Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiến Linh: 'Tuyển Việt Nam sẽ hiên ngang vào chung kết AFF Cup'

(VTC News) -

Tiến Linh khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia để có mặt tại chung kết AFF Cup 2022.

"Chúng tôi đã chuẩn bị tốt để chiến thắng ở trận lượt về và hiên ngang bước vào trận chung kết", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ trước thềm bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup 2022. 

Sau hành trình di chuyển dài để trở về Việt Nam, Tiến Linh cùng Hoàng Đức đã phải truyền nước để phục hồi thể lực. Tiến Linh khẳng định đây không phải vấn đề đáng ngại, bởi truyền nước đơn thuần là cách để tiền đạo 25 tuổi cùng đồng đội phục hồi thể lực. 

"Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang có những sự chuẩn bị cuối cùng cho trận này. Việc truyền nước không nghiêm trọng vì đó là cách để phục hồi sức khoẻ. Chúng tôi có thể lực và tinh thần trên 200% để thi đấu tốt", Tiến Linh đánh giá.

Tiến Linh tự tin vào tấm vé đá chung kết cho đội tuyển Việt Nam. 

Để góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam phải đánh bại Indonesia, hoặc hòa 0-0 để kéo trận đấu vào hiệp phụ hoặc luân lưu. Thầy trò HLV Park Hang Seo phải di chuyển vất vả trong những ngày qua với hai lần bay nối chuyến để đá sân khách và trở về.

Dù vậy, Tiến Linh khẳng định đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cho cuộc so tài lượt về. Cộng với lợi thế sân nhà, tiền đạo sinh năm 1997 tin đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt.  

"Trận đấu ngày mai rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi vừa trải qua trận khó khăn trên sân khách, sau đó toàn đội có lịch trình di chuyển mệt mỏi và mới về nước trong đêm qua.

Tuy nhiên, được trở về sân nhà, thi đấu trước sự chứng kiến của khán giả nhà, tinh thần toàn đội sẽ tăng lên nhiều. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất và hy vọng có kết quả tốt trước đội tuyển Indonesia", Tiến Linh nhấn mạnh. 

Trung phong đang khoác áo CLB Bình Dương cũng khen ngợi trung vệ Jordi Amat, cầu thủ từng chơi ở Swansea City (Ngoại hạng Anh) hay Real Betis (LaLiga). 

"Trung vệ Jordi Amat của đội tuyển Indonesia từng thi đấu tại Anh và Tây Ban Nha. Anh ấy đã chơi rất tốt", Tiến Linh đánh giá ngắn gọn. 

Hồng Nam

Tin mới