luân lưu với Argentina tại Qatar. Tại vòng loại EURO, Mbappe và các đồng đội thắng 7 trận và hòa 1 trận.

Pháp cũng chưa từng thua trận mở màn EURO xuyên suốt lịch sử đội tuyển. Họ thắng 6 trận, hòa 3 trận. Ở 2 lần vô địch giải đấu trước đây, họ đều bắt đầu chiến dịch bằng 1 trận thắng mà không thủng lưới.

Mai Phương

Tin mới