Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 5/3: Cự Giải nên khiêm tốn, Bọ Cạp thuận lợi

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 5/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải không nên tự cao, Bọ Cạp nhận được sự giúp đỡ về mặt tài chính.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương không được thuận lợi. Cuộc sống và công việc có chút rắc rối, không biết phải làm gì và không có động lực. 

Sự nghiệp: Bạch Dương không tìm thấy nguồn động lực trong công việc nên bạn trở nên lười biếng. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian tìm lại đam mê của bản thân, bên cạnh đó bạn cũng nên lên kế hoạch làm việc hợp lí. 

Tài lộc: Để đảm bảo tài chính không bị hao hụt, Bạch Dương nên tham gia vào các dự án phù hợp với kiến thức và trình độ của bạn. Không nên mạo hiểm thực hiện những dự án ngoài khả năng, rủi ro cao sẽ thất bại.

Tình duyên: Nửa kia đang cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ với Bạch Dương. Vì khi ở bên đối phương bạn hơi ích kỷ, chỉ muốn cảm thấy thoải mái mà không quan tâm đến đối phương. Cung hoàng đạo này cần lắng nghe, tôn trọng đối phương để câu chuyện tình cảm của bạn diễn ra tốt đẹp.

Quý nhân: Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận trình tốt hơn. Bạn nỗ lực, cố gắng làm việc, không bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ giữa chừng. 

Sự nghiệp: Kim Ngưu là người tận tâm với công việc, bạn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để cải thiện kết quả công việc. Chính vì điều đó mà cấp trên và khách hàng đều có những đánh giá tốt về bạn, họ cũng yên tâm giao cho bạn những dự án quan trọng.

Tài lộc: Hãy đầu tư vào những lĩnh vực bản thân thật sự hiểu biết và những dự án mà bạn đủ vốn để kinh doanh. Không làm những việc mạo hiểm như vay mượn nhiều hay đầu tư nhiều tiền vào những việc không chắc chắn, sẽ làm nguồn tài chính bị tổn thất. 

Tình duyên: Kim Ngưu và nửa kia có cách nhìn nhận, cách suy nghĩ, ý kiến về cuộc sống, về mục đích sống giống nhau. Vì vậy hai người luôn có những chủ đề để trò chuyện cùng nhau, giúp cho mối quan hệ tình cảm thêm ngọt ngào, hạnh phúc.

Quý nhân: Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Song Tử không muốn bị ám ảnh bởi những thành tích trong quá khứ, có khát khao cải thiện bản thân rất mạnh mẽ. 

Sự nghiệp: Song Tử hãy tự mình bứt phá hơn nữa trong công việc, không nên hài lòng với những thành tích trước mắt. Chỉ có không ngừng học hỏi và trưởng thành mới có được chỗ đứng nhất định trong công việc.

Tài lộc: Tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu một số kiến ​​thức để nâng cao tầm nhìn và khả năng phán đoán trước khi hành động về mặt đầu tư và quản lý tài chính. Làm như vậy sẽ giảm rủi ro về mặt tài chính.

Tình duyên: Cả hai hãy dành thời gian trò chuyện cùng nhau thật nhiều. Trong quá trình tâm sự hãy chia sẻ mọi vấn đề để có thể hiểu nhau hơn. Đôi khi Song Tử và nửa kia bế tắc trong cuộc trò chuyện về một vấn đề nào đó và không biết phải nói gì với nhau. Bạn có thể đặt câu hỏi về các vấn đề chung mà hai bạn có thể thảo luận. 

Quý nhân: Ma Kết

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 5/3: Cự Giải nên khiêm tốn, Bọ Cạp có quý nhân phù trợ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Cự Giải ở mức trung bình, trong công việc cũng như cuộc sống không nên quá tự cao tự đại, không nên xen vào chuyện của người khác là có thể giảm phiền phức.

Sự nghiệp: Tử vi khuyên bạn khi tham gia vào một cuộc họp, Cự Giải cố gắng không nên chỉ khoe năng lực của bản thân mà hãy bàn bạc cùng mọi người nhiều hơn. Điều đó sẽ làm mọi người muốn hợp tác làm việc với bạn, mang lại kết quả tốt hơn trong công việc. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Cự Giải không nên quá phụ thuộc vào lời nhận xét của người khác. Tốt hơn hết bạn nên tự mình quyết định, chỉ có thể tham khảo một số gợi ý. Như vậy vận trình tiền bạc của bạn mới tăng lên.

