Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều người bị thương sau vụ tàu chở khách Nga trật bánh

(VTC News) -

Ít nhất 70 người bị thương sau khi 9 toa tàu chở khách trật khỏi đường ray ở Cộng hòa Komi, Đường sắt Nga cho biết.

Bảy người được cho là đang trong tình trạng nghiêm trọng, nhưng cho đến nay vẫn chưa có trường hợp tử vong nào được xác nhận.

Bản đồ tuyến đường sắt.

Chuyến tàu 511 đang chở hành khách giữa Vorkuta ở phía đông bắc Komiphía và cảng Novorossiysk của biển Đen, cách đó khoảng 5.000 km.

Theo giới chức đường sắt, vụ trật bánh xảy ra vào khoảng 6h12 chiều giờ Moskba, gần thị trấn Inta.

“Các lực lượng cứu hộ đã được điều động đến hiện trường. Các biện pháp đang được thực hiện để hỗ trợ hành khách", Đường sắt Nga cho biết trên Telegram. “Thông tin về các nạn nhân đang được làm rõ. Giao thông trên đoạn đường này đã bị đình chỉ”.

Nhà điều hành đường sắt cho biết, đoàn tàu 511 có tổng cộng 14 toa với 232 hành khách trên tàu. Theo Đường sắt Nga, nguyên nhân khiến tàu trật bánh có thể là do lượng mưa lớn gần đây.

Đường sắt Nga đã thành lập một đội đặc nhiệm do Tổng giám đốc Oleg Belozerov đứng đầu để xem xét vụ trật bánh. Hai đoàn tàu phục hồi đã đến địa điểm.

Văn phòng Công tố viên Vận tải Tây Bắc đã mở cuộc điều tra hình sự về vụ trật bánh. Trong khi đó, người đứng đầu Cộng hòa Komi, Vladimir Uyba, được cho là đã bay tới địa điểm xảy ra vụ việc.

Phương Anh (Nguồn: RT)

Tin mới