Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6: Tuổi Ngọ hào phóng dù hết tiền

(VTC News) -

Hôm nay, người tuổi Ngựa luôn tỏ ra hào phóng với bạn bè, đồng nghiệp dù túi tiền vốn đã hao cạn.

Tuổi Tý

Trong công việc, khả năng cao là bạn bị tiểu nhân phá đám, trả thù do "ghen ăn tức ở". Bạn có nhiều khoản chi phát sinh bất ngờ, khó kiểm soát hầu bao. Chuyện tình cảm khả quan, những người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng gặp mặt. Sức khỏe suy giảm, bạn hãy chú ý hơn tới việc chống nắng.

Tuổi Sửu

Vận may trong công việc tăng lên, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân.Thu nhập tăng, chất lượng cuộc sống của Sửu được cải thiện. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi có trách nhiệm với nhau hơn. Sức khỏe tốt, bạn dường như đã quen với nhịp sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng bữa và tập thể dục hàng ngày.

 

Tuổi Dần

Nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc và bạn khó lòng giải quyết ổn thỏa. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng bạn phải nỗ lực hơn rất nhiều mới nhận được kết quả. Về tình cảm, những người độc thân chẳng màng tới chuyện yêu đương, chỉ thích cuộc sống tự do tự tại. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại trong hôm nay.

Tuổi Mão

Công việc của bạn diễn ra vô cùng khó khăn, rắc rối trước đó vẫn chưa giải quyết xong thì những vấn đề mới lại ập đến. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm để tránh phải vay mượn vào cuối tháng. Chuyện tình cảm kém sắc, thật khó để nối lại mối quan hệ nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội trước đó. Về sức khỏe, bạn nên uống ít rượu bia hơn, thậm chí nếu có thể, hãy dừng tiêu thụ đồ uống có cồn.

Tuổi Thìn

Vận may công việc có phần khởi sắc, khả năng thích ứng của bạn đặc biệt tốt, được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính suy giảm, mặc dù bạn kiếm được tiền nhưng giữ tiền chẳng phải là điều dễ dàng gì. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, người độc thân vẫn "mình yêu lấy mình". Sức khỏe của bạn sa sút vì thức khuya, hãy xem lại lịch làm việc, thu xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tuổi Tỵ

Bạn phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc, hiệu suất không cao. Bạn có nhiều cách kiếm tiền nên thu nhập tăng lên đáng kể. Vận trình tình cảm tươi sáng, con tim bạn rạo rực tình yêu, khó lòng che mắt được “thiên hạ”. Sức khỏe ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Ngọ

Công việc tương đối ổn định, tuy nhiên bạn phải chuẩn bị thật kỹ mọi việc, đề phòng rắc rối phát sinh bất ngờ. Mặc dù túi tiền đang cạn nhưng bạn vẫn tỏ ra hào phóng và điều này chắc chắn sẽ khiến ngân sách của bạn nhanh chóng cạn kiệt. Về tình cảm, nếu đối phương không còn hoặc không có tình cảm với bạn, chớ nên miễn cưỡng vì bạn sẽ chỉ nhận về nỗi buồn và hụt hẫng mà thôi. Bạn có thể nhiều vấn đề sức khỏe, hãy chú ý hơn tới thói quen hàng ngày của mình.

 

Tuổi Mùi

Vận may trong công việc tăng lên, bạn có thái độ làm việc tốt và dễ dàng nắm bắt nhiều cơ hội. Nếu đang có kế hoạch đầu tư, bạn nên chờ đợi thêm chút nữa vì cơ hội vẫn chưa chín muồi. Về tình cảm, các cặp đôi luôn ở bên cạnh hỗ trợ nhau, mối quan hệ ngày càng được thắt chặt. 

Tuổi Thân

Bạn dễ mất tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Bạn có ít cơ hội kiếm tiền nên cần phải chi tiêu tiết kiệm hơn. Vận trình tình cảm suy giảm, các cặp đôi dễ phải chia xa, người độc thân dường như đang bị nguyệt lão ghẻ lạnh. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại nhưng bạn dễ gặp vấn đề nếu ngồi trong phòng điều hòa nhiều.

Tuổi Dậu

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, mối quan hệ với các đồng nghiệp được cải thiện. Tình hình tài chính suy giảm, bạn bị áp lực nặng nề về chuyện cơm áo gạo tiền. Về tình cảm, Dậu có nhiều vệ tinh vây xung quanh nhưng nếu không thích ai, bạn nên trực tiếp bày tỏ thái độ của mình. Sức khỏe suy giảm rõ rệt do bạn bị thiếu ngủ trầm trọng.

Tuổi Tuất

Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn phải chịu nhiều áp lực, có thể phải làm thêm giờ. Vận may tài chính tăng lên, bạn có cơ hội kiếm tiền và được bạn bè giúp đỡ rất nhiều. Về sức khỏe, bạn đừng tắm ngay sau khi đi tập thể dục về, khả năng cảm lạnh rất cao.

Tuổi Hợi

Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Nên hỏi ý kiến từ những người đi trước để tìm cách giải quyết. Về tài chính, do bạn có nhiều phương pháp để kiếm tiền nên thu nhập tăng lên đáng kể. Vận trình tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, bạn hãy cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hạ Vũ (Tổng hợp)

Tin mới