Tình duyên: Cự Giải và nửa kia đã thành công vượt qua những khó khăn gặp phải khi bắt đầu mối quan hệ này. Chuyện tình của bạn đang phát triển thuận lợi, khi ở bên nhau, cả hai luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Quý nhân: Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hôm nay không tệ, bạn sẽ thấy mình không còn cảm thấy chán nãn, khó khăn nữa và có thể làm mọi việc tốt hơn. 

Sự nghiệp: Về cơ bản Sư Tử có thể nhận được tin vui liên quan tới thăng quan tiến chức nếu chăm chỉ làm việc. Cố gắng thực hiện mục tiêu không lùi bước, thành công sẽ nhanh đến với bạn. 

Tài lộc: Có nhiều cơ hội, lựa chọn đang đến với bạn để giúp bạn phát triển nguồn tài chính. Hãy tận dụng thời cơ, nắm bắt kịp thời và hãy chọn dự án phù hợp để đảm bảo ngân sách được tăng. 

Tình duyên: Khi ở bên người ấy, bạn nên nghĩ đến những điều tích cực. Không nên mãi tiêu cực chỉ làm nửa kia cảm thấy nhàm chán và không muốn trò chuyện, tâm sự cùng bạn. 

Quý nhân: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ hôm nay vận may khá tốt, bạn thích thực hiện một số nhiệm vụ thử thách trong cuộc sống và công việc, không sợ thất bại và lùi bước. 

Sự nghiệp: Một khi đã quyết định làm việc gì thì nhất định phải kiên định với nó, đừng vì điều gì mà nghĩ đến việc từ bỏ. Thực tế chỉ cần bạn bắt tay vào làm thì sẽ thành công, thấy rằng nó không quá khó để hoàn thành.

Tài lộc: Nếu muốn bắt đầu một dự án mới và muốn thu lợi nhuận cao thì phải chờ đợi. Thiếu kiên nhẫn, vội vàng chỉ làm cho tài chính của bạn hao hụt. 

Tình duyên: Quan hệ tình cảm phát triển thuận lợi, đôi bên có thể hòa thuận mà ít hiềm khích lẫn nhau. Xử Nữ cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi ở bên cạnh nửa kia. Cả hai người cũng đều có suy nghĩ sẽ đi với nhau lâu dài, xây dựng mối quan hệ nghiêm túc.

Quý nhân: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình vận trình không được suôn sẻ. Có khả năng công việc có thể không thăng tiến thuận lợi nên bạn đừng vội nản lòng mà hãy tiếp tục cố gắng. 

Sự nghiệp: Khả năng gặp khó khăn trong công việc cao, Thiên Bình phải chuẩn bị tinh thần và lên kế hoạch ứng phó từ trước, ít nhất cũng không phải hoàn toàn không có sự chuẩn bị.

Tài lộc: Có thể bạn cảm thấy trong cuộc sống hàng ngày không đủ tiền chi tiêu nên phải chú ý tiết kiệm. Lời khuyên là Thiên Bình nên lên kế hoạch chi tiêu để việc quản lí ngân sách hiệu quả hơn.

Tình duyên: Có vẻ như Thiên Bình và nửa kia đang xảy ra một số cãi vả vì hiểu lầm. Cả hai cần phải cùng nhau đối mặt để giải quyết những mâu thuẫn đó, trốn tránh cũng không cải thiện được gì mà chỉ làm cho mọi thứ tệ hơn. 

Quý nhân: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp gặp vận may tốt. Bạn gặp được người hiểu mình trong cuộc sống cũng như công việc, họ truyền cho bạn nguồn cảm hứng và động lực làm việc rất lớn. 

Sự nghiệp: Trong công việc, Bọ Cạp nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Cấp trên sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, cho bạn lời khuyên vì bạn khiêm tốn, lịch sự với họ. Và những kiến thức đó sẽ rất bổ ích trong quá trình xử lí công việc của bạn. 

Tài lộc: Tử vi cho thấy có khả năng Bọ Cạp sẽ nhận được sự giúp đỡ về mặt đầu tư và tài chính từ gia đình, bạn bè. Hãy biết ơn và tận dụng nó để mở rộng ngân sách, tăng thu nhập. 

