Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự đoán 12 con giáp 3/8: Sửu gặp cơ hội tốt hiếm thấy, Thân bị chọc phá sau lưng

(VTC News) -

Theo Sohu, người tuổi Sửu hôm nay có vận thế tốt hiếm thấy, nên tận dụng cơ hội, người tuổi Thân nên cẩn thận tránh làm mất lòng tiểu nhân kẻo gặp khó khăn.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 3/8/2021.

Tuổi Tý 

Vận thế chung của Tý hôm nay vẫn rất tốt, bạn được mọi người ủng hộ. Tình duyên sáng sủa, bạn có thể tiến thêm một bước với người ấy, nói chuyện yêu đương, hẹn hò.

Công việc bình thường, nên đề phòng những đồng nghiệp mới, một vài người không đáng tin. Tài lộc khởi sắc, bạn có đủ tiền để tiêu thoải mái. Sức khỏe hôm nay ở mức trung bình, không nên trèo cao, dễ bị ngã.

Tuổi Sửu 

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Sửu tốt lên, bạn không thể lãng phí cơ hội cực hiếm cónày. Tình duyên suôn sẻ, Sửu được gia đình và bạn bè ủng hộ, vun vén, theo đuổi tình yêu là điều nên làm.

Công việc hôm nay thuận lợi, nếu chăm chỉ thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài lộc ở mức trung bình, cần đề phòng bị lừa đảo.

Sức khỏe ổn định, chú ý nghỉ ngơi.

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 3/8: Sửu thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Dần 

Hôm nay, vận trình tổng thể của người tuổi Dần rất ổn, bạn có thể chủ động làm những việc mình muốn. Đường tình duyên sa sút, đừng nên được ăn cả ngã về không, đừng kiêu căng quá kẻo sau này hối hận.

Sự nghiệp bình thường, đừng quá chú tâm đến chuyện cá nhân, sẽ khiến công việc bị trì hoãn. Tài lộc khả quan, thu nhập tăng cao, năng lực kiếm tiền của bạn ngày càng mạnh mẽ.

Sức khỏe tốt, nên uống nhiều nước hơn để bổ trợ tiêu hóa, không bị khô da.

Tuổi Mão 

Tổng thể vận thế của những người tuổi Mão ngày nay đang giảm sút, bạn quá nhút nhát và sợ khó khăn. Đường tình duyên xuống dốc, cảm thấy không được quan tâm, cảm thấy hoang mang trước tình cảm hiện có.

Công việc hôm nay sa sút, nên cẩn thận khi va chạm với lãnh đạo. Tài lộc bình thường, đừng dậm chân tại chỗ, hãy tìm cách thu nhập cao hơn.

Sức khỏe lao dốc, thức khuya cực hại cho gan.

Tuổi Thìn 

Hôm nay, tổng thể vận thế của những người tuổi Thìn được cải thiện, dễ thăng tiến, phát tài. Đường tình duyên có đào hoa xấu, những kỷ niệm trong quá khứ vẫn ảnh hưởng đến tâm trạng hiện tại.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, thêm nhiều nhiệm vụ mới, công việc sẽ có áp lực. Tài lộc khởi sắc, có phần khá giả, thu nhập bất ngờ dễ khiến bạn phát tài.

Sức khỏe tốt, đừng tập quá nặng, cần chú ý đảm bảo an toàn.

Tuổi Tỵ

Vận trình tổng thể của người tuổi Tỵ đang lên, nếu chăm chỉ hơn nữa thì sẽ có thay đổi. Đường tình duyên tăng tiến, mưu cầu tình duyên có kết quả, mối quan hệ theo đuổi bấy lâu đã có sự phát triển.

Công việc bình thường, chỉ khi siêng năng năng thì bạn mới được công nhận. Tài lộc khởi sắc, chuyện kinh doanh bên lề phát triển, thu nhập ổn định.

Sức khỏe tốt hơn, ăn ngon miệng, chức năng tiêu hóa tốt.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tài lộc của những người cầm tinh con ngựa đang lên, hãy tập trung một chút sẽ dễ dàng thành công. Đường tình duyên hanh thông, hạnh phúc viên mãn.

Công việc hôm nay giảm sút, đừng lơ là và cẩn thận với đối thủ, hãy tập trung vào phần việc của mình và rà soát thật kỹ tất cả các hạng mục. Tài lộc bình thường, nên lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm.

Sức khỏe khá ổn, chú ý an toàn giao thông.

Dự đoán 12 con giáp hôm nay 3/8: Thân bị chọc phá sau lưng.

Tuổi Mùi 

Hôm nay vận trình tổng thể của tuổi Mùi có phần tăng tiến, hãy lạc quan và vận may sẽ xuất hiện. Tình duyên không nhiều biến chuyển, tuy nhiên đừng bất cẩn, hãy đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Công việc xuôi chèo mát mái, bạn làm việc gì cũng dễ dàng và không có áp lực. Tài lộc đột nhiên tăng vọt, bạn kiếm tiền dễ dàng, nắm chắc phương pháp này thì sẽ thành công hơn.

Sức khỏe tốt, hãy giải tỏa căng thẳng và mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của người tuổi Thân hôm nay ở mức trung bình, bạn làm mất lòng kẻ tiểu nhân, khó tiến về phía trước. Đường tình duyên hôm nay khởi sắc, có hứa hẹn ắt có kỳ vọng.

Công việc gặp khó khăn, Thân bị cấp trên đòi hỏi nhiều, dễ cáu gắt. Quan hệ với đồng nghiệp không tốt, bạn dễ bị kẻ xấu chọc phá sau lưng. Cũng may vận tài lộc lại tăng cao, thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh.

Sức khỏe kém hơn, bạn dễ mất ngủ, tinh thần kém.

Tuổi Dậu 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Dậu đang lên cao, hanh thông, giúp thu được nhiều lợi lộc. Đường tình duyên có sao đào hoa chiếu, nguyệt lão dẫn dắt, hãy theo đuổi đúng cách và gặt hái tình yêu.

Công việc hôm nay tăng tiến, bạn làm việc nghiêm túc, ít mắc lỗi. Tài lộc bình thường, việc kiếm tiền chưa ổn định, cần điều chỉnh phương hướng.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên dùng ít đồ uống có đá hơn.

Tuổi Tuất 

Hôm nay, tổng thể vận thế của người cầm tinh con chó tốt hơn, bạn biết cách chiến đấu cho quyền lợi của mình, có dũng khí. Đường tình duyên tăng tiến, tình yêu nghiêm túc, không chia lìa.

Công việc đang lên, hãy tham gia họp đúng giờ để tránh gặp rắc rối. Tài lộc ở mức trung bình, bạn tiêu tiền quá trớn, khó kiểm soát. 

Sức khỏe tốt dần lên, chú ý chống nắng.

Tuổi Hợi

Vận trình tổng thể của những người tuổi Hợi đang lên, nên tôn trọng ý kiến ​​của bố mẹ. Chuyện tình duyên sa sút, với những người không hợp với mình, nên tránh xa, đừng cố nể mặt, người ta không nghĩ cho bạn đâu.

Công việc bình thường, bản thân không thể xu nịnh được nên gặp khó khăn nhất định. Tài lộc hôm nay khởi sắc, hãy chọn hướng đầu tư tốt trước khi hành động.

Sức khỏe tốt hơn, bạn bớt đau đầu, tinh thần và thể trạng ngày càng tốt.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới