Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thua đội tuyển Áo, Ba Lan khó qua vòng bảng EURO 2024

(VTC News) -

Đội tuyển Áo đánh bại Ba Lan với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ hai bảng D EURO 2024.

Ba Lan 1-3 Áo

Robert Lewandowski trở lại đội hình Ba Lan khi được tung vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Áo. Tuy nhiên, tiền đạo của Barcelona không thể giúp đội nhà giành điểm đầu tiên tại EURO 2024.

Đội tuyển Áo nhập cuộc tốt hơn so với đối thủ. Trung vệ Gernot Trauner - một trong 2 sự thay đổi của huấn luyện viên Ralf Rangnick so với trận trước - mở tỷ số ở phút thứ 9 bằng cú đánh đầu.

Sau nửa đầu hiệp một lép vế và bị dẫn trước, đội tuyển Ba Lan bắt đầu tấn công đáp trả. Đội bóng có biệt danh "Đại bàng trắng" tạo ra nhiều pha uy hiếp tốt.

Đội tuyển Áo giành chiến thắng đầu tiên ở EURO 2024.

Đội tuyển Ba Lan gỡ hòa ngay trong hiệp một trong tình huống phạt góc lộn xộn trước khung thành đối thủ. Krzysztof Piatek là người lập công.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, đội tuyển Áo thiết lập lại thế trận áp đảo. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và quyết liệt hơn khi cả 2 đội bóng đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng.

Đội tuyển Ba Lan tung Lewandowski vào sân ở phút 60. Tuy nhiên, khi tiền đạo 35 tuổi còn chưa kịp tạo ra dấu ấn gì ngoài chiếc thẻ vàng, đội bóng của anh nhận thêm 2 bàn thua.

Lewandowski vào sân không để lại dấu ấn nào. (Ảnh: Reuters)

Christoph Baumgartner đưa đội tuyển Áo vượt lên ở phút 66. Ba Lan đẩy cao đội hình và lộ ra nhiều sơ hở phía sau. Marcel Sabitzer tận dụng được một tình huống như vậy để kiếm về quả phạt đền cho đội tuyển Áo. Marko Arnautovic không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-1.

Đội tuyển Ba Lan cố gắng tấn công ở cuối trận. Tuy nhiên, khi Robert Lewandowski mờ nhạt và không có nổi cú sút nào về khung thành đối phương, đội tuyển Áo bảo vệ thành công cách biệt 2 bàn. 

Bảng xếp hạng EURO 2024 - Bảng D

XH  Đội Trận BT-BB Điểm
1 Hà Lan 2 2-1 4
2 Pháp 2 1-0 4
3 Áo 2 3-2 3
4 Ba Lan 2 2-5 0

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Tiểu Minh

Tin mới