Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bạch Dương bị lừa dối, Sư Tử nên kiên định

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 7/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Bạch Dương không nên tin vào những lời hứa, Sư Tử hãy tin vào chính mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương hôm nay không được tốt. Bạn nên cố gắng hết sức để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó, đừng mong chờ sự giúp đỡ của người khác.

Sự nghiệp: Bạch Dương nên tự giải quyết công việc của mình. Đừng tin vào lời hứa người khác sẽ giúp bạn. Khi quá tin tưởng một ai đó, có thể bạn sẽ bị đối phương lừa dối.

Tài lộc: Tốt hơn hết bạn nên tự quyết định các vấn đề liên quan tới tài chính. Nếu Bạch Dương cần sự giúp đỡ thì có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của người khác một cách có chọn lọc.

Tình duyên: Khi Bạch Dương và nửa có bất đồng quan điểm chớ nên to tiếng, tránh bạo lực. Chỉ có lắng nghe, tâm sự cùng nhau mới gỡ bỏ được mâu thuẫn.

Quý nhân: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận may tốt hơn. Bạn sẽ không sợ hãi hay khuất phục trước những khó khăn, có sự cố gắng chắc chắn sẽ thành công.

Sự nghiệp: Khi làm việc, Kim Ngưu nên quan tâm đến sự công bằng của bản thân. Khi gặp bất công phải chủ động lên tiếng, không sợ làm mất lòng người khác.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày Kim Ngưu nên duy trì cân bằng thu chi. Chỉ có tiêu dùng hợp lý mới đảm bảo ngân sách không bị tổn thất. 

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia cãi nhau vì muốn đối phương khắc phục khuyết điểm, ngày càng hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời lẽ tiêu cực để làm tổn thương nhau.

Quý nhân: Thiên Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nên cẩn thận vì có kẻ tiểu nhân vây quanh, làm việc gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng. 

Sự nghiệp: Song Tử hãy cố gắng làm tốt việc của mình trong công việc, giữ tinh thần cảnh giác và không tin bất kỳ ai hay bất kỳ tin tức nào. Đồng thời bạn cũng nên chú ý đến các vụ lừa đảo nơi làm việc kẻo bị lừa.

Tài lộc: Không nên tham gia đầu tư vào các dự án được mời gọi sẽ nhanh thu nhiều lợi nhuận. Để ngân sách đảm bảo an toàn, hãy bình tĩnh lựa chọn dự án phù hợp.

Tình duyên: Song Tử và người ấy có những kế hoạch nhưng chưa nói với nhau. Cả hai hãy mạnh dạn tâm sự,chia sẻ với nhau và cùng nhau thực hiện những dự định ấy.

Quý nhân: Nhân Mã

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bạch Dương bị lừa dối, Sư Tử nên kiên định

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải vận trình có phần khởi sắc hơn một chút, bạn ổn định hơn trong công việc và có thể giữ vai trò chủ chốt ở công ty. 

Sự nghiệp: Cự Giải là người có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Bạn làm mọi việc một cách chuyên nghiệp, luôn tận tâm trong mọi nhiệm vụ được giao. Điều đó đã để lại ấn tượng tốt cho cấp trên, khách hàng cũng có thiện chí muốn hợp tác với bạn.

Tài lộc: Khả năng thu được thu nhập đáng kể về đầu tư và quản lý tài chính. Chỉ cần Cự Giải biết chú ý lựa chọn dự án một cách phù hợp.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình khá hòa thuận, ai cũng hài lòng với tình trạng hiện tại. Cả hai còn xây dựng kế hoạch đi với nhau lâu dài.

Quý nhân: Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử trong công việc cũng như cuộc sống đều lạc quan và tích cực hơn, sẽ không lo lắng về những chuyện chưa xảy ra.

Sự nghiệp: Sư Tử có thể sẽ gặp gỡ và tiếp xúc với một số đồng nghiệp mới, dự án mới. Điều đó giúp bạn mở mang kiến ​​thức của bản thân, nếu có thể nâng cao được chút kỹ năng thì càng tốt. .

Tài lộc: Để ngân sách của Sư Tử được cải thiện, bạn chỉ cần kiên định với bất kỳ dự án nào mà bạn đã chọn. Không tin tưởng vào bản thân thì tài chính của bạn sẽ không bao giờ tăng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm phát triển thuận lợi, cả hai đều có tư tưởng cởi mở, ít hẹp hòi hay gây khó xử cho nhau. Vì vậy hai người luôn muốn bên cạnh đối phương. 

Quý nhân: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ gặp được những đối tác phù hợp trong công việc, mọi người có thể cùng nhau làm việc hiệu quả hơn.

Sự nghiệp: Trong công việc có thể gặp phải vấn đề lựa chọn, Xử Nữ phải cân nhắc được mất. Và bạn hãy mạnh dạn hành động, tự tin vào bản thân. Tự tin có thể sẽ đem lại thành công.

Tài lộc: Về vận trình tài chính, bạn có thể tham khảo lời khuyên của các chuyên gia về đầu tư và quản lý tài chính. Đồng thời, Xử Nữ cố gắng đưa ra lựa chọn một cách lý trí, không được bốc đồng. Nóng vội chỉ làm cho nguồn tài chính của bạn bị hao hụt.

Tình duyên: Xử Nữ rất hợp với nửa kia của mình. Cả hai đều tôn trọng ý kiến và sự riêng tư của nhau. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi cả hai ở cạnh nhau.

Quý nhân: Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có vận may tốt, bạn thích nói về hiệu quả và quy tắc khi làm việc, không muốn làm việc với những người hay trì hoãn.

