Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 27/6: Sửu đừng cho vay tùy tiện, Ngọ nên xem lại bản thân

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Sửu đừng tùy tiện cho người khác vay tiền, kể cả người thân; Ngọ nên xem lại bản thân, hoạch định lại cuộc đời.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 27/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Bạn có quý nhân phù trợ nhưng cũng đừng quá hoang tưởng về mặt tình cảm, đến lúc buông thì buông tay.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, lúc rảnh rỗi có thể thi lấy một số chứng chỉ hữu ích, có thể có vai trò trong tương lai và giúp bạn được tăng lương.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình. Trên thực tế, một số thứ có thể được mua trực tuyến, bạn cũng không nhất thiết phải là đồ mới nhất. Tiết kiệm một số tiền là điều tốt. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được tăng lương trong công việc.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc. 

Con số may mắn: 2, 3, 13

Màu sắc may mắn: Bạc, cam, trắng ngà.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, những mối quan hệ đã qua nên để nó trôi qua sớm hơn, kẻo ảnh hưởng đến việc tìm kiếm nửa kia.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối chung chung, phải nắm bắt mọi cơ hội, đừng lúc nào cũng ngại hành động vì lo thất bại, điều này sẽ chỉ nhường cơ hội cho người khác.

Tài lộc: Bạn nên học cách hạ mình trong công việc và làm việc chăm chỉ để phát huy hết giá trị của bản thân, để có cơ hội nhận được mức lương cao hơn; phải biết cách tăng thu, giảm chi, đừng cho người khác vay tiền một cách tùy tiện.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 14, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu, kaki.

Tuổi Dần

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay tốt đẹp, tuy tính tình bạn khá kìm nén, ngại ngùng nhưng đôi khi cũng có mặt rất chủ động, nhất là gặp được người mình thực sự ưng ý.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối kém, nhiều việc cần phải cẩn thận, đừng lúc nào cũng nghĩ rằng làm xong sẽ ổn thỏa mà nên kiểm tra nhiều hơn, kỹ hơn.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không mấy khả quan, khi đi chơi với bạn bè, không nhất thiết lần nào bạn cũng phải tỏ ra hào phóng đối xử với khách mà nên cân nhắc mức độ kinh tế của bản thân. Bạn có thể phát triển sở thích của mình thành một công việc kinh doanh phụ có lợi nhuận.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 2, 15, 20

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá đậm, xanh da trời.

12 con giáp ngày 27/6: Sửu đừng cho vay tùy tiện, Ngọ xem lại bản thân.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, bản thân không quá mặn mà với những buổi hẹn hò giới thiệu, dù được mọi người xung quanh giúp đỡ giới thiệu đối tượng nhưng bản thân không muốn chút nào.

Sự nghiệp: Không thích làm công việc hiện tại thì có thể thay đổi, đừng sống chán nản hàng ngày, sớm muộn gì cũng nảy sinh vấn đề.

Tài lộc: Bạn học được rất nhiều kiến ​​thức về đầu tư và quản lý tài chính, đồng thời có thể tiếp tục thực hiện các thay đổi và điều chỉnh trong thực tế, đừng bỏ tiền của bạn vào một giỏ để đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 8, 18, 24

Màu sắc may mắn: Xám, hồng, xanh lam.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tình cảm tốt đẹp, đào hoa vượng, bạn có nhiều người khác phái chủ động theo đuổi, tuy nhiên cũng cần phân biệt ai là người chân thành.

Sự nghiệp: Vận trình tương đối tốt, trí tuệ cảm xúc tương đối cao, bạn quan hệ tốt với đồng nghiệp nên được mọi người giúp đỡ nhiều hơn trong công việc.

Tài lộc: Một số khoản chi tiêu trong gia đình là cần thiết nhưng đôi khi bạn cần biết cách tăng thu, giảm chi, tiết kiệm chi tiêu ở một số khía cạnh cũng rất tốt. Nếu có đủ thời gian, bạn có thể tìm thêm công việc làm thêm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Đông. 

Con số may mắn: 0, 16, 28

Màu sắc may mắn: Nâu, nâu nhạt, đỏ thẫm.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay kém sắc, đừng quá khiêm tốn khi yêu, bạn phải luôn giữ vững lòng tự trọng, để không bị người khác khinh thường.

Sự nghiệp: Vận trình không được tốt, công việc gần đây hơi nặng, ngày nào bạn cũng phải làm thêm giờ mới hoàn thành được.

Tài lộc: Vận trình tổng thể hôm nay không tệ, bạn không ham tiêu xài phung phí, có vẻ cũng bớt chi nhiều chỗ nên tiết kiệm được kha khá. Nếu không biết cách tân, bạn sẽ khó kiếm tiền trong kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 4, 15, 23

Màu sắc may mắn: Cam, xanh ô liu, tím đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay khá ổn, bạn luôn kiên nhẫn với người mình thích, biết theo đuổi theo cách riêng.

