Ngày 29/8, diễn đàn “Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới – Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số” được tổ chức tại TP.HCM.
Đây là diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào truyền thông thang máy kỹ thuật số, do Tập đoàn Chicilon Media và Tổ chức Marketing MMA Global đồng tổ chức. Sự kiện quy tụ các chuyên gia trong ngành truyền thông và marketing toàn cầu, thu hút các đại diện thương hiệu, chuyên gia trong và ngoài nước.
Trong thời đại bùng nổ thông tin, thời gian trở thành tài nguyên quý giá nhất. Sự chú ý của con người bị phân tán, ngày càng nhiều người có xu hướng tìm kiếm thông tin qua mạng, trong khi các nhà quảng cáo phải đối mặt với khó khăn trong việc lựa chọn nền tảng quảng cáo.
Đối mặt với nhiều nền tảng trên mạng Internet, chiến lược quảng cáo ngày càng trở nên phức tạp hơn. Một trong những chủ đề quan trọng của diễn đàn lần này là làm thế nào để tìm ra giải pháp quảng cáo nổi bật trong môi trường truyền thông phức tạp như hiện nay.
Chuyên gia đến từ Master Card chia sẻ những xu hướng quảng cáo trong tương lai.
Tập đoàn Chicilon Media, với vai trò là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam coi diễn đàn lần này không chỉ mang đến cơ hội thảo luận sâu sắc về ngành, mà còn củng cố vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
Trong suốt thời gian tổ chức diễn đàn, các diễn giả phân tích toàn diện những lợi thế của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số. Hình thức quảng cáo này nhờ vào khả năng tiếp cận và lựa chọn quảng cáo chính xác, trở thành công cụ quan trọng trong việc tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm.
Kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tận dụng khả năng tiếp xúc với tần suất cao để tiếp cận trực tiếp nhóm tiêu dùng chủ lực, nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tăng tỷ lệ ghi nhớ thương hiệu của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy chuyển đổi tiêu dùng.
Ông Quách Chí Phong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Chicilon Media, trong bài phát biểu khai mạc bày tỏ: “Quảng cáo thang máy không chỉ là một công cụ marketing, mà còn là phương tiện quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm.
Những thành tựu xuất sắc mà nền tảng của chúng tôi đạt được trên thị trường truyền thông Việt Nam không thể thiếu sự hỗ trợ và đóng góp của các đối tác. Trong tương lai, Chicilon Media sẽ tiếp tục dẫn đầu đổi mới, không ngừng nâng cao tiêu chuẩn ngành, mang lại giá trị đột phá hơn cho thị trường.”
Ông Quách Chí Phong phát biểu khai mạc tại sự kiện.
Tại diễn đàn, các đại diện và chuyên gia từ các công ty quốc tế nổi tiếng như Nielsen IQ, Group M, Omega chia sẻ những nghiên cứu mới nhất và các ví dụ thành công trong lĩnh vực kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số. Các đại biểu đều cho rằng, nội dung của diễn đàn rất phong phú, thảo luận sâu sắc và có giá trị thực tiễn cao.
Diễn đàn lần này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành quảng cáo Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số. Trong tương lai, Chicilon Media sẽ tiếp tục lấy sáng tạo đổi mới làm động lực, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này, hỗ trợ ngành quảng cáo Việt Nam vươn lên một tầm cao mới.
Sự thành công của diễn đàn không chỉ mang lại sức sống mới cho thị trường Việt Nam mà còn mở ra những khả năng mới cho sự phát triển trong tương lai của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số. Trong tương lai, Chicilon Media sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trong ngành, thúc đẩy truyền thông thang máy kỹ thuật số trở thành lựa chọn cho tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm.