Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Góp ý dịch vụ của Xanh SM, khách có thể nhận tới 5 triệu đồng

(VTC News) -

Hãng xe công nghệ Xanh SM phát động chương trình “Xanh lắng nghe bạn” kéo dài đến hết năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng.

Theo hãng gọi xe này, với mong muốn nâng cao vai trò của khách hàng trong việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, đồng thời tiếp thu nhanh và kịp thời những ý kiến phản ánh, đóng góp của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, hãng sẽ bổ sung chức năng “Góp ý” ngay trên ứng dụng Xanh SM.

Khách hàng có thể sử dụng chức năng này để gửi ý kiến góp ý về cho Xanh SM hoặc phản ánh những điều chưa hài lòng hay mong muốn Xanh SM cải thiện tốt hơn theo cam kết dịch vụ “10 Không” mà hãng công bố. Bộ phận chuyên trách của Xanh SM sẽ tiếp nhận, xác minh thông tin, phân loại xử lý và phản hồi tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

"Nếu phản ánh nào được xác định là chính xác, góp phần nâng cao chuẩn mực của tài xế hoặc tiêu chuẩn dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa, có giá trị từ 100.000 đồng lên đến 5.000.000 đồng/lần. Số tiền này sẽ được quy đổi thành quyền lợi sử dụng dịch vụ thông qua các thẻ trả trước của Xanh SM", hãng Xanh SM nhấn mạnh.

Khách hàng có thể nhận tới 5 triệu đồng khi góp ý dịch vụ của Xanh SM. (Ảnh minh họa: GSM)

Song song đó, Xanh SM sẽ tăng cường đào tạo nghiệp vụ, ban hành các bộ quy chuẩn, quy tắc ứng xử dành cho tài xế, đảm bảo chất lượng đồng đều giữa các nền tảng dịch vụ gồm Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury, Xanh SM Platform, Xanh SM Bike và Xanh Express.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải triển khai chương trình tặng quà với giá trị lớn để khuyến khích khách hàng chung tay đóng góp, nhằm hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

Tính đến nay, sau hơn một năm ra mắt, Xanh SM đã có mặt tại 45 tỉnh, thành phố, hợp tác với hơn 35 doanh nghiệp đối tác và thu hút hàng nghìn tài xế tham gia nền tảng Xanh SM Platform để cung cấp dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện tới hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. 

Thành Lâm

Tin mới