Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Moskva: Phòng không Ukraine bắn trúng chung cư Kiev, không phải tên lửa Nga

(VTC News) -

Bộ Quốc phòng Nga bác tin tên lửa Nga bắn trúng một tòa chung cư ở Kiev, đồng thời khẳng định thiệt hại này là do phòng không Ukraine gây ra.

"Thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một cuộc tấn công bằng tên lửa của Nga vào một tòa nhà dân cư trên Đại lộ Lobanovsky ở Kiev là không đúng sự thật. Thiệt hại của tòa nhà cho thấy nó bị trúng tên lửa phòng không. Điều này có thể thấy rõ trong video", Tass dẫn nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết. 

Bộ Quốc phòng Ukraine chưa bình luận về thông tin trên.

Video: Tòa chung cư ở Kiev trúng tên lửa

Các video đăng tải trên mạng xã hội trước đó cho thấy một quả tên lửa lao vào tòa chung cư ở Kiev. Một số căn hộ bị thổi bay, các mảnh vỡ nằm vương vãi dưới đường.

Cố vấn của Bộ trưởng Nội vụ Ukraine khẳng định không có ai thiệt mạng sau vụ việc. 

Kênh CGTN của Trung Quốc cho biết, Ukraine tuyên bố tòa nhà bị tên lửa Nga bắn trúng.

Trong dòng trạng thái trên Twitter sáng 26/2, Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Dmytro Kuleba chia sẻ một bức ảnh về tòa nhà bị hư hại kèm bình luận: “Thành phố Kiev thanh bình của chúng ta đã sống sót qua một đêm dưới các cuộc tấn công của lực lượng mặt đất, lực lượng tên lửa Nga". 

Đáp trả, Bộ Quốc phòng Nga khẳng định hoả lực của Nga chỉ nhắm vào cơ sở hạ tầng quân sự của lực lượng vũ trang Ukraine, không gây thiệt hại đối với cơ sở hạ tầng dân sự.

Song Hy

Tin mới