Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hoa ngữ 21/9: Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh Đường Yên tại Lễ trao giải Phi Thiên

(VTC News) -

Trước thềm lễ trao giải, có thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ giành giải Nữ chính xuất sắc nhất, vượt qua đối thủ Đường Yên.

Cùng điểm qua những tin tức sao Hoa ngữ đáng chú ý trong ngày 21/9. 

Ngô Thiến bị chê “mắt không còn tia sáng”

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Ngô Thiến chia sẻ rằng cô thường xuyên bị nhận xét là “trong mắt không thấy tia sáng”. Phản hồi về vấn đề này nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" hài hước nói rằng: “Mắt không còn ánh sáng? Tôi không phải là Ultraman đâu!”.

"Nữ thần thanh xuân" thế hệ mới - Ngô Thiến. 

Ngô Thiến từng được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” thế hệ mới qua những bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trạch thiên ký, Thượng cổ tình ca, Thịnh Đường huyễn dạ, Lê hấp đường phèn...Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Trương Vũ Kiếm sự nghiệp của nữ diễn viên Bên nhau trọn đời tụt dốc không phanh. Ngô Thiến gần như lui về ở ẩn để chăm lo cho chồng con. 

Vào lễ tình nhân năm 2022, Ngô Thiến thông báo ly hôn và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. “Cô gái xinh đẹp nên tập trung vào sự nghiệp, Giờ thì anh ấy trở thành người đàn ông đã qua sử dụng, cô sẽ tốt hơn khi rời xa anh ấy, Trương Vũ Kiếm không xứng với Ngô Thiến...” một số bình luận của cộng đồng mạng.

Thư Kỳ phản hồi về tranh cãi tuổi tác 

Trang Sohu đưa tin, ngày 20/9 Thư Kỳ lên tiếng trên mạng xã hội để phản hồi về tranh cãi xoay quanh tuổi tác của mình.

Cô chia sẻ: “Thực ra, việc 48 hay 50 tuổi cũng không có gì khác biệt với tôi. Mong các phương tiện truyền thông đừng quá chú ý đến vấn đề này. Nếu có thay đổi, có thể đổi thành năm 2000 được không?”.

Trong ảnh chụp màn hình mà Thư Kỳ chia sẻ, cô sinh ngày 16/4/1974, tức năm nay 50 tuổi. Tuy nhiên, theo tài liệu công khai, nữ diễn viên Vợ tôi là gangster 3 được sinh ra vào ngày 16/4/1976 tại khu vực Tân Tiến, huyện Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc và hiện 48 tuổi.

Thư Kỳ (phải) hơn Lưu Diệc Phi 13 tuổi nhưng nhan sắc không hề kém cạnh. 

Ở tuổi 50, Thư Kỳ chăm sóc bản thân rất tốt, toát lên sự tươi trẻ và phong thái tự tin. Hồi tháng 5, khi tham dự sự kiện thời trang cùng Lưu Diệc Phi, Anne Hathaway, Priyanka Chopra, Thư Kỳ còn được nhận xét “già đi một cách duyên dáng”. 

Thư Kỳ là gương mặt quen thuộc nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình vang danh quốc tế như Người vận chuyển, Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Yêu, Three Times. Cô là nghệ sĩ nữ gốc Hoa thứ ba làm giám khảo hạng mục chính ở ba liên hoan phim lớn nhất châu Âu (Venice, Berlin và Cannes), sau Củng Lợi và Trương Mạn Ngọc. 

Ngoài diễn xuất, Thư Kỳ còn thử sức với đạo diễn. Tác phẩm đầu tay của cô mang tên “Cô gái” đã tiến hành quay xong và dự kiến lên sóng trong năm 2025. 

Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh Đường Yên

Giải thưởng Phi Thiên lần thứ 34 sẽ được khai mạc vào ngày 21/9 tại thành phố Hạ Môn. Sự kiện này không chỉ có mặt những tác phẩm nổi tiếng như Cuồng Phong, Tam Thể, Khởi Đầu, Phồn Hoa, Huyện Ủy Đại Viện mà còn quy tụ nhiều ngôi sao như Đường Yên, Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh...tham gia các hạng mục trao giải.

Trong số các hạng mục giải thưởng, cuộc đua cho danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" và "Nam diễn viên chính xuất sắc" chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý. Đặc biệt khi Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên cạnh tranh nhau. 

Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên cạnh tranh giải nữ chính xuất sắc. 

Trước đây, Đường Yên được đề cử cho giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại giải Bạch Ngọc Lan nhờ vai diễn trong bộ phim Phồn Hoa. Cô không chỉ có sức hút lớn mà còn được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng cuối cùng lại không thể vượt qua Châu Tấn, khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong lần này, Đường Yên tiếp tục được đề cử, nhiều người hy vọng lần này cô sẽ chiến thắng. Bên cạnh Phồn hoa của Đường Yên, 2 tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh là Gió thổi Bán Hạ và Hạnh phúc đến vạn gia cũng lọt vào danh sách đề cử. 

Trước khi buổi trao giải diễn ra, nhiều người đồn đoán rằng người đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thuộc về Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên một lần nữa lại ra về tay trắng. Thông tin này hiện chưa được xác thực vì thế tất cả người hâm mộ của cả hai đều đang rất mong chờ. Liệu tối nay ai sẽ nhận được giải thưởng danh giá này? 

Khuôn mặt Hải Thanh cứng đơ nghi phẫu thuật thẩm mỹ 

Theo Suho, gần đây có một đoạn video phỏng vấn Hải Thanh tại An Kỳ, Chiết Giang gây bão mạng xã hội. Trong video, Hải Thanh mặc một bộ trang phục trắng tươi mát và buộc hai bím tóc ngộ nghĩnh, chia sẻ những câu chuyện về chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra sự thay đổi lớn trên khuôn mặt của cô, nếu không biết đây là Hải Thanh, nhiều người có thể sẽ khó nhận ra.

Khuôn mặt của nữ diễn viên Ngọc Quan Âm trong video có vẻ cứng nhắc, đôi môi đỏ sưng phồng. Nhiều người liên tưởng đến hình ảnh hài hước của Lương Triều Vỹ trong phim Đông Thành Tây Tựu. Hình ảnh này mang cảm giác "nhân tạo" hoàn toàn khác biệt so với sự tự nhiên, linh hoạt trước đây. 

Khuôn mặt có nhiều sự thay đổi của Hải Thanh khiến nhiều người lo lắng. 

Nhắc đến Hải Thanh, người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh kinh điển trong các bộ phim như Đôi Mặt Keo, Vương Quý và Anna,Thời Đại Tươi Đẹp Của Người Vợ, Tâm Cư, Tiểu Hoan Hỉ, Căn Nhà Nhỏ Bé...

Những bộ phim này đã giúp đưa Hải Thanh trở thành Bát đại Thanh y của giới giải trí Hoa ngữ. Tức là dàn diễn viên có thực lực, chỉ chuyên tâm diễn xuất, không thiếu giải thưởng hay tác phẩm tiêu biểu. Họ chuyên đóng phim chính kịch đề tài xã hội, ngược với dòng phim ngôn tình thần tượng.

Diễm Quỳnh

Tin mới