Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiểu Vy 'kín cổng cao tường', Đỗ Mỹ Linh khoe vai trần nuột nà trên thảm đỏ

(VTC News) -

Xuất hiện tại Liên hoan phim Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng nhiều người đẹp khác khoe sắc trong những chiếc áo dài đặc biệt, những bộ dạ hội lộng lẫy.

Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 22 vừa được diễn ra tại Huế với nhiều hoạt động quảng bá cho nền điện ảnh Việt Nam trong 2 năm qua. Trước khi diễn ra chương trình bế mạc, thảm đỏ của LHP lần này cũng quy tụ nhiều nghệ sĩ, đoàn làm phim và dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. Trong ảnh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trên thảm đỏ của LHP.

Sau 5 năm đăng quang, Mỹ Linh luôn giữ được sức hot của mình khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn. Diện mẫu dạ hội yêu kiều từ NTK Lê Thanh Hòa, người đẹp khéo léo khoe vai trần nuột nà cùng làn da trắng nõn của mình.

 

 

Cũng diện một thiết kế của Lê Thanh Hòa nhưng Hoa hậu Tiểu Vy lại lựa chọn phong cách "kín cổng cao tường". Với phần váy cổ cao và phụ kiện thắt eo độc đáo tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng hậu sinh năm 2000.

Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy đối lập phong cách trên thảm đỏ LHP.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện từ rất sớm trên thảm đỏ LHP.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vị trí Người dẫn chương trình chính cùng MC Đức Bảo trong Lễ Bế Mạc LHP Việt Nam lần 22.

Á hậu Kiều Loan lựa chọn trang phục dạ hội của NTK Trần Ninh Hưng. Không chỉ xuất hiện trong vai trò nàng hậu, Kiều Loan còn là một trong các ca sĩ chính của chương trình.

Á hậu Phương Anh trong trang phục áo dài gấm.

Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ, các nàng hậu còn đảm nhận vai trò là người công bố và trao các giải thưởng danh giá tại LHP Việt Nam 2021.

Hoàng Anh

Tin mới