Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Kim Ngưu nên cẩn thận, Bọ Cạp khá tốt

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/3 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Kim Ngưu hãy khắc phục khuyết điểm, Bảo Bình chủ động học hỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Bạch Dương hôm nay không tệ, các vấn đề trong cuộc sống và công việc đều được nhìn nhận toàn diện hơn, không còn giới hạn trong thế giới nhỏ bé của bản thân. 

Sự nghiệp: Bạch Dương hãy tích cực làm tốt nhiệm vụ trong công việc, không nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện khác. Khi tập trung tinh thần bạn sẽ thấy hiệu quả làm việc của mình sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tài lộc: Về tài lộc ở mức trung bình, Bạch Dương có thể sẽ phát hiện một số điều không ổn trong mở rộng đầu tư. Nên bạn sẽ hạn chế rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tình duyên: Bạch Dương hãy dành thời gian tìm hiểu một vài thói quen, sở thích của nửa kia. Điều đó sẽ giúp bạn hiểu đối phương hơn để cả hai có thể trò chuyện ăn ý với nhau hơn.

Quý nhân: Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình của Kim Ngưu ở mức trung bình, nếu không cẩn thận trong công việc cũng như cuộc sống, bạn sẽ dễ bị mọi người xung quanh chỉ trích, phàn nàn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ phát hiện ra khuyết điểm của mình ở đâu trong công việc. Và bạn hãy cải thiện những điều ấy càng sớm càng tốt, nếu không đợi lâu sẽ ngày càng mắc nhiều sai lầm.

Tài lộc: Trong cuộc sống hàng ngày, Kim Ngưu chưa biết cách sử dụng tiền hợp lí, thường tiêu xài hoang phí vào những việc không cần thiết. Bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu càng sớm càng tốt.

Tình duyên: Kim Ngưu hãy phản ứng tích cực với những câu chuyện của đối phương. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái là yếu tố chính quyết định cho sự bền vững của một mối quan hệ.

Quý nhân: Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nên chủ động đưa ra những thay đổi, điều chỉnh trong công việc và cuộc sống, thay đổi một chút sẽ làm cho bạn ngày càng phát triển.

Sự nghiệp: Song Tử nên học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức mới để tự trang bị cho mình trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quan tâm người khác nghĩ gì về mình, hãy làm những gì mang lại lợi ích cho bản thân. 

Tài lộc: Tử vi cho thấy không có dự án nào có thể thu lại lợi nhuận đáng kể nên bạn có thể chờ thêm một thời gian nữa. Ngoài ra, bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn phát triển khả năng quan sát và nhạy cảm với các biến động của thị trường.

Tình duyên: Khi ở bên cạnh nửa kia của mình, tốt hơn hết Song Tử nên quan tâm đến suy nghĩ của người ấy nhiều hơn, đừng tỏ ra thờ ơ. Sự thờ ơ, lạnh lùng sẽ làm cho cả hai ngày càng xa cách.

Quý nhân: Bạch Dương

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Kim Ngưu cần cải thiện, Bảo Bình kỷ luật

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải vận trình bình thường, bạn sẽ thấy mình cần nâng cao kỹ năng khi làm việc, vốn kiến ​​thức trước đây là không đủ.

Sự nghiệp: Cự Giải nên chú ý cập nhật kỹ năng chuyên môn trong công việc. Không ngừng học hỏi để làm giàu cho bản thân, nếu không bạn sẽ thất bại khi cạnh tranh với đồng nghiệp.

Tài lộc: Chòm sao này có thể lựa chọn các dự án phù hợp với khả năng tài chính để bắt đầu. Không nên mạo hiểm chọn những lĩnh vực cần vốn đầu tư quá lớn.

Tình duyên: Trong một mối quan hệ tình cảm, Cự Giải không nên xem nhẹ tầm quan trọng của việc lắng nghe. Cho dù những gì đối phương nói có vẻ nhàm chán, bạn vẫn nên tập trung lắng nghe vì điều đó thể hiện sự quan tâm với nửa kia.

Quý nhân: Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử dễ suy nghĩ thiếu chín chắn trước các vấn đề trong cuộc sống và công việc, hãy học cách nhìn nhận bao quát mọi vấn đề.

Sự nghiệp: Nếu gặp khó khăn trong quá trình làm việc, Sư Tử nên kịp thời tham khảo ý kiến ​​của cấp trên. Họ sẽ cho bạn lời khuyên để bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn, tránh mất thời gian. 

Tài lộc: Tài chính sẽ tăng lên đáng kể, chỉ cần Sư Tử cố gắng bình tĩnh thực hiện theo kế hoạch mà bản thân đã đề ra trước đó. Bạn không nên bốc đồng và hiếu thắng.

Tình duyên: Khi bạn đã quyết định tiến vào mối quan hệ tình cảm với đối phương, bạn không nên chỉ trích và tìm lỗi sai của họ. Cả hai hãy nhìn vào ưu điểm của nhau để nhận ra rằng có rất nhiều điều tốt đẹp từ nửa kia. 

Quý nhân: Song Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ đừng vì những ý kiến ​​cứng đầu mà mắc sai lầm trong công việc cũng như cuộc sống.

Sự nghiệp: Xử Nữ làm việc gì cũng hơi tự cao tự đại. Bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm kẻo mắc phải sai lầm của người đi trước.

Tài lộc: Không có cách nào tốt để tăng thu nhập ngoài việc tăng thu giảm chi trong cuộc sống hàng ngày. Xử Nữ cần căn cứ vào tình hình thực tế của mình mà tìm cách thu chi hợp lí.

