Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiền thưởng ít ỏi của Man Utd khi vô địch Carabao Cup

Tập thể Man Utd nhận thưởng 100.000 Bảng sau khi đánh bại Newcastle để giành chức vô địch Carabao Cup hôm 26/2.

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Eddie Howe bỏ túi 50.000 bảng tiền thưởng. Hai đội bóng góp mặt tại bán kết nhận mỗi đội 25.000 bảng. Các câu lạc bộ còn lại vào đến tứ kết sẽ không được nhận thưởng. Ngoài tiền thưởng từ ban tổ chức, Man Utd và Newcastle sẽ được chia tiền bán vé sau khi có 87.306 cổ động viên đến sân Wembley xem trận chung kết hôm 26/2.

Mirror nhận định đây là mức thưởng ít ỏi nếu so với những giải đấu khác ở Anh. Ở mùa 2021/22, Man City nhận 161,1 triệu bảng tiền thưởng vô địch Premier League bao gồm tiền bản quyền truyền hình. Còn nhà vô địch FA Cup Liverpool bỏ túi 2 triệu bảng. Ở đấu trường châu Âu, một đội bóng có thể kiếm hơn 50 triệu bảng nếu góp mặt tại Champions League, con số này chưa bao gồm tiền bản quyền truyền hình.

HLV Ten Hag có danh hiệu đầu tiên tại MU sau hơn nửa năm làm việc. Ảnh: Reuters.

MU xếp thứ ba trong nhóm các đội có nhiều chức vô địch League Cup (tiền thân của Carabao Cup) nhất với 6 lần đăng quang, thua Liverpool (9 lần) và Man City (8). Lần gần nhất "Quỷ đỏ" lên ngôi ở giải đấu này là vào mùa 2016/17.

Các cầu thủ Man Utd hạnh phúc khi chinh phục danh hiệu đầu tiên sau 6 năm. Tiền vệ Bruno Fernandes nói: "Cuối cùng chúng tôi cũng có một danh hiệu, đây là khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng tất nhiên mọi thứ sẽ không dừng lại tại đây. Man Utd muốn nhiều hơn thế này".

HLV Erik ten Hag trở thành chiến lược gia người Hà Lan đầu tiên vô địch Carabao Cup cùng MU. Ông chia sẻ: "Danh hiệu này là niềm cảm hứng để chúng tôi chinh phục thêm nhiều giải đấu khác. Chức vô địch này cũng cho thấy đội bóng đi đúng hướng dù chỉ mới bước sang tháng 2. Tôi không muốn thỏa mãn với những gì đang có. Nó sẽ chỉ khiến mọi người trở nên lười biếng và không thể chinh phục thêm danh hiệu nào khác".

Nguồn:

Tin mới