Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Một người nước ngoài chết chưa rõ nguyên nhân

(VTC News) - Xác chết treo lủng lẳng trên cây trứng cá với sợi dây thừng, bên cạnh là đôi giày thể thao, chiếc mũ treo ngay ngắn trên cành cây.

(VTC News) - Xác chết treo lủng lẳng trên cây trứng cá với sợi dây thừng, bên cạnh là đôi giày thể thao, chiếc mũ treo ngay ngắn trên cành cây. Đầu người đàn gục xuống, hai cánh tay thõng nhưng các ngón tay nắm chặt.

Sáng 19/08, người ta đã phát hiện một xác đàn ông trung niên chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá tại số 172/1/2 Lê Văn Qưới, khu phố 16, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân.

Những người công nhân tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV sản xuất Huỳnh Khang Thịnh (tại địa chỉ trên) cho biết lúc 6-7 giờ sáng khi mở cửa để làm việc thì phát hiện cảnh tượng như vậy. Họ cho biết thêm, trước đó, hàng rào lưới B40 bên cạnh ao nước - đường dẫn ra chỗ cây trứng cá, đã bị đổ sụp xuống như bị tác động bở sức nặng của người phía ngoài leo vào.

Người đàn ông (áo vàng cam) chết trong tư thế treo cổ - ảnh: H.C

Qua quan sát, nạn nhân mặc áo cam ngắn tay, quần tây dài, chân đi tất. 

Đầu người đàn gục xuống, hai cánh tay thõng nhưng các ngón tay nắm chặt.

Bên cạnh đó, trên cây còn treo 1 nón nỉ và đôi giày thể thao màu trắng rất ngay ngắn.

Thông tin ban đầu cho thấy người chết là người nước ngoài (có thể là người Đài Loan, Hàn Quốc, hoặc Trung Quốc). Có nhân chứng cho rằng sau ót, trước ngực nạn nhân có vết bầm, chảy máu do ngoại lực tác động nên chưa hẳn là vụ tự tử mà có thể là nguyên nhân khác.

Hàng rào lưới B40 (bên trái) là lối đi duy nhất vào hiện trường, trước đó đã bị đổ sập xuống, sau đó được dựng lên - ảnh: H.C

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt. Đến trưa cùng ngày lực lượng pháp y, CSĐT quận Bình Tân... đã có mặt tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Phan Cường

Nguồn:

Tin mới