Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Công viên lớn nhất Hà Nội vắng hoe ngày nghỉ lễ, các trò chơi đắp bạt chờ khách

(VTC News) -

Mặc dù đang diễn ra lễ hội du lịch và ẩm thực nhưng lượng khách đến Công viên Thống Nhất chỉ lác đác, các trò chơi nằm im lìm chờ khách.

Ngày 28/4, Hà Nội nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên tới 39 độ C. Thời tiết oi bức khiến người dân lựa chọn các trung tâm thương mại, khu giải trí trong nhà thay vì các điểm vui chơi ngoài trời. Tại Công viên Thống Nhất đang diễn ra lễ hội du lịch nhưng vẫn không thu hút du khách tới vui chơi. 

Chị Ly (nhân viên trông xe tại công viên) chia sẻ: "Lượng khách năm nay chưa bằng một nửa so với năm ngoái, cứ nhìn bãi đỗ xe là biết. Thời tiết nắng nóng với được nghỉ lễ dài nên người ta đi du lịch với về quê hết rồi". 

Hôm nay là ngày cuối cùng tổ chức Lễ hội du lịch Hà Nội 2024 tại công viên Thống Nhất, nhưng khung cảnh đìu hiu, vắng lặng. "Khách chỉ đông vào 7-9h sáng, từ 9h trở đi bắt đầu nắng nóng là mọi người về hết. Chúng tôi lại ngồi chơi chờ đến 17h mát mẻ hơn thì mới lại bắt đầu có khách tới", chị Thanh (nhân viên bán hàng tại lễ hội) nói.

Người bán hàng buồn tẻ ngồi lướt điện thoại trong ngày ế ẩm.

Các trò chơi tại Công viên Thống Nhất cũng nằm im lìm chờ khách tới. 

Thậm chí, nhiều trò còn đóng cửa, dừng hoạt động.

Một số trò chơi như nhà phao cũng đắp bạt chờ đến tối.

Nhiều người bán hàng ngồi buôn chuyện "giết" thời gian.

"Nhà tôi ngay gần công viên nên nghỉ lễ mới tranh thủ đưa cháu ra chơi. Nhưng trời nắng nóng quá nên cũng chỉ chơi được vài trò là về", ông An chia sẻ.

Lúc 16h, lác đác vài người ra công viên chơi thể thao và tập thể dục. 

Nhân viên tăng cường tưới cây trong đợt nắng nóng cao điểm. Dự báo nắng nóng gay gắt ở Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc còn tiếp diễn trong 2 ngày tới, khoảng 1-2/5 nhiệt độ giảm dần.

Vũ Huyền

Tin mới