Một chiếc Audi R8 đời 2006 đã xuất hiện trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM dịp cuối tuần. So với lần xuất hiện trước, ngoại thất của xe được làm mới bằng phương pháp dán decal, chuyển sang màu xanh lá thay cho màu trắng nguyên bản.
Trước đó, xe đã được nâng cấp bodykit thân rộng của Regula Tuning, mang đến ngoại hình hầm hố hơn. Là một hãng độ có trụ sở tại Đức, Regula Tuning không quá nổi tiếng như các thương hiệu đồng hương khác như Hamann, Mansory, TechArt... Hãng độ này chỉ cung cấp các gói độ cho các mẫu xe Audi và Volkswagen.
Ở phía trước, chiếc R8 được thay lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn và lược bỏ những nan ngang. Phần cản trước cũng được thay mới, bổ sung thêm hai hốc gió nhỏ ở vòm bánh trước. Hệ thống đèn pha trên xe được thay bằng loại đời mới, hoàn toàn bằng LED.
Ở phía sau, đuôi xe cũng được thay đổi khá nhiều. Đèn hậu và logo R8 được thay bằng loại trên phiên bản 2015. Hệ thống ống xả được độ lại, đến từ thương hiệu Capristo với phần chụp ống xả của Akrapovic.
Ngoài ra, xe còn được độ thêm phần ốp gương, khe gió ngay sau cửa xe làm từ sợi carbon. Nắp bình xăng được làm từ hợp kim nhôm.
Bộ mâm là loại 10 chấu kép được sơn đen, đi kèm phần viền tiệp màu ngoại thất, kích thước 20 inch đến từ thương hiệu Oxigin Oxrock. Phía sau là cùm phanh màu đen.
Nội thất được thiết kế khá đơn giản. Vô lăng là loại 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm, phía sau là cụm hai đồng hồ hiển thị vòng tua máy và tốc độ của xe.
Nội thất được bọc da màu đen, đi kèm những đường chỉ khâu màu trắng tạo hình ô vuông.
Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4.2L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 420 mã lực và 430 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số bán tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Audi R8 đời 2005 đạt vận tốc 100km/h từ trạng thái tĩnh trong 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 301km/h.
Hiện tại dòng Audi R8 đã bước sang thế hệ thứ hai. Hãng xe Đức đang có kế hoạch phát triển thế hệ thứ 3 của dòng xe này, đồng thời chuyển từ việc sử dụng động cơ đốt trong sang thuần điện.