Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tổng thống Ukraine bất ngờ tới thăm binh sỹ ở tuyến đầu Bakhmut

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã đến thăm thành phố tiền tuyến Bakhmut thuộc khu vực Donetsk ở miền Đông Ukraine, nơi giao tranh ác liệt trong nhiều tháng.

Theo kênh CNN ngày 20/12, Văn phòng của ông Zelensky cho biết ông đã gặp các binh sĩ và phát phần thưởng. Video do đài truyền hình nhà nước đăng cho thấy Tổng thống Zelensky trao giải thưởng cho binh sĩ.

Tổng thống Zelensky đến thăm các quân nhân Ukraine ở Bakhmut ngày 20/12. (Ảnh: Reuters)

Bakhmut đã xảy ra ​​một số cuộc giao tranh ác liệt nhất trên toàn Ukraine kể từ khi các lực lượng Nga bao vây thành phố này vào tháng 5.

Ngày 11/12, quân đội Ukraine cho biết thành phố đang trụ vững trong khi giao tranh diễn ra ác liệt xung quanh. Quân đội Ukraine viết trên Telegram: “Bakhmut là Ukraine. Bakhmut đang đứng vững, Bakhmut đang trụ vững”.

Bakhmut đã trở thành một mục tiêu quan trọng đối với cả Nga và Ukraine khi cả hai bên đều đang điều quân từ Kherson và các nơi khác đến để củng cố cho nỗ lực của mình.

Trong những ngày gần đây, nhiều tên lửa và đạn cối đã trút như mưa xuống các căn cứ quân sự của Ukraine ở rìa phía Đông của thành phố Bakhmut. Các cuộc giao tranh khốc liệt tại thành phố tiền tuyến của tỉnh Donetsk đã liên tục diễn ra sau khi Nga rút quân khỏi Kharkiv và đẩy mạnh tấn công vào khu vực Bakhmut.

Nguồn: Báo Tin tức

Tin mới