Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Chuỗi thực phẩm SIBA Food đặt mục tiêu nhân rộng điểm bán với số lượng lớn

(VTC News) -

Chuỗi thực phẩm thuộc Công ty SIBA FOOD đang phát triển mạng lưới hơn 300 điểm bán gồm 60 siêu thị, 250 MeatShop, đánh dấu sự có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn.

Xu hướng tiêu dùng tiện lợi - an toàn

Sau nhiều thông tin liên quan đến thực phẩm bẩn, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và cẩn trọng hơn trong việc chọn mua nguồn thức ăn sạch để đảm bảo cho sức khỏe gia đình. Khi nhận thức về dinh dưỡng, an toàn thực phẩm cao hơn, người tiêu dùng Việt Nam đang dần ưa chuộng mua thực phẩm có nhãn mác, thương hiệu hoặc mua tại các cửa hàng, siêu thị, nơi tạo dựng được niềm tin về vấn đề chất lượng cho khách hàng.

Bên cạnh độ tin cậy về thương hiệu, các tiêu chuẩn dinh dưỡng có trong thức ăn, nguồn gốc, ngày sản xuất và hạn sử dụng, các cam kết của nhà sản xuất cho sức khỏe…người tiêu dùng cũng quan tâm nhiều đến hình thức mua hàng sao cho nhanh chóng, tiện lợi.

Nói cách khác, nâng cao trải nghiệm tiêu dùng thực phẩm cho khách hàng ngày nay cần quan tâm đến cả 2 yếu tố: đó là đảm bảo về chất lượng và tính tiện lợi với một mức giá phù hợp. Đây sẽ là xu hướng tiêu dùng tất yếu bởi an toàn thực phẩm luôn là vấn đề được quan tâm lớn nhất, song song với nhu cầu trải nghiệm những dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian hoặc hạn chế phải di chuyển nhiều, đặc biệt là đối với khách hàng tại các thành phố lớn.

Với mô hình xe bán thịt tiện lợi, các MeatShop thuộc chuỗi thực phẩm sạch SibaFood được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì vừa đảm bảo việc mua bán nhanh gọn, vừa có thể mua được thịt rõ ràng nguồn gốc.

Chuỗi thực phẩm sạch vì sức khỏe người tiêu dùng.

Cuối tháng 10 vừa qua, thị trường thịt heo thương hiệu đón nhận một cái tên mới thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đó là sản phẩm thịt heo ăn chay BaF Meat. Theo giới thiệu, đây là thịt từ đàn heo chỉ ăn thức ăn đạm thực vật, không ăn cám có chứa thành phầm từ phụ phẩm động vật (như bột cá, bột xương thịt, bột huyết, bột lông vũ) nên thịt thơm, mềm và ngon.

Cũng trong buổi giới thiệu thịt heo ăn chay, Công ty BaF ký kết hợp tác về việc phân phối độc quyền thịt và các sản phẩm chế biến khác từ thịt (như xúc xích, giò lụa) mang thương hiệu BaF trong hệ thống chuỗi thực phẩm SIBA Food. Chuỗi thực phẩm SIBA Food bao gồm siêu thị SibaFood chuyên bán lương thực, các mặt hàng thực phẩm thiết yếu và các điểm bán thịt BaF MeatShop.

Đàn heo BaF được nuôi theo quy trình khép kín, đảm bảo từ thức ăn chăn nuôi đến trang trại và giết mổ đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để tạo nên sản phẩm thịt heo BaF sạch, rõ ràng về nguồn gốc.

Heo sau khi mổ sẽ được vận chuyển trong các xe phân phối chuyên dụng có khoang giữ lạnh từ 0-4 độ C. Tại từng điểm bán, thịt heo ngay lập tức được đưa vào các tủ mát giúp giữ thịt heo luôn tươi, tránh bụi bẩn và vi khuẩn từ bên ngoài. Đối với thịt đóng khay đều đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm, truy suất được các thông tin về nhà sản xuất trên tem mác; còn đối với thịt heo tươi luôn được cam kết chỉ bán trong ngày.

Đối với sản phẩm thịt đóng khay, khách hàng có thể quét mã QR để tham khảo thông tin về nhà sản xuất và quy trình tạo nên thịt sạch BaF Meat.

Không chỉ tiện lợi đối với khách hàng có thói quen mua thực phẩm tại siêu thị, chuỗi SibaFood còn phát triển thêm điểm bán là mô hình các xe thịt chỉ chuyên bán thịt heo ăn chay BaF (mô hình BaF MeatShop).

Các MeatShop này được đặt gần các khu dân cư sinh sống, trong các chợ truyền thống hoặc chợ dân sinh để đáp ứng nhu cầu bước chân ra ngõ là có một địa chỉ tin cậy để mua thực phẩm sạch. Xe thịt được trang bị tủ kính giúp bảo quản thịt khỏi bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài và giữ cho thịt luôn tươi. Như vậy, với chị em nội trợ thích mua thực phẩm tại chợ đã có thêm lựa chọn mua thịt sạch, rõ ràng về nguồn gốc, thương hiệu, giá cả phù hợp một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Sở hữu nguồn cung thực phẩm sạch, tươi ngon và chi phí hợp lý, chuỗi thực phẩm SibaFood đặt mục tiêu lớn trong hoạt động phát triển mạng lưới khắp cả nước trong thời gian tới. Hiện nay, chuỗi SibaFood đã xây dựng được 60 siêu thị SibaFood và 250 điểm bán thịt BaF MeatShop. Kế hoạch đến 2023 sẽ mở rộng lên 100 siêu thị và 1.000 BaF Meat Shop; trước 2030 nâng số lượng tương ứng lên 1.500 SIBA Food và 15.000 BaF Meat Shop.

Với số lượng điểm bán như trên, thương hiệu chuỗi thực phẩm sạch SibaFood sẽ sớm phủ sóng khắp các tỉnh thành và người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua thịt heo ăn chay BaF Meat và các sản phẩm thịt sạch khác từ cửa hàng.

Bảo Anh

Tin mới