Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức giải trí mới nhất: Mr World 2024 lùi ngày tổ chức, Lệ Quyên tung MV mới

(VTC News) -

Mr World 2024 sẽ dời ngày tổ chức ở Việt Nam vào tháng 11/2024 với hơn 80 thí sinh khắp thế giới, Lệ Quyên thực hiện MV cho ca khúc "Buồn làm chi em ơi".

Cùng xem những tin tức giải trí mới nhất trong ngày 14/8.

Mr World 2024 lùi ngày tổ chức

BTC Mr World 2024 vừa công bố lịch trình của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 đến 24/11 tại Việt Nam. Việc BTC Mr World thông báo dời lịch trình trễ hơn so với dự kiến ban đầu là tháng 9/2024 giúp các thí sinh sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị, hoàn thiện và rèn luyện bản thân.

Đại diện của Việt Nam Phạm Tuấn Ngọc chia sẻ: “Sau khi đăng quang, tôi bắt đầu bước vào quá trình tập luyện theo chế độ nghiêm ngặt. Tôi đã lựa chọn được bộ trang phục cho phần dự thi Trang phục dân tộc. Tôi đã lên kịch bản và đang trong quá trình tập luyện cho phần thi tài năng. Dự án nhân ái tôi đã gần hoàn thiện.

Tôi đang học thêm tiếng Anh và cải thiện thêm nhiều kỹ năng cần thiết. Có ngày tôi học đến 3 lớp kỹ năng khác nhau. Một ngày của tôi trải dài từ việc tập gym (2 lần/ngày), học tiếng Anh, tập tài năng, cho tới cập nhật những tin tức thời sự và làm dự án nhân ái".

Phạm Tuấn Ngọc đại diện Việt Nam tham gia "Mr World 2024".

Tuấn Ngọc chia sẻ thêm: "Mỗi ngày sau giờ tập, giờ học, tôi cũng dành thời gian để tìm hiểu và trao đổi với các thí sinh các nước khác. Tôi giữ liên lạc với họ và nhắn với họ rằng tôi rất ngóng chờ đón các bạn đến đất nước Việt Nam xinh đẹp của tôi. Việc BTC dời lịch giúp chúng tôi có thêm thời gian để trau dồi, hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót và “dễ thở” hơn. Tuy nhiên, cuộc thi cũng sẽ càng cạnh tranh hơn bởi tất cả các thí sinh đều có thêm sự chuẩn bị kĩ càng”.

Vòng chung kết Mr World 2024 sẽ được tổ chức ở Vũng Tàu, Phan Thiết, quy tụ hơn 80 đại diện từ khắp nơi trên thế giới.

Lệ Quyên ra MV "Buồn làm chi em ơi"

Ca sĩ Lệ Quyên tung MV Buồn làm chi em ơi - sáng tác Nguyễn Minh Cường với bản phối mới mẻ đến từ nhạc sĩ Minh Đại. MV được ghi hình ở Mỹ với các cảnh quay đẹp tại núi tuyết Big Bear, khu du lịch mùa đông Mountain High…

Ca khúc này thuộc dự án âm nhạc Lệ Quyên thực hiện hoàn toàn ở nước ngoài với sự giúp sức của bạn trai Lâm Bảo Châu. Cô cho biết, bản thân và những người đồng hành đã dành nhiều tâm huyết để tạo ra một Lệ Quyên tươi mới, nhiều màu sắc, có khả năng biến hóa linh hoạt để tiệm cận số đông khán giả.

MV "Buồn làm chi em ơi" - Lệ Quyên.

Với Buồn làm chi em ơi, theo Lệ Quyên, đó vẫn là những cảm xúc khắc khoải, tiếc nuối nhưng được cô thổi vào tinh thần tự tin, mạnh mẽ để cô gái trong câu chuyện dũng cảm bước qua mối tình tan vỡ thay vì mắc kẹt trong đau khổ.

"Blue Lock: Episode Nagi" - Anime về bóng đá lần đầu tiên ra mắt bản điện ảnh

Một trong những thương hiệu manga nổi nhất thời điểm hiện nay, Blue Lock mang bản điện ảnh đến với rạp chiếu Việt Nam. Blue Lock: Episode Nagi được dự đoán sẽ "gây sốt" phòng vé tháng 8 này khi lần đầu tiên fan của bộ truyện đề tài đá bóng này được thưởng thức các trận cầu hấp dẫn trên màn ảnh rộng.

Như tên gọi, Blue Lock: Episode Nagi sẽ lấy cốt truyện xoay quanh chàng nam sinh trung học năm 2 Nagi Seishiro. Nagi có cuộc sống khá buồn tẻ, đi theo đúng một quỹ đạo hằng ngày và cậu cũng rất ngại thay đổi. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi Nagi gặp và kết bạn cùng Mikage Reo. Mikage cùng lớp với Nagi, có tính cách năng nổ và nhất là đam mê cháy bỏng với đá bóng. Ước mơ của Mikage là trở thành nhà vô địch World Cup.

Poster phim "Blue Lock: Episode Nagi".

Blue Lock: Episode Nagi sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 14/8 tại các rạp trên toàn quốc. Phim được dán nhãn K (phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi và có người giám hộ đi theo). Phim có thời lượng 90 phút và sẽ có định dạng phụ đề Tiếng Việt.

Chung kết Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14/8 tại Quảng trường TP Quảng Ngãi. Ngoài màn tranh tài của 30 thí sinh, sự kiện còn quy tụ nhiều sao Việt tham dự như NSƯT Phi Điểu, nghệ sĩ Minh Hòa, MC Thanh Bạch, ca sĩ Nguyên Vũ, Hoa hậu Xuân Hạnh…

Các cô gái trải qua các vòng thi như trang phục áo dài, trình diễn bikini, trang phục dạ hội để tìm ra người chiến thắng. 

Ban tổ chức sẽ trao vương miện trị giá 2 tỷ đồng cho tân Hoa hậu, tiara trị giá 800 triệu đồng cho Á hậu 1, tiara trị giá 500 triệu đồng cho Á hậu 2 và tiara trị giá 300 triệu đồng cho Á hậu 3; trao 12 giải thưởng phụ dành cho các người đẹp khác. 

Ngọc Thanh

Tin mới