Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Copa America: Venezuela thắng Mexico, giành vé vào tứ kết

(VTC News) -

Đội tuyển Venezuela tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng 1-0 trước Mexico.

Mexico được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ thất bại trước Venezeula ở lượt trận thứ hai bảng B Copa America 2024.

Venezuela 1-0 Mexico.

Sau tiếng còi khai cuộc, Mexico đẩy cao đội hình, gây sức ép lớn bên phần sân của Venezuela. Gimenez bở lỡ cơ hội ngay ở phút thi đấu đầu tiên. Phút 13, Venezuela đáp trả bằng pha dứt điểm từ xa Soteldo, song, cú sút của anh đi cao hơn khung thành Mexico. 

Đến phút 19, khán giả trên sân bày tỏ sự thất vọng với tình huống bỏ lỡ của Gimenez. Anh đối mặt với thủ môn Rafael Romo nhưng dứt điểm không thành công. 

Venezuela đánh bại Mexico để đi tiếp.

Venezuela chơi tập trung hơn để ngăn chặn các tình huống tấn công của Mexico. Điều này khiến thầy trò HLV Jaime Lozano không tạo nhiều cơ hội như thời điểm đầu trận. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, Soteldo có cơ hội mở tỷ số nhưng không thắng được thủ môn Mexico. Cơ hội tiếp theo đến với Rondon nhưng anh cũng bỏ lỡ. 

Tuy nhiên, người hâm mộ Venezuela không phải đợi lâu. Phút 55, họ nhận quả phạt đền do Quinones kéo ngã  Aramburu trong vòng cấm. Rondon thực hiện thành công, mở tỷ số trận đấu. 

Mexico tấn công mạnh mẽ để tìm bàn gỡ trong thời gian còn lại của trận đấu. Tới cuối trận, họ được hưởng quả phạt đền song Pineda sút hỏng. 

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Venezuela. Đội bóng Nam Mỹ giành vé đi tiếp với 6 điểm sau hai lượt trận.

Kết quả: Mexico 0-1 Venezuela

Ghi bàn

Venezuela: Salomon Rondon (57')

Văn Hải

Tin mới