Sự nghiệp: Bạn phải có kế hoạch sự nghiệp cho riêng mình, nếu không sẽ dễ chạy theo xu hướng, cuối cùng tuổi càng cao mà chẳng có chút kinh nghiệm nào.

Tài lộc: Nên nhìn lại bản thân và tìm cơ hội để phát huy giá trị cá nhân của mình để có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 17, 40

Màu sắc may mắn: Màu đỏ nhạt, vàng kim, đỏ đậm.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, chuyện tình cảm ở mức trung bình, không phải ai cũng đáng để bạn nỗ lực, có người chỉ đang chơi theo cảm tính nên bạn hãy chú ý đề phòng kẻo bị lừa gạt nhé.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn tương đối tốt, càng thể hiện mình có giá trị càng được lãnh đạo trọng dụng, đương nhiên chuyện được tăng lương cũng không thành vấn đề.

Tài lộc: Vận trình nói chung là tốt, một số cơ hội kiếm tiền thực sự đang ẩn giấu bên cạnh chúng ta. Bạn phải giỏi quan sát và đi trước người khác thì mới có thể thực sự kiếm tiền được. Hãy chăm chỉ làm việc và giao tiếp với mọi người nhiều hơn, tự nhiên bạn sẽ tìm ra cách làm giàu.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 28, 34

Màu sắc may mắn: Cam, đồng, trắng nhạt.

Tuổi Thân

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay kém, bạn không được cha mẹ chúc phúc, sẽ gặp trục trặc, phải tìm hiểu rõ nguyên do, đừng yêu mà lấy nhau nhanh, vội.

Sự nghiệp: Trạng thái làm việc tương đối xấu, khả năng chịu áp lực của bạn còn hơi kém, khi gặp phải vấn đề thì rất dễ suy sụp. Tình trạng này không thể tiếp tục diễn ra.

Tài lộc: Tài vận tổng thể hôm nay ở mức bình thường. Đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện sử dụng tín dụng trước thời hạn để tiêu. Nếu không trả lại được, cuối cùng bạn có thể phải chịu lãi suất ngày càng cao, thậm chí bạn sẽ bị liệt vào danh sách đen của ngân hàng.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 5, 12, 19

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xanh lam, đen.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đừng lúc nào cũng nhắc đến người yêu cũ khi đã có người yêu hiện tại, đặc biệt đừng so sánh hai người với nhau.

Sự nghiệp: Bạn nhất định phải bước ra khỏi vùng an toàn của mình, đừng mãi ở trong môi trường mình cho là an toàn mà hãy học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức mới, nâng cao năng lực bản thân.

Tài lộc: Tài vận hôm nay bình thường, nên có ý thức tiết kiệm tiền bạc thay vì nghĩ đến việc hưởng thụ ngay khi có chút tiền trong tay, để rồi cuối cùng chẳng tiết kiệm được gì, rất nguy hiểm. 

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 12, 27

Màu sắc may mắn: Đỏ nâu, xanh cỏ, cam.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Chuyện tình cảm hôm nay tốt, đừng quá lo lắng, có người xuất hiện muộn nhưng họ nhất định sẽ ở lại trong cuộc đời bạn, bạn cần phải kiên nhẫn.

Sự nghiệp: Vận trình khá thuận lợi, sức học vẫn tương đối vững vàng, bạn không ngại đặt câu hỏi nên khi gặp phải vấn đề sẽ nhanh chóng giải quyết, mọi chuyện tiến triển rõ rệt.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay khá tốt, hiệu quả kinh doanh tốt nên bạn có thể nhận được hoa hồng và được công ty đối tác tiếp cận. Hãy ghi chép lại mọi khoản chi tiêu.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 26, 39

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ đậm, xanh dương nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Vận trình tình cảm hôm nay ở mức trung bình, đừng so đo tình cảm với người khác, điều này sẽ chỉ mang lại nhiều áp lực cho nửa kia mà thôi, chẳng giúp ích được gì cả.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình tương đối kém, đừng lúc nào cũng đi muộn về sớm, dễ để lại ấn tượng không tốt cho người xung quanh, đồng thời bị trừ lương.

Tài lộc: Vận tài chính hôm nay không được tốt lắm. Chuỗi vốn trong khởi nghiệp có khả năng bị đứt bất cứ lúc nào, dẫn đến mất trắng khoản đầu tư sớm, vì vậy phải chuẩn bị tinh thần đối phó với nó. Rủi ro khi đầu tư vẫn còn tương đối lớn, đừng hoạt động tùy tiện.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 28

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, xanh cỏ, đỏ thẫm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới