Giai đoạn 1, nhà máy tập trung hoàn thiện hệ thống sản xuất cơ khí và lắp ráp máy lọc nước R.O với công suất khoảng 1.000 - 1.500 sản phẩm mỗi ngày (tương tương khoảng 40.000 máy lọc nước mỗi tháng).
Ban lãnh đạo Tập đoàn Sunhouse cắt băng rôn khánh thành.
Giai đoạn 2, nhà máy sẽ khai thác hết tổng diện tích hơn 20.000m2 sản xuất và đưa vào những sản phẩm gia dụng thế mạnh của Sunhouse như nồi chảo, nồi cơm điện, ấm siêu tốc… cùng với đó là hoàn thiện đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), quản trị chất lượng (QC) để cho ra đời những sản phẩm có tính địa phương hóa; hợp nhất các quy trình phát triển, sản xuất và bán hàng tại cùng một nơi.
Đáp ứng nhu cầu sản phẩm chất lượng cho khách hàng tại thị trường các tỉnh phía Nam, sản phẩm máy lọc nước R.O tiếp tục góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế dẫn đầu của Tập Đoàn Sunhouse.
Bấm nút khai trương tại buổi lễ khánh thành nhà máy máy lọc nước R.O.
Ông Vũ Thanh Hải, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc cho biết: “Máy lọc nước R.O là một trong nhóm hàng có tốc độ tăng trưởng rất cao trong những năm gần đây, là nghành hàng mũi nhọn, thị trường của sản phẩm này tiềm năng rất lớn.
Nguồn nước sạch ngày càng trở thành một nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng với cuộc sống con người, chính vì vậy chúng tôi quyết định mở rộng công suất sản xuất của máy ro của tập đoàn bằng cách mở nhà máy ở Long An để phục vụ thị trường miền Nam.
Mục tiêu tăng trưởng của Sunhouse trong 5 năm tới, có 2 mục tiêu chủ đạo. Thứ nhất là về quy mô doanh số sẽ tăng trưởng gấp đôi, đạt 500 triệu USD trong năm 2025.
Mục tiêu thứ 2 là sau khi đã khẳng định được vị thế ở thị trường nội địa thì chúng tôi sẽ đưa thương hiệu Sunhouse ra thị trường quốc tế, cụ thể là hai thị trường trọng điểm: Thị trường Đông Nam Á và thị trường Mỹ”.
Bên cạnh việc mở nhà máy, Sunhouse vạch ra 2 chiến lược cụ thể:
Một là về sản phẩm, tiếp tục đầu tư vào việc nghiên cứu sản phẩm bằng cách cho ra đời những máy lọc nước có tính thông minh, tiện ích hơn với gia đình, mẫu mã đẹp hơn, hướng tới sản phẩm mang tính trang trí decor trong nhà.
Hai là về chiến lược marketing, chúng tôi tiếp tục đầu tư rất lớn vào truyền thông để chuyển tải đến người tiêu dùng những tính năng ưu điểm của máy lọc nước Sunhouse để phổ cập hóa được thương hiệu máy lọc nước đến được người tiêu dùng và đặc biệt là đối với người tiêu dùng phía nam rất là tiềm năng.
Nhà máy lọc nước R.O tại Long An.
Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse cho biết, việc thành lập nhà máy Long An góp phần rút ngắn thời gian và chi phí vận chuyển sản phẩm cho thị trường phía Nam, từ đó cho người tiêu dùng một giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng kho bãi đi kèm cũng sẽ hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng - vốn luôn cần sự nhanh chóng, kịp thời.
Máy lọc nước cũng là một trong những ngành hàng trọng tâm của Sunhouse trong giai đoạn tiếp theo. Sau 7 năm có gia nhập thị trường, máy lọc nước mang thương hiệu Sunhouse hiện đã giữ top đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng, chiếm lĩnh 20% thị phần khi cạnh tranh với hơn 400 thương hiệu trong và ngoài nước.
“Sunhouse đặt tham vọng không chỉ cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường phía Nam mà còn tiếp cận với những khu vực xuất khẩu lân cận như Myanmar, Malaysia…”, đại diện Sunhouse chia sẻ thêm.
Buổi lễ khánh thành diễn ra thành công tốt đẹp trong với sự tham gia của đại diện các Sở, ban, ngành, Trung ương và địa phương, cùng các cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị đối tác, quý khách hàng, cùng toàn thể CBCNV về tham dự Lễ khánh thành Nhà máy máy lọc nước R.O.