Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vi phạm nồng độ cồn, lái xe xưng Vụ trưởng, dọa gọi Bộ trưởng giải quyết: Bộ GD&ĐT lên tiếng

(VTC News) -

Bộ GD&ĐT khẳng định người đàn ông say xỉn tự xưng vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD&ĐT) là mạo danh.

Ngày 3/1, Bộ GD&ĐT cho biết, người đàn ông bị kiểm tra nồng độ cồn tự xưng vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên là mạo danh. Sau khi các cơ quan báo chí đăng tải thông tin phản ánh, Bộ nhanh chóng cho xác minh thông tin.

Đồng thời, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật.

 

Ngày 2/1, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) ra quân xử lý vi phạm giao thông theo Luật phòng chống tác hại của rượu bia và nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt tại nút giao Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy).

Tại đây, lực lượng CSGT ra hiệu lệnh cho người đàn ông tên L.H.H. (67 tuổi, ở P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) lái xe máy màu đen mang BKS: 29Y5-XXXX để kiểm tra nồng độ cồn theo chuyên đề.

Người đàn ông này thừa nhận có uống bia trong một đám giỗ. Người này cũng cho biết, bản thân là người dạy luật, là vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên trực thuộc Bộ GD&ĐT. Đồng thời, người đàn ông này còn có thái độ hung hăng và dọa sẽ gọi cho bộ trưởng Bộ GD&ĐT.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT lập bản xử phạt.

Tùng Lâm

Tin mới