Sự nghiệp: Về sự nghiệp, bạn sẽ gặp may mắn. Cả sếp và khách hàng đều thích phong cách làm việc của bạn, vì Thiên Bình là người làm việc có kế hoạch, có kỉ luật. Nhưng bạn nên cẩn thận hơn trong hành động của mình để tránh những sai sót nhỏ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không tệ nhưng về mặt đầu tư và quản lý tài chính, bạn phải đưa ra những quyết định hợp lí một cách nhanh chóng. Có khi nhất thời lơ là sẽ không nắm bắt được cơ hội tăng nguồn tài chính.

Tình duyên: Thiên Bình thích tâm sự những vấn đề gặp phải trong cuộc sống cũng như trong công việc với đối phương. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế than vãn, kể về những điều tiêu cực quá nhiều. Hãy nói về những điều tích cực để làm cho cuộc trò chuyện luôn ở trạng thái vui vẻ, thoải mái.

Quý nhân: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hôm nay không được tốt, bạn sẽ cảm thấy hơi khó hòa đồng với mọi người, luôn có người hiểu sai ý mình. 

Sự nghiệp: Tốt hơn hết là Bọ Cạp tránh làm mất lòng những người cùng nhóm tại nơi làm việc. Và cố gắng hoà đồng với mọi người để có thể tránh những xung đột không nên xảy ra.

Tài lộc: Tử vi cho thấy Bọ Cạp sử dụng tài chính vào việc giải trí, tiêu khiển trong cuộc sống hàng ngày hơi quá đà. Bạn nên chú ý kiểm soát, lập kế hoạch quản lí chi tiêu hợp lí. 

Tình duyên: Vận trình tình duyên của bạn có chút khó khăn. Khi bạn quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người ấy, những người xung quanh luôn thích đưa ra những lời nhận xét tiêu cực khiến bạn cảm thấy rất phiền phức. 

Quý nhân: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã trong công việc cũng như cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy mình ít kiểm soát được mọi việc, mọi thứ luôn nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Sự nghiệp: Tử vi khuyên Nhân Mã hãy tập trung làm việc của mình, không nên quá để ý đến chuyện khác. Chỉ cần bỏ qua sự phán xét tiêu cực của người khác, mọi việc sẽ được bạn sẽ xử lí nhanh chóng.

Tài lộc: Tốt hơn hết Nhân Mã nên thận trọng trong việc đầu tư và quản lý tài chính, không nên bắt tay vào những lĩnh vực ngoài khả năng. Không chỉ không mang lại lợi nhuận mà còn tổn thất tài chính.

Tình duyên: Bạn quan tâm đến đối phương quá mức, làm nửa kia có cảm giác như đang bị kiểm soát. Để mọi chuyện không đi đến kết quả xấu, Nhân Mã hãy tin tưởng và tôn trọng đối phương.

Quý nhân: Xử Nữ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận may của Ma Kết hôm nay khá tốt, công việc không có gì trở ngại nhưng sẽ cần một khoảng thời gian để thăng tiến. 

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp khá tốt, có quý nhân giúp đỡ. Còn một số việc chưa giải quyết xong nhưng chỉ cần Ma Kết kiên nhẫn, mọi việc sẽ được hoàn thành tốt đẹp theo kế hoạch trước đó.

Tài lộc: Nên chi tiêu hợp lý trong cuộc sống hàng ngày, không nên mua sắm những thứ vượt quá khả năng chi trả. Chỉ khi Ma Kết thu chi hợp lí, tài chính mới được cân bằng và có thể phát triển.

Tình duyên: Khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, Ma Kết không nên tỏ ra lạnh lùng. Hãy thể hiện cho nửa kia biết rằng: dù hai người đang gặp vấn đề, bạn vẫn yêu thương và luôn quan tâm đến họ.

Quý nhân: Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình sẽ thấy mọi việc tiến triển không như ý. Phần lớn là do những nguyên nhân không đáng có mà bạn chỉ còn cách nhẫn nhịn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Bảo Bình chỉ cần nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Không nên lo lắng những việc khác không thuộc khả năng và trách nhiệm của mình.

Tài lộc: Môi trường chung về đầu tư và kinh doanh khó khăn, không dễ kiếm lời. Nhưng Bảo Bình không nên bỏ cuộc, hãy kiên nhẫn, cơ hội cải thiện tài chính sẽ sớm đến.

Tình duyên: Cả hai bạn đều dễ bị ảnh hưởng bởi những phán xét tiêu cực bên ngoài. Bạn chỉ được sống một lần trong đời, hãy mạnh mẽ gạt bỏ đi hết những định kiến để hạnh phúc.

Quý nhân: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trong công việc và cuộc sống không tệ, có thể gặp được quý nhân quan tâm, giúp đỡ. 

Sự nghiệp: Ở chỗ làm hãy chú ý xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Song Ngư hãy nắm bắt cơ hội, cố gắng thể hiện hết mức có thể để tăng mức độ tin cậy và chuyên nghiệp của mình. 

Tài lộc: Song Ngư nên xác định điểm mạnh của bản thân, phân tích thị trường và đặt mục tiêu hợp lí. Muốn chắc chắn ngân sách được tăng hãy từng bước tìm hiểu mọi thứ, không nên vội vàng. Sẽ tốt hơn nếu mọi việc đều làm theo trình tự nhất định. 

Tình duyên: Đối phương rất quan tâm đến bạn, vì vậy nếu Song Ngư gặp khó khăn về vật chất và tinh thần thì hãy chủ động tâm sự với họ. Trò chuyện không chỉ giải tỏa căng thẳng mà còn giúp bạn và nửa kia hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Ma Kết

Trên đây là tử vi ngày 7/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới