Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 24/9: Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ' kiếm sống bằng nghề shipper

(VTC News) -

Cao Hổ, diễn viên từng nổi tiếng với vai Hư Trúc trong "Thiên long bát bộ", bị bắt gặp khi đang làm công việc giao hàng.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 24/9. 

Cựu diễn viên TVB phải giao hàng kiếm sống qua ngày 

Theo tờ ifeng, mới đây, Cao Hổ, một diễn viên từng nổi tiếng với vai Hư Trúc trong Thiên long bát bộ, bị bắt gặp khi đang làm công việc giao hàng. Hình ảnh Cao Hổ trong bộ đồ giao hàng khiến nhiều người không tin vào mắt mình. 

“Anh trai, anh nghiêm túc đấy à?” “Khi tôi tỉnh dậy, thế giới đã thay đổi. Hư Trúc thực ra là đi giao đồ ăn.” Bình luận của cư dân mạng. Ngay sau đó, thay vì giấu diếm, Cao Hổ thẳng thắn thừa nhận việc mình là một nhân viên giao hàng. 

Cao Hổ từ sao hạng A trở thành nhân viên giao hàng. 

Cao Hổ sinh năm 1974, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua vai diễn hòa thượng trong Thiên long bát bộ.

Bộ phim Thiên long bát bộ đã giúp cuộc đời Cao Hổ bước sang một trang mới. Nam diễn viên một bước trở thành sao hạng A, được mời đóng quảng cáo và tham gia nhiều dự án kiếm hiệp ăn khách khác như Thần điêu đại hiệp (năm 2005), Bích huyết kiếm (năm 2007), Tuyết sơn phi hồ (năm 2008)…

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Cao Hổ bỗng vướng phải vòng lao lý và bị phát giác sử dụng ma túy. Năm 2003, trong khi đang quay phim, do phanh xe ô tô có vấn đề nên Cao Hổ vô tình đâm trọng thương một nhân viên trong đoàn. Người này sau đó đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện. 

Cao Hổ bị tạm giam để chờ điều tra và cuối cùng nhận án một năm tù giam cùng mức bồi thường 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) cho gia đình nạn nhân. Sự cố này khiến nam diễn viên Thần điêu đại hiệp phải lui về ở ẩn trong thời gian dài. 

Tháng 3/2012, Cao Hổ một lần nữa vướng vòng lao lý khi một người làm bất ngờ thiệt mạng tại biệt thự của anh ở Bắc Kinh. Vợ của nạn nhân đã kiện Cao Hổ ra tòa vì cho rằng sự sơ suất của nam diễn viên là nguyên nhân dẫn đến cái chết của chồng bà.

Cuối cùng, ngôi sao Thiên long bát bộ phải bồi thường cho người nhà nạn nhân 350.000 NDT (hơn 1,2 tỷ đồng).

Thời điểm này, lối sống sa đọa của Cao Hổ tiếp tục được bóc trần, nam diễn viên bị bắt gặp lui tới các tụ điểm giải trí không lành mạnh. Năm 2014, Cao Hổ bị bắt vì tội sử dụng ma túy và khai nhận hành vi tàng trữ chất gây nghiện. 

Cao Hổ bị cấm sóng và tẩy chay dữ dội tại Trung Quốc, từ đó không còn xuất hiện trên màn ảnh đến nay. Ngoài công việc giao hàng, Cao Hổ còn có một trang trại rau tại quê nhà Thẩm Quyến. Hiện tại, nam diễn viên lựa chọn cuộc sống bình thường và không có ý định quay trở lại đóng phim. 

Trương Bích Thần có sở thích ăn trong toilet 

Mới đây, trong một chương trình thực tế, một người bạn của Trương Bích Thần đã tiết lộ rằng cô có sở thích ăn trong toilet. Sự việc này khiến ai nấy đều ngạc nhiên, sau đó Trương Bích Thần đã giải thích thêm rằng toilet của cô rất sạch sẽ và rộng rãi, giống như kiểu tatami, có thể ngồi được trên sàn. 

Chủ nhân bài hát Lạnh lẽo (ost Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa) cho biết trong toilet có một chiếc bàn nhỏ để ăn, và cô thường ăn khuya ở đó. Nữ ca sĩ cũng thường mời bạn bè đến chơi và tham quan toilet nhà mình. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh - bạn thân 10 năm của Trương Bích Thần cũng từng ngủ qua đêm tại toilet nhà cô. 

