Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi ngày 8/6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có số đào hoa

(VTC News) -

Hôm nay Cự Giải có số đào hoa, khả năng tìm thấy người tâm đầu ý hợp rất cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc có dấu hiệu trì trệ, bạn mất rất nhiều thời gian và công sức mới có thể hoàn thành kế hoạch đặt ra. Hôm nay có thể bạn sẽ nhận được tiền thưởng nếu hoàn thành công việc đúng thời gian dự kiến, số tiền này sẽ giúp bạn hoàn thành kế hoạch đầu tư của mình. Về tình cảm, bạn hoàn toàn nhẹ nhõm sau khi “đá bay” những vệ tinh khác vây quanh người mình thương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc diễn ra trôi chảy, năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao và bạn có nhiều cơ hội thăng chức. Bạn có kế hoạch đi du lịch. Tuy nhiên để biến điều đó thành hiện thực, bạn phải bắt tay vào tiết kiệm từ ngày hôm nay. Về tình cảm, bạn có người để ý nhưng họ lại ngại ngùng, không dám bày tỏ.

Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của bạn đang trong tình trạng hỗn loạn và không chắc chắn, tiến độ trì trệ. Việc đầu tư có thể bị thua lỗ vì bạn ném tiền vào một cách mù quáng, không nắm bắt được thị trường. Về tình cảm, Song Tử độc thân vẫn chưa rũ bỏ được quá khứ nên ngay cả khi có ai đó bày tỏ tình cảm, bạn vẫn rất khó để chấp nhận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc tương đối bình ổn, nhiều ý tưởng trước đây chưa thực hiện được thì nay là lúc thích hợp để bạn hoàn thành chúng. Tình hình tài chính ổn định, không có gì đáng lo ngại. Về tình cảm, hôm nay bạn có số đào hoa, nếu tích cực tương tác với mọi người thì khả năng tìm thấy người tâm đầu ý hợp rất cao.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn ngập đầu trong công việc nhưng tiến độ lại chậm chạp, đòi hỏi có phương pháp mới mẻ. Bạn nên học cách quản lý tiền bạc để tiết kiệm tốt hơn. Công việc bận rộn khiến bạn gần như quên đi những cuộc hẹn, lời hứa với người yêu, khiến người ta thất vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình và được cấp trên cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Hôm nay bạn sẽ tốn một khoản kha khá để chi tiền mua quà cáp cho người thân, bạn bè. Về tình cảm, những người độc thân được nhiều vệ tinh vây bám xung quanh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn cảm thấy chán nản với công việc. Những Thiên Bình đang thất nghiệp rất mệt mỏi khi tìm mãi chưa ra công việc phù hợp với mình. Tình hình tài chính kém sắc, dù kế hoạch đầu tư tốt đến đâu thì bạn vẫn chưa thể thu được lợi nhuận. Về tình cảm, tâm trạng dễ thay đổi của bạn khiến đối phương khó lòng ứng phó kịp thời.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao nhưng cũng rất dễ mắc phải sai lầm. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn trong hôm nay. Về tình cảm, khi lời khen thay thế lời phàn nàn, chuyện tình của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, các cặp đôi lại mặn nồng bên nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và được cấp trên đánh giá cao. Bạn chi tiêu khá mạnh tay cho việc thết đãi người khác nên phải khấu trừ chi phí sinh hoạt hằng ngày. Về tình cảm, bạn đau khổ khi tỏ tình thất bại nhưng may mắn là có bạn bè, người thân ở bên khích lệ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc diễn ra suôn sẻ, những rắc rối trước đó được bạn giải quyết triệt để. Về tài chính, bạn tiêu tiền nhỏ giọt, có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, nếu như đang thích ai đó, hãy thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình nhé, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người xung quanh. Tình hình tài chính ổn định, bạn có xu hướng bỏ ra một khoản tiền khá lớn để mua quà tặng. Về tình cảm, người độc thân mở rộng lòng mình, sẵn sàng cho cuộc tình mới, những cặp đôi vẫn mặn nồng như xưa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc diễn ra vô cùng hanh thông vì bạn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Về tài chính, Song Ngư chi tiêu khá mạnh tay khiến túi tiền mỏng đi trông thấy. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có thể đứng bên bờ vực đổ vỡ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ (Tổng hợp)

Tin mới