Tình duyên: Đôi lời thuyết phục của đối phương vẫn có lý nên bạn có thể nghe theo. Hãy lắng nghe nhau để có thể cải thiện bản thân theo hướng tích cực.

Quý nhân: Bọ Cạp

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ phát hiện ra mình vẫn còn nhiều điều chưa hiểu, bạn đã lãng phí thời gian mà không học hỏi thêm những kiến thức mới.

Sự nghiệp: Thiên Bình chỉ cần chăm chỉ làm tốt công việc đang làm, học tập thêm nhiều điều mới. Chỉ có như vậy bạn mới nhanh thăng quan tiến chức.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này nên chọn những dự án ít rủi ro để bắt đầu. Và tham khảo thêm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm có thể cung cấp cho bạn cái nhìn đa diện về mọi thứ và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Tình duyên: Có vẻ như Thiên Bình đang quá bận rộn mà lơ là, lạnh nhạt với nửa kia. Bạn nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn từ những điều nhỏ nhặt. Đừng để người ấy bị tổn thương bởi sự vô tâm của bạn nữa.

Quý nhân: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp vận trình khá tốt, nhiều khả năng bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ, đồng thời bạn cũng nên quan tâm đến mọi người xung quanh.

Sự nghiệp: Chỉ cần Bọ Cạp thể hiện tốt năng lực chuyên môn của mình trong công việc, nhất định sẽ được sếp và khách hàng ưu ái, quý nhân phù trợ. Tốt hơn hết là bạn không nên lười biếng. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể chọn hợp tác với những dự án do các nhà đầu tư uy tín kêu gọi, tổ chức. Thu nhập sẽ được đảm bảo và an toàn hơn.

Tình duyên: Nửa kia của Bọ Cạp là một người cư xử tử tế, chín chắn. Đối phương có thể cho bạn nhiều lời khuyên bổ ích, nếu có khó khăn gì bạn nên hỏi ý kiến ​​của họ.

Quý nhân: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã sẽ vận dụng kiến ​​thức của bản thân để giải quyết tốt đẹp các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Sự nghiệp: Nếu có ý tưởng gì hay thì Nhân Mã hãy nhanh chóng thực hiện, có thể sẽ thu được kết quả ngoài mong đợi. Bạn đã trì hoãn khá lâu, đây là lúc phải hành động.

Tài lộc: Nếu bạn đang xem xét hoặc dự định đầu tư tài chính, hãy nghiên cứu ngay hôm nay càng nhiều càng tốt về các lĩnh vực hoặc kênh đầu tư mà bạn muốn đầu tư vào.

Tình duyên: Nhân Mã hãy hạn chế tối đa việc lớn tiếng với đối phương dù cho bạn đang trong cơn nóng giận. Sự bình tĩnh suy nghĩ thấu đáo trước khi nói vẫn tốt hơn là những phát biểu giận dữ. 

Quý nhân: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ thấy mình làm việc gì cũng nhanh nhạy hơn, tư duy giải quyết vấn đề cũng nhạy bén hơn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Ma Kết rất quan trọng về thành tích. Vì thế cung hoàng đạo này luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, không ngừng học hỏi để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. 

Tài lộc: Tài lộc không tệ nhưng về phương diện đầu tư và quản lý tài chính cần phải quyết định nhanh chóng. Chậm trễ dễ bỏ lỡ thời cơ tăng ngân sách.

Tình duyên: Ngoài việc lắng nghe, Ma Kết cũng nên đưa ra phản hồi về những gì đối phương nói. Tham gia đóng góp ý kiến, tâm sự nhưng đừng cố giành quyền kiểm soát trong cuộc trò chuyện.

Quý nhân: Song Ngư

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có vận may khá tốt. Trong cuộc sống và công việc, bạn cũng kỷ luật và nguyên tắc hơn, không thích làm việc với những người vô trách nhiệm.

Sự nghiệp: Khi làm việc, Bảo Bình không cảm thấy nhàm chán. Nếu cảm thấy bản thân có thiếu sót bạn sẽ chủ động tìm hiểu, học hỏi để cải thiện. Điều đó khiến cho mọi người xung quanh rất thích hợp tác làm việc với bạn. 

Tài lộc: Bảo Bình hãy quan sát thật kĩ những thay đổi của thị trường để lựa chọn dự án đầu tư phù hợp. Thị trường tác động rất lớn đến tình hình tài chính của bạn.

Tình duyên: Bảo Bình và người ấy bên nhau khá ngọt ngào, hạnh phúc. Hai người hiếm khi cãi vã với nhau, luôn lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau.

Quý nhân: Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư trong công việc và cuộc sống có thể xảy ra một số chuyện không vui là chuyện bình thường, không thể nào mọi chuyện suôn sẻ mãi được.

Sự nghiệp: Trong công việc sẽ không tránh khỏi sai sót, Song Ngư nhìn nhận và giải quyết vấn đề kịp thời. Đồng thời rút kinh nghiệm, bài học cho lần sau.

Tài lộc: Những dự án đã lựa chọn đầu tư trước đó có thể tiềm ẩn nguy hiểm. Song Ngư nên lập nhiều kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn để tránh tổn thất tài chính.

Tình duyên: nếu Song Ngư và nửa kia có sự khác biệt, mâu thuẫn thì cũng đừng lo lắng. Chỉ cần cả hai tích cực trò chuyện, chia sẻ những quan điểm riêng và làm rõ vấn đề là được.

Quý nhân: Ma Kết 

Trên đây là tử vi ngày 10/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG (Nguồn: Sohu)

Tin mới