Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ lộ ảnh hẹn hò bạn trai đại gia

Trương Vũ Kỳ hạnh phúc với bạn trai đại gia Trương Tiền Hào, cặp đôi cũng đang lên kế hoạch kết hôn và xây dựng tổ ấm.

Ngày 4/2, Sina đưa tin một người hâm mộ bắt gặp Trương Vũ Kỳ và bạn trai Trương Tiền Hào đến Nhật Bản du lịch. Cặp đôi xuất hiện tại một nhà hàng và cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn.

Nguồn tin cho hay cả hai rất quấn quýt với nhau. Mỹ nhân của Châu Tinh Trì nhìn bạn trai với đôi mắt hạnh phúc, cô luôn có những cử chỉ ân cần chăm sóc đại gia họ Trương.

Trương Vũ Kỳ và Trương Tiền Hào hẹn hò mới đây. Cặp đôi đang hạnh phúc trong mối quan hệ.

Trương Vũ Kỳ và Trương Tiền Hào hẹn hò với nhau gần một năm sau khi cô ly hôn chồng cũ Viên Ba Nguyên. Kể từ khi qua lại với doanh nhân người Singapore, người đẹp đặc biệt kín tiếng về đời tư. Cô hiếm khi nhắc đến chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông.

Theo Sina, quan hệ tình cảm của Trương Vũ Kỳ và Trương Tiền Hào tiến triển rất tốt đẹp. Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới và xây dựng gia đình hạnh phúc. Cách đây không lâu, cả hai mua một căn biệt thự ở Thượng Hải chung sống cùng nhau.

Đại gia này cũng không màng đến quá khứ từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân của người đẹp Mỹ nhân ngư. Con riêng của Trương Vũ Kỳ đang được cặp đôi chăm sóc. Trương Tiền Hào tỏ ra chu đáo và thương yêu hai con của nữ diễn viên. Tính cách tinh tế của anh chinh phục mỹ nhân 33 tuổi.

Trương Vũ Kỳ có đường tình duyên trắc trở. Cô kết hôn 2 lần và đều ly hôn một cách chóng vánh.

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu ảnh và góp mặt trong một số dự án điện ảnh với vai phụ trước khi tỏa sáng và trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì như Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông.

Nữ diễn viên kết hôn 2 lần. Người chồng đầu tiên của cô là đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Sau khi chồng mãn hạn tù, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn.

Cô kết hôn với Viên Ba Nguyên vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày yêu đương. 3 tháng sau khi kết hôn, chồng Trương Vũ Kỳ bị cáo buộc thua cá cược. Tháng 11/2017, cô sinh đôi một trai, một gái.

Tháng 9/2018, Viên Ba Nguyên tố cáo nữ diễn viên dùng dao tấn công mình. Trương Vũ Kỳ phủ nhận và tuyên bố ly hôn. Sau đó, cô bị nhìn thấy hẹn hò với doanh nhân trẻ Trương Tiền Hào.

(Nguồn: Zing News)

Tin mới