Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thắng đậm nhất từ đầu giải, CLB Thanh Hóa nhận thưởng 600 triệu đồng

(VTC News) -

Chiến thắng quan trọng trước CLB Sài Gòn giúp CLB Thanh Hóa tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng và họ nhận được khoản thưởng lớn sau trận đấu.

Theo đó, đội bóng xứ Thanh nhận số tiền thưởng 600 triệu đồng cho chiến thắng trước CLB Sài Gòn. Họ ghi bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 1 do công của Paulo Henrique. Bước sang hiệp 2, pha lập công của Đình Tùng và cú đúp của tiền vệ Pinto giúp CLB Thanh Hoá giành thắng lợi với tỉ số 4-0. Đây cũng là chiến thắng có cách biệt lớn nhất kể từ đầu mùa mà CLB Thanh Hoá có được.

Tuy không phải "đại gia" tại V-League, đội bóng này lại thường xuyên được treo nhiều khoản thưởng lớn. Trong chiến thắng trước CLB Đà Nẵng ở vòng 3, họ được thưởng 900 triệu đồng. Đây cũng là số tiền mà các cầu thủ Thanh Hoá được hứa thưởng nếu thắng CLB Hà Nội ở vòng 4, nhưng họ lại để thua với tỉ số 0-1. 

CLB Thanh Hoá nhận khoản thưởng 600 triệu đồng sau trận đấu với CLB Sài Gòn.

CLB Thanh Hoá đang có 8 điểm sau 7 trận đấu và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2022. Đây là thành tích chấp nhận được bởi HLV Petrovic không có trong tay lực lượng hùng hậu như nhiều đối thủ khác. Nội binh của họ có chất lượng không đồng đều. Trong số các ngoại binh, chỉ có Pinto là thể hiện được năng lực với 3 bàn thắng và liên tục giúp đội nhà có điểm.

HLV Petrovic nói: "Tôi hài lòng với màn trình diện của các cầu thủ ngoại như Pinto, Paulo. Họ mới trở lại sau chấn thương và nếu chơi đúng khả năng, các trụ cột sẽ giúp CLB Thanh Hoá giành thành tích tốt. Tuy nhiên, để có được nhiều trận thắng hơn, chúng tôi cần có sự bổ sung về mặt lực lượng ở giai đoạn 2. CLB Thanh Hoá sẽ có thêm tân binh".

Video: Thanh Hoá 4-0 Sài Gòn FC

Ở vòng 8, CLB Thanh Hoá sẽ được nghỉ. Họ trở lại với chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL tại vòng 9.

Chủ tịch Cao Tiến Đoan cho biết, ông đã chuẩn bị khoản tiền thưởng lớn hơn để khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng phố núi, CLB Thanh Hoá sẽ xây chắc một vị trí ở nhóm giữa bảng xếp hạng.

Mục tiêu của thầy trò HLV Petrovic là trụ hạng trước khi nghĩ đến vị trí cao hơn vào cuối mùa giải.

Thế Sơn

Tin mới