Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quang Hải trở lại sân tập

(VTC News) -

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội ở đội tuyển Việt Nam trong buổi chiều 24/12.

Chiều ngày 24/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Nguyễn Quang Hải trở lại tập luyện nhưng anh không tham gia vào các bài tập chung.

Tiền vệ sinh năm 1997 tập nhẹ bên ngoài để hồi phục chấn thương cùng bác sỹ Choi Ju-young. Đây là bước tính toán hợp lý của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam bởi cầu thủ của Pau FC vẫn có thể trạng tốt nhất.

Quang Hải đá chính trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 gặp đội tuyển Lào. Tiền vệ này chỉ thi đấu 34 phút rồi bị thay ra, nhường chỗ cho Văn Quyết.

HLV Park Hang Seo sau đó xác nhận cầu thủ mang áo số 19 bị đau ở bắp chân nên ông quyết định thay người sớm. Sáng nay (22/12), bác sĩ đội tuyển Việt Nam đưa Nguyễn Quang Hải đến bệnh viện kiểm tra.

Quang Hải tập riêng cùng các bác sỹ.

Anh chỉ bị đau cơ do quá tải, có thể trở lại tập luyện bình thường sau vài ngày. Nếu thận trọng và chọn giải pháp an toàn nhất, HLV Park Hang Seo có thể cất tiền vệ sinh năm 1997 trên ghế dự bị ở trận đấu với Malaysia.

Việc Quang Hải chấn thương do quá tải không phải điều bất ngờ. Trở về Pau FC từ sau trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam hồi tháng 9, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ thi đấu vỏn vẹn 24 phút cho câu lạc bộ. Đội bóng của Quang Hải cũng không thi đấu trận nào trong khoảng một tháng qua, trong thời gian Ligue 2 tạm nghỉ. Điều này có lẽ ảnh hưởng tới cảm giác thi đấu và trạng thái thể chất của Quang Hải.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 là cuộc đọ sức với đội tuyển Malaysia trên sân nhà. Đây là trận đấu có tính quyết định đến ngôi đầu bảng B. Thầy trò HLV Park Hang Seo có lợi thế về thể lực khi được nghỉ ở lượt trận thứ 2 còn đội tuyển Malaysia phải đối đầu với đội tuyển Lào.

Cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12.

Mai Phương

Tin mới