Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp Bỉ vs Canada trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Bỉ vs Canada trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h ngày 24/11.

Đội tuyển Bỉ khởi đầu hành trình World Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với Canada. Trận đấu Bỉ vs Canada diễn ra lúc 2h sáng mai 24/11, phát trực tiếp trên kênh VTV5. Báo điện tử VTC News tường thuật, cập nhật sớm nhất diễn biến, hình ảnh và kết quả trận đấu Bỉ vs Canada.

Bảng F World Cup 2022 có các đội tuyển Bỉ, Morocco, Canada và Croatia. Trong đó, đội tuyển Bỉ với dàn sao thế hệ vàng gồm những tên tuổi lớn như Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku hay anh em nhà Hazard là ứng viên số một cho ngôi đầu bảng.

Đội tuyển Bỉ đặt mục tiêu đánh bại đội tuyển Canada.

Dẫu vậy, đây là trận đấu mà đội tuyển Bỉ không có lực lượng tốt nhất. HLV Roberto Martinez sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku khi tiền đạo này vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Eden Hazard cũng chưa chắc có thể đá chính vì vấn đề về thể lực. Trong hoàn cảnh đó, trọng trách dành cho Kevin De Bruyne càng trở nên lớn hơn. Cầu thủ của Man City chịu trách nhiệm luân chuyển bóng, kiến tạo và cả ghi bàn. 

Bên kia chiến tuyến, Canada được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ. Đội bóng này chỉ vừa trở lại đấu trường World Cup sau 36 năm chờ đợi, nhưng họ giành tấm vé đến Qatar bằng những màn trình diễn ấn tượng. 

Canada là một tập thể gồm những cầu thủ trẻ tuổi, giàu năng lượng và sẵn sàng gây khó dễ cho các đội bóng khác ở bảng F. Alphonso Davies và đồng đội đứng đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF với thành tích ấn tượng, xếp trên Mexico và Mỹ.

Dù vậy, đội tuyển Canada vẫn khó so được với đối thủ của mình trên nhiều phương diện. Đại diện Bắc Mỹ cần có sự kiên nhẫn trong khâu phòng ngự trước khi nghĩ về những tình huống phản công và tạo ra bất ngờ. Một điểm không phải kết quả gây thất vọng với Alphonso Davies và đồng đội lúc này.

Mai Phương

Tin mới