Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cộng đồng livestream hàng đầu thế giới hướng về Việt Nam

(VTC News) -

Bigo Live, nền tảng phát hình trực tiếp (livestreaming) hàng đầu thế giới cùng thành viên tại Việt Nam tổ chức các hoạt động hướng về đồng bào bị bão lũ ảnh hưởng.

Bigo Live cùng với tập thể các thành viên của Gia Tộc Huyền Thoại và Gia tộc C&T - hai Gia Tộc được nhiều người biết đến nhất trên nền tảng tại Việt Nam, đã tham gia hỗ trợ các hoạt động cứu hộ và phân phối nhu yếu phẩm tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang hôm 12/9. 

Hoạt động hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão lũ của cộng đồng Bigo Live tại Tuyên Quang.

Đây là các sáng kiến nhằm đóng góp cho xã hội, lan toả các giá trị tốt đẹp, và cũng là dịp để gắn kết thành viên trong cộng đồng. Ngoài ra, nhóm cũng đóng góp khoản tiền tương đương 24,5 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang để hỗ trợ các hoạt động nhân đạo.

Cũng trong tháng 9, nhân dịp Tết Trung thu, Bigo Live và hơn 10 broadcaster Việt Nam đã đến thăm, tặng bánh trung thu, trò chuyện và tham gia các hoạt động sôi động với người cao tuổi tại Mái Ấm Diệu Pháp, TP.HCM, nhằm lan tỏa niềm vui và sự phấn khởi của dịp lễ đến với người cao tuổi, và giúp các cụ không cảm thấy cô đơn trong viện dưỡng lão. Các broadcaster cũng đã giúp đỡ dọn dẹp, trang trí lại mái ấm nhân dịp Tết đoàn viên này.

Đại diện của Bigo Việt Nam chia sẻ: “Bigo Live tự hào khi có một cộng đồng lớn tại Việt Nam, và chúng tôi vẫn cam kết hỗ trợ các sáng kiến ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương. Thật tuyệt vời khi thấy cộng đồng của Bigo gặp nhau trực tiếp ngoài đời để lan tỏa hành động tích cực vượt ra khỏi nền tảng trực tuyến”.

Ra mắt từ năm 2016, Bigo Live cam kết lan tỏa tác động tích cực vượt ra khỏi nền tảng trực tuyến bằng cách thường xuyên tổ chức các hoạt động tiếp cận cộng đồng địa phương, bao gồm các hoạt động gây quỹ, chiến dịch nâng cao nhận thức và các chiến dịch quyên góp cùng với các broadcaster của mình để đóng góp cho cộng đồng địa phương Việt Nam.

Bigo Live hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới, và đóng góp quan trọng vào nền kinh tế sáng tạo toàn cầu, với hơn 400 triệu người dùng tại 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại Việt Nam, Bigo Live sở hữu một cộng đồng người dùng mạnh mẽ và đang không ngừng phát triển. Nền tảng cung cấp nhiều cơ hội để người dùng mới có cơ hội thể hiện tài năng, xây dựng mạng lưới kết nối vượt qua phạm vi địa phương, khu vực và quốc tế trong một môi trường an toàn và bảo mật.

Việt Phong

Tin mới