Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quế Ngọc Hải ghi bàn siêu phẩm, SLNA thua ngược Bình Định

(VTC News) -

Sau 7 trận đấu đầu tiên, V.League 2022 vẫn chưa có đội chủ nhà nào giành chiến thắng.

Sân Vinh chào đón Quế Ngọc Hải trở lại trong màu áo đội bóng quê hương sau hơn 1.200 ngày, khi Sông Lam Nghệ An tiếp đón Bình Định ở vòng 2 Night Wolf V.League 2022. Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đánh dấu trận đấu đặc biệt bằng một cú sút phạt đẹp mắt, mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 12.

Đó là bàn thắng thứ 13 của Quế Ngọc Hải trong màu áo đội bóng xứ Nghệ ở V.League. Không lâu sau đó, cầu thủ sinh năm 1993 nhận lại tấm băng đội trưởng từ Hoàng Văn Khánh khi người đàn em phải rời sân vì chấn thương.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự do Quế Ngọc Hải chỉ huy lại không thể giúp SLNA giữ được thế dẫn bàn trong hiệp một. Ngoại binh Rafaelson giúp Bình Định gỡ hòa từ một tình huống phạt góc. Đây là bàn thua đầu tiên của SLNA, cũng là bàn thắng đầu tiên của Bình Định ở mùa giải này.

Quế Ngọc Hải ghi bàn trong ngày trở lại sân Vinh.

Phần còn lại của trận đấu diễn ra kém hấp dẫn khi 2 đội đều chơi bế tắc, không thể phối hợp tổ chức tấn công mạch lạc khi có quá nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt. Trong thế trận giằng co, Bình Định tận dụng được một cơ hội hiếm hoi để tạo ra khác biệt.

Trong một pha tấn công với sự tham gia của 3 ngoại binh, đội khách vượt lên nhờ cú dứt điểm cận thành của Jermie Lynch. Đây là bàn thắng quyết định giúp Bình Định giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân của Sông Lam Nghệ An.

Ở trận đấu cùng giờ, Bình Dương đánh bại Thanh Hóa trên sân khách nhờ bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh. Như vậy, sau 7 trận đấu đầu tiên của mùa giải V.League 2022, vẫn chưa có đội chủ nhà nào giành được chiến thắng.

Video: SLNA 1-2 Bình Định

Minh Ngọc

Tin mới