Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Máy xay cầm tay đa năng tiện dụng

(VTC News) - Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, đa năng, bền bỉ đó là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến những chiếc máy xay cầm tay nhập khẩu từ Đức

(VTC News) - Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, đa năng, bền bỉ đó là những đặc điểm nổi bật khi nhắc đến những chiếc máy xay cầm tay nhập khẩu từ Đức đang bán tại công ty Trí Hưng.


Ngoài xay sinh tố, máy xay cầm tay còn có thể xay các loại thực phẩm giúp các bà nội trợ chế biến những món ăn thịnh soạn.
 
Máy xay cầm tay thường được chia làm hai loại đó là: máy xay cầm tay đơn năng và máy xay cầm tay đa năng. Với những loại máy đơn năng thường có thân máy và cốc nhựa với tác dụng chính là xay sinh tố và đánh cháo cho em bé.

 
Máy đa năng, ngoài công dụng xay cháo và xay sinh tố như máy đơn năng, còn có thêm các công dụng khác, tuỳ thuộc thiết kế cho mục đích sử dụng đặc biệt đó như: xay thịt cá, rau củ quả, đánh trứng/kem,  xay đá, nhào bột loãng, thái lát rau củ quả, bảo quản thực phẩm bằng chân không,…

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây: Máy xay cầm tay

Máy xay cầm tay đơn năng thường có công suất 300w đến 450w, máy đa năng có công suất lớn hơn 600w đến 800w, mỗi model khác nhau lại có những tính năng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, khi bạn cầm sản phẩm trên tay bạn sẽ cảm nhận được điều này. Và hơn thế nữa, kiểu dáng và nút bấm giúp người sử dụng thao tác dễ dàng chỉ với một tay, đúng như tên gọi máy xay cầm tay.

Đầu xay inox có lưỡi dao được thiết kế hình dạng đặc biệt, lưỡi dao xay nằm hơi khuất vào bên trong vừa dễ rửa, vừa an toàn. Phần chụp bên ngoài đầu dao xay có hình hoa sen có kiểu dáng đẹp mắt, hài hòa với phần mô-tơ thân máy với công dụng chính lại là đảm bảo không bị bắn ra ngoài khi xay.

Không mất nhiều thời gian, bạn vẫn có thể chế biến các món ăn tuyệt vời như một đầu bếp chuyên nghiệp:

+ Xay sinh tố.

+ Xay các loại rau củ quả.

+ Xay thịt, cua, cá,...

+ Xay đá, cắt lát, đánh trứng, trộn bột loãng làm các loại bánh,...

Tất cả tạo nên một chiếc máy xay chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu chế biến thực phẩm từ đơn giản đến phức tạp. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại các thị trường khó tính nhất như châu Âu và Mỹ.

Sử dụng máy xay cầm tay:


Thực hiện thao tác Bấm…Nhả…Bấm…Nhả khi sử dụng. Tùy theo số lượng thực phẩm được dùng, thời gian xay từ 5s – 15s cho mỗi lần Bấm…Nhả. Nhấn nút quá lâu khiến máy bị quá tải, dễ gây cháy môtơ.

Thân máy có 2 phím bấm: phím nhỏ phía trên và phím to phía dưới tương ứng với tốc độ hoạt động của máy. Muốn máy hoạt động với tốc độ nhỏ, bạn ấn phím nhỏ; muốn máy hoạt động với tốc độ lớn (cực đại, turbo), bạn ấn phím to. Tùy thuộc bạn muốn xay đồ đặc hơn hoặc loãng hơn, xay mịn hơn hoặc thô hơn, xay nhanh hơn hoặc chậm hơn, mà bạn nhấn phím nào.

Những máy công suất lớn có nhiều tốc độ (15 tốc độ), khi khởi động máy bằng phím nhỏ, nên điều chỉnh tốc độ về vị trí trung bình (6 hoặc 7) để tránh máy bị quá tải.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng không xay chung nhiều loại thực phẩm, không xay khi đang sôi,… Các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng máy xay cầm tay tại wesite công ty Trí Hưng.

Lưu ý khi mua máy xay cầm tay:

Trên thị trường có nhiều loại máy xay cầm tay nhưng máy xay cầm tay nhập khẩu từ Đức tại công ty Trí Hưng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả đặc biệt là thương hiệu Braun và Bosch. Ngoài ra công ty Trí Hưng cũng cung cấp các loại máy xay nhập khẩu Hàn Quốc, máy xay Philips, Bluestone,… cho thị trường bình dân.

Các  sản phẩm do công ty Trí Hưng phân phối bán lẻ đều có tem trên thân máy và phiếu bảo hành có dấu Công ty TNHH công nghệ Trí Hưng.

Ngoài ra trên máy có ghi rõ thông số kỹ thuật của máy, có made in Slovania, made in Poland,… in chìm hoặc nổi. Khách hàng nên kiểm tra trước khi mua để được đảm bảo quyền lợi và các chính sách sau bán hàng của Trí Hưng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ Trí Hưng.

Số 5 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.

Điện thoại 04 3550 0086 - 0973083666.

Website: http://trihung.com


P.V

Nguồn:

Tin mới