Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 19/8: Cự Giải chớ nản lòng, Ma Kết phất lên trông thấy

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, Cự Giải chưa thể làm ngay những việc mình muốn nhưng chớ nản lòng, Ma Kết nếu cân nhắc kỹ khi đầu tư sẽ phất lên cực nhanh.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 19/8/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên đề phòng hơn đối với những người xung quanh, đừng dễ tin tưởng người khác. Tình cảm ở mức trung bình, bạn hay suy nghĩ, kéo giãn khoảng cách, bản thân không muốn lún sâu vào mối quan hệ hiện tại.

Công việc bình thường, việc tiếp nhận sự góp ý và giúp đỡ của người khác trong công việc cũng không phải là điều xấu, không cần quá căng thẳng. Tài lộc trung bình, bạn phải học hỏi thêm kiến ​​thức, cố gắng nâng cao tầm nhìn của bản thân, đừng dễ tin lời người khác.

Sức khỏe ổn, nên nghỉ ngơi đúng giờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu không dễ gặp được người cùng chí hướng, ngược lại còn có nhiều cản trở. Trong quan hệ tình cảm, đôi bên không nên tranh phần thắng với nhau.

Công việc không thuận, bạn hơi khó hợp tác với người khác, không thích nghi được. Tài lộc ở mức trung bình, nếu có thể đầu tư thì nên tự quyết định, quá nhiều ý kiến ​​sẽ làm xáo trộn khả năng phán đoán của bản thân.

Sức khỏe tạm ổn, đề phòng có chấn thương.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/8: Cự Giải đừng nản lòng, Ma Kết phất lên trông thấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy tự ti và căng thẳng, tốt hơn hết nên kìm nén những suy nghĩ tiêu cực. Chuyện tình cảm bình thường, khi không thống nhất được một số việc thì tốt nhất hãy bình tĩnh, không nên đem chuyện riêng đi kể lung tung.

Công việc khó khăn, bạn có xu hướng bất đồng với mọi người, không nhận ra điểm mạnh của bản thân. Tài lộc có phần yếu kém, bạn có thể gặp tổn thất nhiều hơn về đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy nghỉ ngơi đầy đủ và bồi bổ thể lực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần tích cực hơn trong công việc và cuộc sống, nghĩ nhiều hơn đến những điều hạnh phúc. Về chuyện tình cảm, phải tin tưởng vào đối phương, cũng phải tin vào sức hấp dẫn của chính mình.

Công việc bình thường, có thể bạn chưa làm được ngay những việc muốn làm nhưng đừng nản lòng, sẽ có chuyển biến tốt dần, mọi thứ sẽ khả quan hơn. Tài lộc không ổn định, khi đầu tư, bạn đừng ảo tưởng quá nhiều về thu nhập, nên lên kế hoạch chi tiết.

Sức khỏe bình thường, cảm xúc ổn định thì sức khỏe tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên sống thực tế hơn và giữ vững chí tiến thủ. Tình cảm tạm ổn, bạn sẵn sàng dành thời gian cho đối phương và đối xử kiên nhẫn hơn với người ấy.

Công việc hanh thông, bạn thực tế và nghiêm túc hơn trong công việc, có thể phải xử lý một số dự án chưa quen nhưng nếu làm cẩn thận thì sẽ không thành vấn đề. Tài lộc khá tốt, về đầu tư, bạn nên bắt đầu với một số dự án nhỏ, tương đối an toàn, có thể giảm bớt rủi ro liên quan.

Sức khỏe bình thường, đừng ngồi lâu một chỗ, hoạt động nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ tốt nhất nên dựa vào bản thân. Chuyện tình cảm có nhiều áp lực, duy trì mối quan hệ hòa thuận với bạn đời chưa đủ, bạn còn phải quan tâm đến mối quan hệ với gia đình, bạn bè người ấy.

Công việc bình thường, phải phối hợp lợi ích đôi bên thì dự án mới suôn sẻ, nếu không sẽ có người nhảy ra gây khó dễ. Tài lộc hơi yếu, thường có thêm những khoản cần chi tiêu, cơ bản là những khoản liên quan đến gia đình.