Tình duyên: Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe bạn. Vì vậy Bọ Cạp không sợ phiền mà thoải mái chia sẻ mọi khó khăn trong cuộc sống với họ. Điều đó càng làm cho bạn và nửa kia hòa hợp, gắng kết với nhau hơn.

Quý nhân: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã tốt hơn hết là không nên mù quáng đầu tư quá nhiều sức lực và tiền bạc vào những điều không chắc chắn trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp: Chỉ cần Nhân Mã chăm chỉ làm tốt việc của mình thì mọi người sẽ công nhận năng lực của bạn. Bên cạnh đó, tử vi khuyên Nhân Mã nếu muốn đạt thành tích cao trong công việc thì phải kiên nhẫn. 

Tài lộc: Nhân Mã nên kiên nhẫn hết mức có thể trong đầu tư và quản lý tài chính, vì lợi ích sẽ không thấy ngay được. Nóng vội chỉ làm ngân sách của bạn bị tổn thất.

Tình duyên: Nhân Mã và nửa kia khá hòa thuận, không có xung đột lớn giữa hai người vì cả hai đều có sự chia sẻ, cảm thông và yêu thương nhau thật lòng. Hãy tiếp tục duy trì như hiện tại để mọi người nhận được tin vui từ hai bạn. 

Quý nhân: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Ma Kết không được tốt. Trong công việc và cuộc sống luôn cảm thấy áp lực, không nên đặt ra cho mình cùng lúc quá nhiều mục tiêu.

Sự nghiệp: Ma Kết không nên ép buộc bản thân thực hiện quá nhiều việc trong một thời gian ngắn. Cứ bình tĩnh mà làm từng việc theo thứ tự, không cần gò ép bản thân. Điều đó dễ làm cho bạn cảm thấy chán nãn mà bỏ cuộc.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Ma Kết cần giảm bớt những dự án ngoài khả năng và không nên tạo áp lực quá lớn cho việc tăng tài chính.

Tình duyên: Ma Kết và nửa kia nên dành thời gian tâm sự, trò chuyện cùng nhau. Trong mối quan hệ tình cảm, việc chia sẻ đúng đắn một số trách nhiệm với nửa kia không phải là điều xấu, đồng thời đây cũng là một cách để gia tăng tình cảm. 

Quý nhân: Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình làm việc gì cũng cần có kế hoạch, suy nghĩ chín chắn trước khi hành động. 

Sự nghiệp: Nếu Bảo Bình có ý tưởng mới mới trong việc thì nên tích cực thực hiện. Không nên sợ sự phán xét của người khác. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng nên chăm chỉ trau dồi kỹ năng giao tiếp. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, Bảo Bình có thể tìm hiểu trước một số kiến ​​thức liên quan đến việc tăng ngân sách cá nhân. Bạn cũng nên nâng cao khả năng phán đoán, nó sẽ giúp thu nhập của bạn tăng cao. 

Tình duyên: Bảo Bình nên suy nghĩ thật kĩ trước khi nói hay hành động với đối phương. Tránh làm mọi việc nhanh chóng, dễ làm cho nửa kia bị tổn thương. Ngoài ra, cả hai nên tâm sự, trò chuyện cùng nhau để hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư làm việc gì cũng không quá khoa trương, tâm trạng thoải mái dễ chịu.

Sự nghiệp: Áp lực cạnh tranh trong công việc của Song Ngư giảm bớt. Quan hệ giữa cung hoàng đạo này và đồng nghiệp, đối tác, cấp trên phát triên tốt đẹp. Bên cạnh đó, năng lực làm việc của bạn ngày càng tiến bộ, bạn càng thấy tự tin vào bản thân. 

Tài lộc: Nếu Song Ngư muốn tăng nguồn tài chính, hãy bắt đầu đầu tư kinh doanh từ những dự án mà mình có thể chi trả được, không nên mạo hiểm thực tham gia vào các công việc ngoài khả năng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, cả hai ít xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã. Song Ngư và nửa kia đều có sự thấu hiểu và bao dung cho nhau. 

Quý nhân: Nhân Mã 

Trên đây là tử vi ngày 5/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới