Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những khoảnh khắc không thể nào quên trong cuộc chiến chống COVID-19

(VTC News) -

Những bức hình dưới đây ghi lại hình ảnh không thể quên về đại dịch COVID-19, khiến hơn 2 triệu người nhiễm bệnh và hơn 126.000 người thiệt mạng trên toàn cầu.

Các nhân viên y tế ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vỗ tay chúc mừng cụ Havahan Karadeniz, 107 tuổi được xuất viện vào hôm 13/4. (Ảnh: Getty Images)

Tại Rio de Janeiro (Brazil), bức tượng Chúa Kitô Cứu thế được chiếu sáng biểu trưng hình ảnh người bác sĩ. (Ảnh: Getty Images)

Mọi người chờ đợi trong xe, chờ Ngân hàng Thực phẩm San Antonio, bang Texas ở Mỹ bắt đầu phân phối thực phẩm. (Ảnh: AP)

Các thi thể bệnh nhân COVID-19 được chôn cất trên đảo Hart của bang New York do không có người nhận. (Ảnh: Reuters)

Hai chú chó Izzie (trái) và Tippi ở Philadelphia, Mỹ đeo khẩu trang thông gió (Ảnh: Sabina)

Người dân ở Jerusalem (Israel ) tham dự lễ tang của Eliyahu Bakshi-Doron, giáo sĩ Do Thái thiệt mạng vì biến chứng COVID-19. (Ảnh: AP)

Mọi người thực hành giãn cách xã hội khi chờ đợi nhận thức ăn mang đi tại trung tâm mua sắm ở Bangkok, Thái Lan. (Ảnh: AP)

USNS Comfort - tàu bệnh viện của Hải quân Mỹ, được điều đến New York vào ngày 30/3 để hỗ trợ các bệnh viện thành phố vì quá tải. (Ảnh: Getty Images)

Người dân ở Seoul (Hàn Quốc) lắng nghe bài phát biểu của Hwang Kyo-ahn, người đang vận động cho cuộc bầu cử Quốc hội sắp tới. (Ảnh: AP)

Thuyền dịch vụ phun nước ở London, Anh để thể hiện sự ủng hộ đối với nhân viên y tế. (Ảnh: Getty Images)

Nghệ sĩ chơi nhạc tại một viện dưỡng lão ở Karben (Đức) ngày 13/4. (Ảnh: AP)

Sỹ quan cảnh sát yêu cầu mọi người quay trở về nhà trong một cuộc tụ tập tại lễ hội Bisket Jatra ở Bhaktapur, Nepal. (Ảnh: AP)

Bác sĩ kiểm tra một bệnh nhân bị mắc COVID-19  qua vách ngăn tại một điểm chốt đi bộ ở Chennai, Ấn Độ, vào ngày 13/4. (Ẩnh: Reuters)

Kông Anh

Tin mới