Sức khỏe ở mức trung bình, dinh dưỡng thiếu cân đối, cần chú ý hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình muốn làm gì thì nên làm càng sớm càng tốt. Vận trình tình cảm khá ổn, bạn có thể gặp được người thú vị, đối phương có thể chủ động bày tỏ nội tâm với bạn.

Trong công việc, bạn có thể tiếp xúc với một số dự án mới, nếu có hứng thú thì hãy cố gắng thực hiện, đừng chần chừ quá lâu. Tài lộc bình thường, sắp tới sẽ có nhiều dự án tốt để đầu tư, tuy nhiên bạn sẽ gặp chút rào cản về lựa chọn.

Sức khỏe ổn định, bạn năng lượng tràn trề, không dễ mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy làm chưa tốt thì nên sửa sai kịp thời, đừng đợi sai lầm ngày càng lớn. Về tình cảm, nên giảm bớt sự can thiệp từ bên ngoài, chỉ nên chú tâm vào đối phương mà thôi.

Trong công việc có một số trường hợp bất khả kháng, chỉ cần bạn đảm bảo ít phạm sai lầm hết mức có thể là được. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải nâng cao khả năng chống chịu thất bại, rèn luyện bản lĩnh vững vàng.

Sức khỏe yếu, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng ép bản thân làm những việc không thể. Tình cảm mức bình thường, bạn hơi gặp khó khăn khi hòa hợp với đối phương, luôn lo lắng mình không thể làm tốt.

Công việc không mấy suôn sẻ, bạn phải kiên trì nhưng cũng phải biết tìm người giúp đỡ, đừng để đến khi quá muộn mới nghĩ giải pháp. Tài lộc bình thường, cần tiết kiệm một chút, tiêu tiền quá mức không phải là thói quen tốt.

Sức khỏe hư hao, nên tập thể dục vừa phải, đừng cố quá.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận trình khá tốt, chú ý cái gì cũng phải phù hợp, đừng cưỡng cầu. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy cần ân cần và bao dung với nhau, không nên chủ động thách thức nhau.

Sự nghiệp có phần khởi sắc, dù không hài lòng, bạn cũng nên kiềm chế sự nóng nảy của mình và phối hợp, giao tiếp hợp lý hơn để giải quyết vấn đề. Tài lộc khá tốt, bạn không được phép sai lầm khi đầu tư, sẽ cạn vốn. Phải chọn dự án phù hợp với mình, đây là điều rất quan trọng. Nếu chọn đúng, bạn sẽ phất lên trông thấy, bước chân vào giới giàu có.

Sức khỏe ổn định, bạn có suy nghĩ lạc quan, tinh thần vui vẻ như được tiếp thêm năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hãy cẩn thận với những kẻ xấu, đừng quá coi thường khi sự việc xảy ra. Tình cảm không thuận, đối phương có vẻ như đang giấu điều gì đó, nên chú ý và đừng quá tin tưởng.

Sự nghiệp gặp trắc trở, chỗ làm việc có kẻ tiểu nhân; đối thủ cũng đang để mắt, nếu bạn định làm gì thì nên giữ bí mật trong giai đoạn chuẩn bị ban đầu. Tài lộc tương đối yếu, đề phòng các loại bẫy trong đầu tư và quản lý tài chính, nên hiểu biết thêm về dự án.

Sức khỏe bình thường, nếu phải ra ngoài, hãy chú ý an toàn giao thông.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân trong công việc và cuộc sống để giảm bớt xích mích. Chuyện tình cảm đi xuống, bạn thiếu quan tâm đến đối phương, khiến người ấy cảm thấy có khoảng cách, không được tôn trọng.

Công việc không mấy thuận lợi, nên chú ý quan hệ tốt với mọi người ở nơi làm việc. Có nhân tố lớn can thiệp, bạn nên cẩn thận, đừng coi thường bất kỳ ai. Tài lộc hư hao, trong sinh hoạt có thể phát sinh một số khoản chi tiêu ngoài kế hoạch.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý ăn uống điều độ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới