Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Cự Giải nên chủ động, Thiên Bình cố chấp

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 11/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải hãy chủ động làm việc, Thiên Bình cần lắng nghe để cải thiện.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương vận trình khá hơn, bạn tương đối bình tĩnh khi gặp sự cố, có thể nhanh chóng tìm ra cách xử lý vấn đề. 

Sự nghiệp: Bạch Dương với một tinh thần làm việc không ngại thất bại. Vì vậy dù có vướng mắc gì cũng có thể giải quyết thuận lợi, không xảy ra bất trắc. 

Tài lộc: Chòm sao này nên vận dụng hết khả năng của bản thân vào việc đầu tư và quản lý tài chính. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý là không đầu tư quá nhiều. 

Tình duyên: Mối quan hệ của Bạch Dương và nửa kia có những bước phát triển đáng kể. Sự thân thiết và ngầm hiểu giữa hai người tăng lên. Cả hai đều rất vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau, không còn e ngại như trước. 

Quý nhân: Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận may khá tốt, bạn muốn hợp tác hơn với những người điềm tĩnh và khôn ngoan trong cuộc sống cũng như công việc.

Sự nghiệp: Khả năng gặp được quý nhân trong công việc là rất cao. Kim Ngưu sẽ gặp thêm nhiều đối tác đáng tin cậy, hợp tác với nhau mọi việc sẽ hoàn thành rất suôn sẻ. 

Tài lộc: Kim Ngưu nên lựa chọn thêm những dự án phù hợp với bản thân trong cuộc sống hàng ngày để tăng thêm thu nhập, quan trọng nhất vẫn là an toàn.

Tình duyên: Bạn muốn dành mọi điều tốt đẹp cho đối phương. Vì thế Kim Ngưu luôn cố gắng hết sức để đáp ứng trong phạm vi cho phép.

Quý nhân: Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy nếu Song Tử không nhanh chóng thực hiện những điều mình muốn trong công việc cũng như cuộc sống thì dễ bỏ lỡ cơ hội, chỉ cần hành động sớm sẽ có khả năng thành công.

Sự nghiệp: Tiến độ xử lý các dự án trong công việc bị chậm trễ. Song Tử cần lên kế hoạch làm việc hợp lý để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

Tài lộc: Các khoản đầu tư vào quản lý tài chính chưa chắc đã mang lại lợi nhuận ngay. Vì vậy Song Tử không nên vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì để tình hình tài chính có thể tăng. 

Tình duyên: Song Tử chính là chỗ dựa tinh thần của nửa kia. Vì vậy bạn hãy lắng nghe và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với đối phương. Điều này sẽ tạo ra một sự liên kết mạnh mẽ giữa hai người.

Quý nhân: Bọ Cạp 

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Cự Giải nên chủ động, Thiên Bình cố chấp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có vận trình bình thường, trong công việc cũng như cuộc sống đều phải thận trọng hơn, không được làm những việc không nắm chắc. 

Sự nghiệp: Cự Giải nên chủ động đấu tranh cho những dự án mình muốn bắt đầu, không thể lúc nào cũng thụ động ngồi chờ phân công. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Cự Giải có thể lựa chọn các dự án có vốn đầu tư không quá cao. Điều đó sẽ giúp cho tài chính của bạn đảm bảo và an toàn hơn.

Tình duyên: Khi bạn đã quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nửa kia thì hãy thoải mái, vui vẻ khi ở bên nhau. Đừng suy nghĩ đến chuyện của tương lai sẽ đi với nhau bao lâu. 

Quý nhân: Song Tử 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nên chú ý tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh trong cuộc sống cũng như công việc, có thể bạn sẽ cần họ giúp đỡ một việc gì đó.  

Sự nghiệp: Một số việc trong công việc cần phải có người đồng hành làm với Sư Tử. Nếu quan hệ với đồng đội không tốt thì sẽ không dễ nhận được sự hỗ trợ, vì vậy bạn hãy hoà đồng, vui vẻ để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Tài lộc: Không nên để bị lợi dụng về mặt đầu tư và quản lý tài chính, càng bị người khác thuyết phục bạn càng phải cảnh giác. Mức độ cảnh giác tỉ lệ với độ đảm bảo an toàn cho tài chính.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia của mình, Sư Tử cũng nên chú ý cho nửa kia thể diện trước mặt người ngoài. Bạn đừng lúc nào cũng tỏ thái độ khó chịu với đối phương.

Quý nhân: Thiên Bình 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Xử Nữ ở mức trung bình, làm việc gì cũng không nên lừa dối bản thân và người khác, có những việc nếu không đối mặt sẽ không giải quyết được, nhất định phải đối mặt.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp hơi kém, đừng tức giận khi người khác cho bạn lời khuyên hay chỉ ra những lỗi sai của bạn trong công việc. Hãy xem những gì bạn làm có hợp lý hay không.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Xử Nữ chú ý tránh rủi ro, ít tham gia vào các dự án không đáng tin cậy. Đó là cách giữ cho ngân sách của bạn được an toàn.

Tình duyên: Nếu hai người trong mối quan hệ tình cảm đều muốn đối phương chủ động nhượng bộ thì vấn đề sẽ không thể giải quyết được. Cả hai hãy tôn trọng ý kiến của nhau.

