Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phi Nhung góp 200 triệu đồng hỗ trợ người dân miền Tây bị hạn

Nữ ca sĩ cho biết cô xót xa trước hình ảnh cánh đồng khô nứt nẻ, người dân không có nước ngọt sinh hoạt.

Video: Phi Nhung đưa con nuôi Hồ Văn Cường đi chơi

Thời gian qua, nhiều tỉnh miền Tây phải đối diện với tình trạng hạn hán và mặn xâm lấn. Sự khắc nghiệt của thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến trồng trọt, chăn nuôi và cuộc sống của người dân.
Cây cối, thủy sản bị bệnh, có nguy cơ chết, gây thiệt hại lớn về kinh tế. Không những thế, người dân miền Tây cũng chịu cảnh thiếu nước sinh hoạt.

Ca sĩ Phi Nhung góp 200 triệu đồng, ủng hộ người dân miền Tây bị hạn.

Ca sĩ Phi Nhung cho biết đọc tin tức về những khó khăn người miền Tây đang đối diện, hình ảnh cánh đồng khô nứt nẻ, bản thân cảm thấy rất xót xa. Ngày 13/3, chị cùng hai con nuôi Hồ Văn Cường và Thiêng Ngân xuống Bến Tre, Tiền Giang giúp đỡ người dân.

Nữ ca sĩ cho hay chị tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre).

Tiếp đó, Phi Nhung đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

Ngoài ra, khi trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi người dân, Phi Nhung xúc động, rơi nước mắt trước cuộc sống khó khăn của họ. "Nhiều gia đình không có nước ngọt để ăn uống, sinh hoạt. Tôi mong rằng số nước ngọt mà mình đem đến sẽ góp phần hỗ trợ phần nào cho mọi người và giúp họ có thêm động lực vượt qua giai đoạn khó khăn này", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ về Bến Tre trao tặng nước ngọt cho người dân.

Để thể hiện tình cảm với người dân miền Tây, Phi Nhung và Hồ Văn Cường còn thu âm ca khúc Về miền Tây. Nữ ca sĩ cũng mong có thêm mạnh thường quân giúp đỡ người dân.

Từ khi về nước hoạt động, Phi Nhung tích cực tham gia các chương trình từ thiện. Trước đây, cô nhận nuôi hàng chục em bé có hoàn cảnh khó khăn. Vài ca sĩ nhí như Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân... cũng được cô nhận nuôi, hỗ trợ theo nghề diễn.

Trước Phi Nhung, Đại Nghĩa và Thủy Tiên cũng tặng nước ngọt, máy lọc nước giúp người dân miền Tây. Sau một ngày kêu gọi, bà xã Công Vinh quyên được hơn 3,4 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được, Thủy Tiên cho biết sẽ lắp đặt máy lọc nước tặng người dân.

Nguồn: Zing News

Tin mới