Trương Bích Thần (bên phải) bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh, Trương Bích Thần là những người bạn thân thiết, có mối quan hệ rất gắn bó. Trương Bích Thần trở thành bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh sau khi thể hiện ca khúc nhạc phim Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. 

Trương Bích Thần là một ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc, được biết đến với giọng hát đầy nội lực và phong cách trình diễn ấn tượng. Trương Bích Thần được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim". Hầu hết nhạc phim của các bộ phim truyền hình đình đám ăn khách như Dữ Phượng Hành, Hương Mật Tựa Khói Sương, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Châu Sinh Như Cố,...đều do cô thể hiện. 

Vu Chính hy vọng Ngô Cẩn Ngôn thành Triệu Lệ Dĩnh thứ 2 

Sau thành công của Triệu Lệ Dĩnh trong sự nghiệp diễn xuất. Vu Chính hy vọng “gà cưng” Ngô Cẩn Ngôn có thể trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ 2 trong tương lai.

Phát ngôn này đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Người ủng hộ, người cho rằng Ngô Cẩn Ngôn là kẻ bắt chước, dựa vào hào quang của người khác để đi lên. 

Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng trở thành Triệu Lệ Dĩnh thứ 2. 

Tuy nhiên, Vu Chính khẳng định ông không có ý so sánh "gà cưng" của mình với mỹ nhân họ Triệu. Bởi hiện tại về danh tiếng và thực lực diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh đều được đánh giá cao hơn Ngô Cẩn Ngôn. 

Thực chất, Vu Chính muốn xây dựng hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn trở thành một diễn viên chăm chỉ đóng phim, từng bước tiến bộ trong sự nghiệp. Triệu Lệ Dĩnh giống như động lực để các diễn viên trẻ học tập và cố gắng để từng bước đạt được thành công trong sự nghiệp. 

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những gương mặt gây chú ý ở thời điểm hiện tại, nhất là sau thành công của bộ phim Mặc vũ vân gian đóng cùng Vương Tinh Việt. 

Trương Vỹ Văn sống cô đơn trong viện dưỡng lão 

Truyền thông HongKong đưa tin, Trương Vỹ Văn, ở tuổi lục tuần, kinh tế khó khăn, sống cô đơn trong viện dưỡng lão. 

Ở tuổi 71, Trương Vỹ Văn không có người thân cũng như tài sản phải nhờ bạn bè giúp đỡ để vào viện dưỡng lão. Mồ côi cha mẹ từ năm 11 tuổi, Trương Vỹ Văn từng phải làm phụ bếp trong một khách sạn để kiếm sống qua ngày.

Tại nơi làm việc, nam ca sĩ quen người bạn gái đầu tiên nhưng cũng không đi đến kết quả tốt đẹp. Sau thất bại ở mối tình đầu, Trương Vỹ Văn không quen thêm ai và quyết định sống một mình. 

Trương Vỹ Văn gầy gò, tiều tụy, sống cô đơn trong viện dưỡng lão. 

Nhờ giọng hát đầy thiên phú, Trương Vỹ Văn bắt đầu thu âm nhiều bài hát quảng cáo những năm 1980 và kiếm được rất nhiều tiền. Sự nghiệp thăng hoa giúp nam ca sĩ tích lũy được khối tài sản khổng lồ và được mệnh danh là “vua giọng hát”. 

Tuy nhiên, cuộc sống đã không dễ dàng với Trương Vỹ Văn. Vào năm 2015, nam ca sĩ bất ngờ bị bệnh, gặp vấn đề về lưng và chân, đồng thời mắc bệnh tiểu đường với nhiều biến chứng. Kể từ đó, Trương Vỹ Văn phải di chuyển bằng xe lăn.

Do mất khả năng tự chăm sóc, Trương Vỹ Văn được đưa vào viện dưỡng lão. Hai năm trước, nam ca sĩ còn được chẩn đoán mắc bệnh mất trí nhớ, tình trạng sức khỏe ngày càng xấu. So với hình ảnh hào nhoáng trước kia, giờ đây Trương Vỹ Văn trở nên gầy gò, ốm yếu, khiến nhiều khán giả thương cảm.

Diễm Quỳnh

Tin mới