Quý nhân: Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình trong cuộc sống và công việc cũng có chút cố chấp, thực ra ý kiến ​​của những người xung quanh không hẳn là xấu, bạn nên tiếp thu học hỏi một cách có chọn lọc. 

Sự nghiệp: Có vẻ như ở chỗ làm bạn không dễ được sếp và khách hàng ưu ái. Vì bản thân luôn cư xử khiến đối phương không hài lòng. Khuyên bạn trong quá trình làm việc nên tránh làm việc riêng mà tập trung làm việc hơn.

Tài lộc: Nếu Thiên Bình muốn mở rộng nguồn thu nhập, hãy bắt đầu đầu tư tài chính vào những lĩnh vực mà bản thân đã có kinh nghiệm. 

Tình duyên: Thiên Bình sẽ cảm thấy đối phương hơi phiền vì lo lắng cho bạn quá mức. Nhưng thực ra hành động của đối phương là có cơ sở. Vì vậy bạn đừng chỉ trích nửa kia nhé.

Quý nhân: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp làm việc gì cũng phải tập trung vào trọng điểm, đừng lãng phí sức lực vào những việc không cần thiết.

Sự nghiệp: Theo đuổi sự nghiệp không phải là điều xấu nhưng Bọ Cạp phải có mục tiêu rõ ràng, không thể làm tất cả. Khi bạn là người có kế hoạch rõ ràng, mọi người sẽ rất muốn hợp tác với bạn, điều đó mang về lợi ích cho bản thân. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc ở mức trung bình, có nhiều dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính. Nhưng ngân sách có tăng hay không còn tùy vào việc bạn nắm bắt được bao nhiêu.

Tình duyên: Khi bạn và nửa kia của mình ở bên nhau, Bọ Cạp hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Và bớt quan tâm đến những người hay những việc không liên quan đang diễn ra xung quanh.

Quý nhân: Ma Kết

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có thể gặp được những người bạn tâm đầu ý hợp, mọi người sẽ có những khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Sự nghiệp: Có thể Nhân Mã sẽ gặp được một số đối tác mới trong công việc. Những người mới này có thể cho bạn cơ hội mở rộng tầm nhìn. Đồng thời, bạn cũng có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu khi hợp tác cùng nhau.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, có thể sẽ có người giới thiệu cho bạn các dự án hoặc chủ động đưa ra đề nghị hợp tác với bạn. Hãy nắm bắt thời cơ để tăng thu nhập.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ tiến triển thuận lợi, cả hai đều rất hài lòng với tình trạng hiện tại. Khi bên cạnh đối phương, Nhân Mã cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Quý nhân: Bạch Dương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết không thích tranh cãi với người khác cho lắm nhưng lúc nào cũng có người kiếm chuyện gây sự với bạn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Ma Kết hãy cố gắng làm hết sức, cạnh tranh xung quanh bạn không hề nhỏ. Nếu bạn đang lo lắng về một số vấn đề không biết phải giải quyết như thế nào thì nên để nó thuận theo tự nhiên. 

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ thấy mọi việc đều cần phải sử dụng tiền.  Ma Kết nên bắt đầu từ những khoản quan trọng nhất trước.

Tình duyên: Ma Kết không nên tranh cãi những về những chuyện không quan trọng với đối phương. Tìm kiếm điểm chung để trò chuyện, tâm sự sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình phải giữ vững bản lĩnh để chống lại áp lực trong cuộc sống và công việc, không nên vì một chút thất bại mà nản lòng.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc sẽ có người cố ý gây khó dễ, chọc tức bạn. Bảo Bình hãy giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết. Chỉ cần bạn không sợ hãi và lo lắng thì mọi việc sẽ được xử lý tốt đẹp.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn không thể bỏ cuộc khi gặp thất bại trong bất kỳ dự án nào. Nếu dễ dàng bỏ cuộc, tài chính của bạn sẽ mãi không được cải thiện thậm chí bị hao hụt.

Tình duyên: Bảo Bình và nửa kia phải cùng nhau đối mặt với những áp lực hay những lời phán xét từ bên ngoài. Muốn cuộc sống sau này sẽ tốt thì không thể hèn nhát như bây giờ.

Quý nhân: Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Song Ngư hôm nay không tệ, trong cuộc sống cũng như công việc đừng nóng vội, càng nóng nảy càng khó đạt được kết quả. 

Sự nghiệp: Khi bắt đầu làm việc, Song Ngư không chắc mình sẽ thu được kết quả gì. Bạn phải kiên nhẫn, đến lúc nào đó mọi thứ sẽ diễn biến theo hướng tích cực, nóng vội sẽ không giải quyết được việc gì. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải có sự kiên nhẫn và tự tin để thu được lợi nhuận lý tưởng từ các dự án dài hạn. Nóng vội và tự ti chỉ làm cho tài chính của bạn không được tăng lên.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn cần từ từ vun đắp mối quan hệ với đối phương, không nên quá lo lắng. Và chuyện tình của Song Ngư sẽ hạnh phúc khi cả hai cùng cố gắng xây dựng.

Quý nhân: Cự Giải

Trên đây là tử vi ngày 11/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới