Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Expressway giải VTV Cup 2024

(VTC News) -

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Expressway (Hàn Quốc) VTV Cup 2024 diễn ra lúc 19h ngày 25/8.

Link xem trực tiếp Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vs CLB Expressway

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán CLB Expressway (Hàn Quốc) ở loạt trận 2 bảng A Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024.

Trận đấu diễn ra vào lúc 19h hôm nay 25/8 tại nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt có trận mở màn không thành công, khi nhận thất bại 0-3 (20-25, 13-25, 23-25) trước Kuanysh của Kazakhstan.

Đối thủ của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ở lượt 2 cũng rất mạnh. Expressway dễ dàng đánh bại Paint Masters (Philippines) 3 set không gỡ, với tỷ số lần lượt là 25-17, 25-20 và 25-15.

Ngoài nền tảng Youtube, khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và câu lạc bộ Expressway (Hàn Quốc) trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

VTV Cup 2024 có sự tham dự của 8 đội bóng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Kazakhstan...

Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, xác định đối thủ ở vòng loại trực tiếp. Đến vòng đấu tứ kết, các đội thi đấu theo thể thức đấu chéo. Sau đó xác định các đội vào bán kết, chung kết và phân hạng.

Thành Lộc

Tin mới