Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mang súng xông vào nhà người khác ăn, tắm và để lại 200 USD

(VTC News) -

Mang súng xông vào nhà, kẻ đột nhập kỳ lạ đã ăn tôm, uống bia rồi tắm trước khi xin lỗi và để lại cho chủ nhà 200 USD tiền bồi thường cái cửa sổ vỡ.

Cảnh sát ở thành phố Santa Fe, New Mexico kiểm tra một căn hộ sau khi có người đàn ông trình báo về người lạ đột nhập nhà của mình. Kẻ đột nhập có tên là Teral Christesson, 34 tuổi. Hắn xin lỗi chủ nhà, nói rằng mình cần một nơi để ngủ và đặt 200 USD lên ghế trước khi mang theo khẩu súng của mình và lẳng lặng rời đi.

Teral Christesson, 34 tuổi. (Ảnh: Cảnh sát hạt Santa Fe)

Christesson được cho là đã vào nhà qua đường cửa sổ mà anh ta đập vỡ. Chủ nhà ước tính chi phí thay thế cửa sổ là khoảng 200 USD.

Chủ nhà chia sẻ với cảnh sát rằng có vẻ người đàn ông này cảm thấy rất xấu hổ và hối lỗi về tình huống hiện tại.

Khi được hỏi tại sao lại đột nhập vào căn nhà này, Christesson cho biết gia đình anh ta đã bị giết ở phía đông Texas và anh ta đang chạy trốn khỏi ai đó.

Kẻ đột nhập này đã bị bắt giữ vào ngày hôm sau, sau khi anh ta đang định dùng súng cướp ô tô của một người phụ nữ ở nhà hàng Church’s Chicken tại Santa Fe.

Người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng cô đang chờ lấy đồ ăn thì Christesson tiếp cận cửa xe của cô và yêu cầu cô ra khỏi xe. Christesson đã chạy trốn sau khi người phụ nữ này bắt đầu bấm còi.

Dù vậy, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó khi đang đi trên đường. Anh đã bị cáo buộc tội đột nhập gia cư bất hợp pháp, phá hoại tài sản của người khác và thêm tội hành hung nghiêm trọng vì định trộm cắp ô tô.

Kiều Anh (Vov.vn)

Tin mới