Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Paint Masters Philippines VTV Cup 2024

(VTC News) -

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Paint Masters (Philippines) VTV Cup 2024 diễn ra lúc 19h ngày 27/8.

Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 ở giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 gặp CLB Paint Masters (Philippines). Đây là câu lạc bộ nữ danh tiếng, có nhiều ngôi sao chất lượng. Một số vận động viên là tuyển thủ Philippines và đối đầu Việt Nam tại SEA V.League.

Trong ngày ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam thua trong ngày ra quân nhưng thắng 3-2 trước Expressway (Hàn Quốc). Điều này giúp các vận động viên cải thiện về tâm lý. Trong khi đó, đại diện Philippines toàn thua 2 trận đầu tiên.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Giải đấu có sự tham dự của 8 đội bóng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Kazakhstan...Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, xác định đối thủ ở vòng loại trực tiếp. Đến vòng đấu tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức đấu chéo. Sau đó xác định các đội vào bán kết, chung kết và phân hạng.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bảng A cùng Paint Masters (Philippines), Expressway (Hàn Quốc) và Kuanysh (Kazakhstan). Bảng B có sự hiện diện của các câu lạc bộ Henan (Trung Quốc), Korabelka (Nga), Henan (Trung Quốc) và Korabelka (Nga).

Lực lượng của tuyển nữ Việt Nam tại VTV Cup 2024 không có nhiều thay đổi so với SEA V.League cách đây 2 tuần.  Các trụ cột như Trà Giang, Tú Linh, Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trinh, Khánh Đang, Kiều Trinh... đều góp mặt. Người vắng mặt duy nhất là Thanh Thúy.

Các trận đấu tại giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV5 và VTV Cần Thơ.

Mai Phương

Tin mới