Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngắm loạt chuyên cơ Gulfstream tụ hội tại sân bay Đà Nẵng

(VTC News) -

5 máy bay Gulfstream sang trọng bậc nhất thế giới đưa 50 tỷ phú từ khắp nơi hội tụ tại Đà Nẵng vào ngày 15/10.

Ngày 15/10, Sân bay Đà Nẵng đón 5 máy bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. 5 máy bay là dòng chuyên cơ làm nên danh tiếng toàn cầu cho Gulfstream, gồm 1 máy bay G600, 1 máy bay G500, 1 máy bay G650ER và đặc biệt là sự xuất hiện của 2 máy bay G700 vừa được hãng ra mắt năm nay. 

Theo thông tin 5 chiếc chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream chở 50 khách hàng là các tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác vận hành của Gulfstream tụ hội về Đà Nẵng để tham dự hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay tỷ phú này.

Đại diện Gulfstream cho biết, Việt Nam được chọn là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay không chỉ bởi Việt Nam có cảnh quan đẹp mà còn bởi có vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.

Theo thông tin từ Gulfstream, hội nghị khách hàng của hãng sẽ diễn ra trong 3 ngày và đây cũng là dịp để các vị khách của “hãng chuyên cơ tỷ phú” khám phá các điểm đến nổi tiếng quanh thành phố sông Hàn.

Từng được sở hữu bởi các tỷ phú như Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos hay các cầu thủ lừng danh như Cristiano Ronaldo và Messi, Gulfstream trở thành huyền thoại trong ngành hàng không xa xỉ trên thế giới.

Hãng chuyên cơ này nổi tiếng với tốc độ bay không đối thủ, với những cải tiến mang tính cách mạng về độ an toàn, hiệu quả, và đặc biệt là thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tựa các dinh thự trên không. Khung cảnh bên trong máy bay G650ER được ví như dinh thự bay. 

Và nội thất sang trọng của máy bay G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay. 

Như vậy, sau triển lãm Air Show tại Sân bay Vân Đồn vào năm 2022, đây là lần thứ hai hãng máy bay Gulfstream đến Việt Nam với một loạt các dòng chuyên cơ dành cho giới siêu giàu. 

Châu Thư

Tin mới